Cách làm bùa yêu giữ chồng nước ngoài sao hiệu quả?


Cách làm bùa yêu giữ chồng nước ngoài sao hiệu quả? Đó là một trường hơp lấy chồng nước ngoài đã tìm tới Pá vi nhờ giúp đỡ làm lá bùa yêu khi chồng ngoại tình.
Bài viết trước:

"Em chào Thầy Pá Vi!
Em có đọc được thông tin của thầy trên mạng, nên hôm nay em mạo muội nhắn tin cho thầy để nhờ thầy giúp em cách làm bùa yêu để giữ chồng với ạ. Chuyện là em mới lấy chồng, chồng em là người Hàn Quốc, chúng em ở với nhau sang tháng là được ba năm. Em mới sinh em bé tới nay được bảy tháng rồi. Trước chồng em cũng rất hiền lành, tâm lý, yêu chiều vợ... Thực sự chúng em rất hạnh phúc! Em luôn nghĩ mình thật may mắn vì có được anh, bố mẹ chồng, anh chị em chồng cũng rất tốt, họ rất thương em. 

Gần đây công việc của chồng em rất bận, ngày nào cũng làm đến tối khuya mới về. Anh có vẻ rất mệt mỏi, e cũng chẳng làm được gì ngoài việc hỏi han và cố nấu cho anh những bữa cơm thật ngon. Gần đây anh có hành vi rất lạ, môtj tháng trước sau khi đưa mẹ con em đi mua đồ về xong. Anh có xin phép ra ngoài đi chơi, nhưng lạ cái là anh đã tắt máy điện thoại (trước đây anh chưa bao giờ như vậy cả) và đi đến hơn 10h đêm mới về, để mặc cho em chờ cơm ở nhà. Sau khi anh về em có nhẹ nhàng hỏi anh tại sao tắt máy, anh đã đi đâu? Thì lúc đó anh đã tức giận và nói: "Hãy cho anh thời gian riêng của mình', OK em không nói gì thêm nữa. Và từ hôm đó tới nay, mặt anh luôn lầm lì, cau có, không nói với em một câu nào, hỏi cũng không nói. Em rất buồn và tính cứ để mặc anh như vậy, chắc do anh căng thẳng công việc quá mà thôi. 
Thế nhưng linh tính mách bảo, em có kiểm tra điện thoại của chồng và phát hiện ra đúng là chồng em đang ngoại tình mới khoảng một tháng thôi ạ. Em không muốn gia đình tan vỡ vì con em còn quá nhỏ, em lại một thân 1 mình bên này, chỉ có anh là chỗ dựa. Thầy có thể làm bùa yêu giúp em để em có thể níu kéo được chồng mình về không hả chị? Thầy làm ơn giúp e với. Em cảm ơn thầy!"

Các chị cần làm bùa yêu giữ chồng (thực sự cần nhé), hãy liên hệ với Pá vi để có cách tốt nhất.
Zalo – Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918.334.190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)
Facebook: cuasotinhyeu255@gmail.com
Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com
(Pá vi)
»Tham khảo thêm tại đây: http://buayeugiuchong.com/

Cách làm bùa yêu giữ chồng nước ngoài sao hiệu quả? Cách làm bùa yêu giữ chồng nước ngoài sao hiệu quả? Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 07:07:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.