Chồng ngoại tình phải làm sao đây?


Chồng ngoại tình phải làm sao đây? Bùa yêu dân tộc Thái quỳ hợp là một giải pháp hiện nay. Dưới đây là một trường hợp như vậy đã được Pá Vi giúp đỡ.
Bài viết trước:

"Chào Thầy Pá Vi!

Hôm nay tình cờ đọc bài biết của khách hàng gửi cho Thầy, tôi chợt suy nghĩ sao có nhiều điểm giống tâm trạng mình quá ! Tôi đã liên lạc với Thầy vài lần nhưng chưa nhờ Thầy giúp đỡ. Nay Tôi biết Thầy bùa cao tay và rất uy tín, hiệu quả, nên nhờ Thầy ạ!

Tôi đã ngoài năm mươi tuổi, hai vợ chồng bằng tuổi nhau. Chúng tôi lấy nhau hơn 27 năm, trước đây chồng tôi là 1 người chồng tốt, thương yêu vợ con, chăm chỉ làm việc, từ 2 bàn tay trắng đã tạo nen nhà cửa, xe cộ, nay sinh tật ngoại tình. Chồng tôi đã 3 lần bỏ nhà đi theo gái - cô này chồng chết có 3 con, tuổi bằng con tôi, làm nghề cho vay nặng lãi, cờ bạc. Mỗi lần bỏ nhà đi từ 1 đến 6 tháng, rồi quay trở về năn nỉ, xin lỗi, hứa từ bỏ cô ấy, tôi đã mềm lòng và tha thứ cho chồng. Nhưng vẫn tính nào tật đó, lần thứ 5 lại bỏ nhà đi theo co đó hơn 1 tháng. Lần này tôi định bỏ chồng luôn, nhưng chồng tôi lại quay về năn nỉ. Hiện nay, tôi đang sống chung với chồng, tôi theo dõi chồng tôi vẫn lén lúc nhắn tin cho cô ấy.

Tôi đã làm nhiều cách để giữ chồng, đã trải qua nhiều cung bậc cãi nhau, chửi nhau, hận thù, hằn học, thậm chí đã ra toà li hôn, đôi khi còn khuyên răng nữa. Nhưng sau tất cả không giải quyết được gì. Chồng tôi vẫn xin lỗi, năn nỉ được trở về với vợ con. Tôi xét lại, vẫn muốn giữ hạnh phúc gia đình này, và giữ lại người chồng này. Tôi Hy vọng một ngày nào đó chồng tôi sẽ thay đổi. Hiện giờ tôi rất buồn vì chồng tôi chưa toàn tâm toàn ý với gia đình.

Hôm nay tôi quyết tâm nhờ Thầy giúp cách làm bùa yêu để giữ chồng và gia đình, làm sao để chồng không ngoại tình nữa, một lòng một dạ thương yêu vợ con như thuở ban đầu.

Tôi hy vọng Thầy sẽ đem lại cho tôi niềm vui và hạnh phúc ở tuổi cao niên này.
Rất mong Thầy giúp đỡ! "


Các chị cần làm bùa yêu giữ chồng (thực sự cần nhé), hãy liên hệ với Pá vi để có cách tốt nhất.

Zalo – Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918.334.190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)
Facebook: cuasotinhyeu255@gmail.com
Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com
(Pá vi)
»Tham khảo thêm tại đây: http://buayeugiuchong.com/
Chồng ngoại tình phải làm sao đây? Chồng ngoại tình phải làm sao đây? Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 06:29:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.