Cha ngoại tình, làm sao để giúp mẹ có được hạnh phúc?

Cha ngoại tình, làm sao để giúp mẹ có được hạnh phúc? Đó là trường hợp dưới đây nhờ tới Pá Vi làm giúp lá bùa yêu dân tộc Thái Quỳ Hợp để giữ được hạnh phúc.
Bài viết trước:

"Chào Thầy Pá Vi !
Tình cờ hôm nay em đọc được bài viết của thầy mong thầy giúp đỡ cách dùm em. Ah em xin thầy chỉ cách làm bùa yêu không phải cho em dùng, mà là em muốn giúp mẹ em.

Thưa thầy ba mẹ em tuổi đã hơn 60, sống với nhau đã trên 40 năm. Đã trãi qua nhiều cay đắng vượt qua hoàn cảnh nghèo khổ, vậy mà gần cuối đời ba lại cặp bồ bỏ mẹ. Chua xót cho mẹ quá thầy ơi!
Nguyên ba em cặp bồ cũng đã gần 8 năm tính từ ngày lỡ vỡ chuyện, con cái và mẹ nhẹ nhàng khuyên can nhưng hầu như tuyệt vọng. Hàng ngày sáng là ba đi làm lấy tiền cho bồ, tối lại về nhà ngủ như thường. Nhưng thường xuyên la mắng đánh mẹ, còn tìm nhiều lý do để lấy tiền đem cho bồ kể cả lến lấy nữa thầy ơi.

Ban đầu con cái còn khuyên ba hy vọng ba quay về với mẹ, nhưng nhiều năm qua con cái hình như đều thấy tuyệt vọng. Chỉ tội cho mẹ vẫn hy vọng có ngày ba sẽ quay về yêu thương mẹ như xưa. Thật sự tội cho mẹ lắm, mẹ mồ côi từ nhỏ sống với cậu, bởi thế đối với mẹ ba quan trọng lắm. Mẹ cũng nghe người ta bày bỏ gì đó vào gối ba để mong ba quay lại, nhưng em thấy không hiệu quả.
Hôm nay em tin tưởng và hy vọng mong thầy chỉ cách giúp để ba mẹ em sống những năm cuối đời bên nhau.


Xin cảm ơn thầy nhiều, rất mong thầy hồi âm."

Các anh/ chị cần làm bùa yêu giữ được hạnh phúc khi có chồng/ vợ ngoại tình (thực sự cần nhé), hãy liên hệ với Pá vi để có cách tốt nhất.
Zalo – Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918.334.190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)
Facebook: cuasotinhyeu255@gmail.com
Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com
(Pá vi)
»Tham khảo thêm tại đây: http://buayeugiuchong.com/

Cha ngoại tình, làm sao để giúp mẹ có được hạnh phúc? Cha ngoại tình, làm sao để giúp mẹ có được hạnh phúc? Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 07:46:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.