Làm bùa yêu giữ người yêu ở xa như thế nào?

Làm bùa yêu giữ người yêu ở xa như thế nào? Pá vi đã giúp rất nhiều người giữ được mối quan hệ khi mà người yêu họ ở xa bằng lá bùa yêu dân tộc Thái Quỳ Hợp. Đó cũng chính là câu chuyện của một bạn trong bức thư sau đây.
Bài viết trước:

"Chào chị Pá Vi!

Tình cờ đọc trên mạng về tác dụng của bùa yêu, em gởi email mong chị xem qua coi có thể giúp trường hợp của em không. Em năm nay 36 tuổi(sinh năm 1979), vẫn còn độc thân. Em muốn hỏi chị là trường hợp của em, chị có thể giúp em làm bùa yêu để giữ người yêu được không? Hay là đã muộn rồi? Hiện em đang sống tại Sài Gòn thì liên hệ với chị như thế nào? 
Chuyện của em là như thế này: Em quen anh này cũng lâu rồi, khoảng 5 năm, nhưng lúc đầu thì chỉ là bạn bè, đồng nghiệp. Em với anh ấy làm chung công ty nhưng em làm ở Việt nam còn anh ấy làm ở Canada. Anh ấy cũng độc thân, năm nay 53 tuổi rồi. Sau một thời gian liên lạc nói chuyện qua email, điện thoại thì em thấy có tình cảm với anh ấy nhưng do ngại ngùng nên chưa nói ra. Vì công việc bận rộn nên tới năm 2014 anh ấy mới về Việt nam chơi, chúng em đã gặp nhau và cũng nói chuyện nhiều. Anh ấy mời em sang Canada chơi nhưng em không xin được visa nên không đi được. Anh ấy hứa năm 2013 sẽ về thăm em lâu hơn, nhưng do năm 2013 công ty làm ăn gặp nhiều khó khăn nên không về được và hẹn sang 2014. Chúng em vẫn thường xuyên liên lạc qua email. Đầu tháng 7/2014 thì anh ấy bất ngờ bị mất việc làm do công ty giảm người. Anh ấy rất là buồn vì chuyện này. Em cũng động viên anh nhiều và kêu về Việt nam chơi, lúc đầu thì anh đồng nói sẽ sớm về gặp em. Nhưng 2 tuần sau đó thì anh không liên lạc nữa, rồi sau đó nói là đã gặp một cô gái khác rồi. Em thấy rất buồn, thất vọng. Liệu bùa yêu có thể giúp làm cho anh ấy suy nghĩ lại mà về gặp em không? Anh ấy ở xa như vậy liệu bùa yêu có tác dụng không? Chờ chị trả lời! Cảm ơn chị nhiều."


Nếu bạn thực sự (thực sự cần hẵng liên hệ) cần làm bùa yêu để giữ người yêu ở xa, hãy liên hệ với tôi trước khi gặp hoặc làm.

Zalo – Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918.334.190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)
Facebook: cuasotinhyeu255@gmail.com
Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com
(Pá vi)»Tham khảo thêm tại đây: http://buayeugiuchong.com/
Làm bùa yêu giữ người yêu ở xa như thế nào? Làm bùa yêu giữ người yêu ở xa như thế nào? Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 07:23:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.