Cách làm bùa yêu bằng hình ảnh hiệu quả


Cách làm bùa yêu bằng hình ảnh hiệu quả không kém làm bằng tóc hay họ tên. Dưới đây là một trường hợp được Pá vi giúp làm bùa yêu bằng ảnh.

Bài viết trước:

"Con chào Thầy Pá Vi ạ! Con hiện giờ đang ở Sài Gòn, mong thầy giúp làm bùa yêu bằng ảnh để níu kéo người yêu trở về bên con, vì giờ con chỉ còn tấm ảnh hai đứa thôi. Con rất tin tưởng ở thầy giúp được con, vì con đã được người chị đã được Pá giúp thành công.

Hai đứa con quen nhau và đã từng sống với nhau như vợ chồng trước đây. Con sinh năm 1992, người ấy sinh năm 1997. Tuy người ấy nhỏ tuổi hơn con nhưng người ấy rất thương con, luôn lo lắng và quan tâm tới con. Lúc đầu con cũng không muốn yêu vì người ấy nhỏ tuổi hơn, nhưng người ấy đã làm tất cả để cho con yêu người ấy và rồi tụi con cũng sống vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Mấy tháng trước vì giận người ấy, con đã dọn đồ về nhà mẹ đẻ ở. Nhưng hai đứa con vẫn thường xuyên liên lạc và gặp nhau. Nhưng khoảng một tháng trở lại đây, người ấy lạnh nhạt và chia tay với con. Con đau khổ lắm nên đã tìm đến nhà người ấy, thì người ấy cứ tránh mặt com dù con đã khóc rất nhiều, nhưng người ấy vẩn mún chia tay. Người ấy nói là có người yêu mới rồi, nhưng con biết là người ấy không có ai hết, chỉ vì áp lực gia đình quá lớn nên người ấy mới nói như vậy. 

Con được người chị đã được thầy Pá vi giúp đỡ giữ được chồng vì ngoại tình giới thiệu cho từ lâu. Nay mới dám mạo muội nhắn tin làm phiền Thầy, mong thầy giúp con níu kéo lại hạnh phúc của mình. Giúp con làm bùa yêu đễ cho người ấy ở lại bên con, con còn rất yêu người ấy. Tuy hai đứa con chưa kết hôn nhưng từ lâu con đã xác định người ấy là một nửa cuộc đời mình rồi. Con đã chuẩn bị đủ phí làm và thủ tục làm bùa, mong được thầy hồi đáp sớm cho con với ạ!"

Các anh/ chị cần làm bùa yêu bằng hình ảnh hiệu quả (thực sự cần nhé), hãy liên hệ với Pá vi để có cách tốt nhất.
Zalo – Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918.334.190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)
Facebook: cuasotinhyeu255@gmail.com
Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com
(Pá vi)
»Tham khảo nhiều câu chuyện được Pá vi giúp hơn ở đây:  http://buayeugiuchong.com/
Cách làm bùa yêu bằng hình ảnh hiệu quả Cách làm bùa yêu bằng hình ảnh hiệu quả Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 07:56:00 Rating: 5

7 nhận xét:

  1. Chào thầy Pá vi!
    Con cảm ơn thầy nhiều lắm, anh ấy không còn lạnh nhạt và tránh mặt nữa thầy ah. Tuần trước hai đứa con găp nhau và quyết định quay lại như xưa. Anh cũng hứa là bỏ cô kia, chi có mình con thôi. Hôm đó con vui lắm thầy ah! Nhất định con sẽ qua thầy để cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi làm ơn cho minh địa chỉ nhà của thầy đi bạn minh thực sự rất cần thầy giúp đỡ tình trạng của minh hiện tại sống cung nhu chết mong bạn làm ơn giúp minh với ạh

      Xóa
    2. Bạn ơi làm ơn cho minh địa chỉ nhà của thầy đi bạn minh thực sự rất cần thầy giúp đỡ tình trạng của minh hiện tại sống cung nhu chết mong bạn làm ơn giúp minh với ạh

      Xóa
  2. Mọi người cho hỏi là Pá Vi nhà ở đâu để cháu đến tận nơi và trả lễ ạ

    Trả lờiXóa
  3. Muốn biết địa chỉ đến cầu xin lam an de tra no mong hướng dẫn nhiệt tình

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.