Thầy làm Bùa Nghe lời tốt nhất 2021

Vẫn chưa có một khoa học nào có thể lý giải được sự linh nghiệm của bùa ngải. Chính bởi vậy, trong cuộc sống vẫn có không ít người tìm đến bùa ngải để thỏa mãn mục đích của bản thân. Đặc biệt, việc sử dụng bùa nghe để níu kéo tình yêu hay hôn nhân đang được rất nhiều người lựa chọn. Vậy có nên nhờ thầy làm bùa nghe lời hay tự làm bùa theo hướng dẫn tại nhà? Đâu là phương pháp hiệu quả và linh nghiệm? 

1. Công dụng của bùa nghe lời

Đúng như tên gọi của loại bùa này, bùa nghe lời được sử dụng để điều khiển người nào đó nghe theo lời của người yểm bùa. Bằng cách này, người yểm bùa có thể dễ dàng thực hiện nhu cầu, tâm nguyện mình.

Bùa nghe lời có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau với những mục đích khác nhau. Trong tình yêu, hôn nhân, bùa yêu giúp níu giữ tình cảm của đối phương, khiến họ nghe theo lời người yểm bùa. Bùa sẽ giúp tình yêu giữa hai người luôn bền chặt và đối phương sẽ mãi luôn bên cạnh người yểm bùa.

Hoặc trong kinh doanh, bùa nghe lời có thể khiến người yểm bùa có thể dễ dàng đạt được thành công, mong muốn trong công việc. Con đường kinh doanh, sự nghiệp của người yểm bùa cũng sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn. 

Tuy nhiên một điều cực lưu ý khi sử dụng bùa nghe đó chính là bùa không phục vụ cho mục đích xấu. Với những trường hợp lợi dụng để điều khiển người khác làm việc xấu hay phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, làm việc có hại cho bản thân người bị yểm bùa thì ùa sẽ không hề có công dụng.

2. Có nên nhờ thầy làm bùa nghe lời?

Có nên nhờ thầy làm bùa nghe lời 

Nhiều người thường băn khoăn không biết có nên nhờ thầy làm bùa nghe lời hay không? Câu trả lời chắc chắn là có. Bởi bùa ngải để linh nghiệm rất cần đến quá trình làm phép của thầy. Chính vì vậy mà nhờ thầy làm bùa nghe lời sẽ đảm bảo được hiệu quả của bùa cũng như chắc chắn được mục tiêu mà bạn mong muốn đạt được khi sử dụng bùa.

Khi bạn tìm đến thầy Pá Vi để nhờ thầy tư vấn về việc làm bùa nghe lời thì thầy sẽ luôn lắng nghe câu chuyện của bạn trước. Bởi bùa nghe thầy Pá Vi chỉ phục vụ cho những yêu cầu chân chính nên bạn cần phải nói với thầy về mong muốn của bản thân. Sau đó, khi đã xác định được mong muốn của bạn, thầy Pá Vi sẽ  chọn ra phương pháp làm bùa hiệu quả phù hợp với từng trường hợp khác nhau.

3. Các loại bùa nghe lời của thầy Pá Vi

Mỗi hoàn cảnh khác nhau sẽ phù hợp với một loại bùa nghe. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như năng lực của mình, thầy Pá Vi đã giúp rất nhiều người chọn được loại bùa phù hợp và thực hiện được mong muốn của bản thân. Các loại bùa nghe lời của thầy Pá Vi thường sử dụng đó là bùa đạp bóng: bùa nghe lời bằng họ tên, địa chỉ, năm sinh và bùa nghe lời bằng hình ảnh.

3.1. Bùa đạp bóng

Đây là loại bùa nghe phổ biến mang đến hiệu quả tốt nhất và cũng được nhiều người lựa chọn nhất. Cách làm bùa đạp bóng tương đối đơn giản và phù hợp được với nhiều đối tượng khác nhau. Việc nhiều người lựa chọn loại bùa này chủ yếu là bởi nó hoàn toàn lành tính, không ảnh hưởng cho cả người dùng và bỏ bùa. 

Sau khi nhận bùa đạp bóng từ thầy Pá Vi, người yểm bùa chỉ cần cầm bùa đứng sau lưng người bị bỏ bùa. Cần lưu ý bùa chỉ có công hiệu khi bóng của bạn đứng lấp hết bóng của đối phương. Bùa sử dụng càng nhiều thì càng nhanh phát huy công dụng, thường từ một tới hai tháng sẽ có tác dụng.

3.2. Bùa nghe lời bằng họ tên, địa chỉ và năm sinh

Để là được bùa nghe lời này, người yểm bùa cần chuẩn bị sẵn  các thông tin đầy đủ của cả bản thân và người bị bỏ bùa. Khi đã có đầy đủ những thông tin cần thiết thì cách làm bùa rất đơn giản.

Thầy Pá Vi sẽ nhận thông tin mà tín chủ giao cho, sau đó tiến hành làm lễ luyện bùa. Sau đó, khi nhận bùa, bạn cần nghe thật ký hoặc ghi lại hướng dẫn sử dụng mà thầy Pá Vi nêu. Để đạt được điều mong muốn, bạn cần nghiêm túc thực hiện đúng theo hướng dẫn của thầy.

3.3. Bùa nghe lời bằng hình ảnh

Bùa nghe lời bằng hình ảnh giúp gắn kết tình cảm vợ chồng

Cách làm bùa nghe lời bằng hình ảnh tương tự với cách làm bùa bằng họ tên, địa chỉ và năm sinh. Làm loại bùa nghe này, bạn cần chuẩn bị sẵn hình ảnh của bản thân và đối tượng bị bỏ bùa. Công dụng của bùa sẽ tăng lên và hiệu quả nhanh chóng hơn nếu bạn có thể cung cấp thông tin cá nhân của cả hai.

Trong quá trình yểm bùa, thầy Pá Vi sẽ kết hợp cả hình ảnh lẫn thông tin xã nhân để bùa yêu đạt yêu cầu cao hơn. Bùa nghe bằng hình ảnh của thầy Pá Vi được sử dụng nhiều để níu giữ, hàn gắn tình cảm vô cùng hiệu quả. 

Sử dụng bùa nghe thầy Pá Vi sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đạt được mong muốn của bản thân một cách thuận lợi nhất. Với cách làm đơn giản bạn có thể không nhờ thầy làm bùa nghe lời. 

Chia sẻ câu chuyện người nhờ thầy pá vi giúp làm bua nghe lời cho chồng:

“Con chào thầy pá vi ạ! Chồng con cũng thương vợ con, suốt ngày cũng ở gần vợ với con. Nhưng dạo này con thấy giống nghiện nhậu, uống bia say sỉn, cách ngày là nhậu 1 ngày. Trong người đang bệnh máu nhiễm mỡ và men gan cao. Không chịu đi trị, mà cách ngày nhậu ngày. Mà nhậu ko ăn uống gì và nhậu mấy tăng cho sĩn nhừ mới chịu nghỉ, nhậu khuya 1- 2h sáng luôn. 

Tuyệt đối ko có vụ trai gái ngoại tình ạ, chỉ nhậu chung anh em thôi, mà nhậu dữ lắm. Và nhậu về là sáng hôm sau nói chuyện khó khăn cọc cằn, thô lỗ, hay nói tục chữi thề. Con buồn quá thầy ơi, thầy có cách nào giúp chồng con ko đam mê nhậu nhẹt nữa ko ạ? Anh chỉ có tật là mê nhậu, với lúc gây lộn lên là hay chữi tục chữi thề, nói chuyện cục bộ. Chữi cả mẹ con thầy có cách nào thay đổi tâm tính cho chồng con mềm mỏng dịu dàng với vk con ko ạ?”

Kết luận:

Khi cần làm bùa nghe lời thì bạn liên hệ trực tiếp thầy pá vi để được giúp đỡ:

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Phạm T Trang)

Xem thêm:


Thầy làm Bùa Nghe lời tốt nhất 2021 Thầy làm Bùa Nghe lời tốt nhất 2021 Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 23:29:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.