Bí quyết giữ chồng khi chồng ngoại tình 100% hiệu quả

Nếu bạn là người đang đi tìm bí quyết giữ chồng thì bùa yêu đúng là một giải pháp đúng. Hãy đọc bức thư sau của một người vợ gửi về nhờ tôi giúp đỡ để hiểu hơn:


"Chào thầy Pá Vi!
Con  đã suy nghĩ  rất nhiều đêm, con đã khóc và đau khổ rất nhiều vì không thể tìm ra được bí quyết giữ chồng khi chồng ngoại tình. Và rồi con được một người bạn cấp ba giới thiệu về thầy vì bạn ấy cũng đã được thầy giúp giữ chồng năm ngoái, con thực sự rất vui mừng và tin tưởng thầy có thể giúp được con, giúp gia đình con cứu vãn cuộc hôn nhân này. 
Năm nay con 33 tuổi, em đã lập gia đình được gần 9 năm, chúng con đã có 2 cháu (1 bé trai 7 tuổi và 1 bé gái 4 tuổi).  Hai vợ chồng đều là công chức nhà nước, điều kiện kinh tế ổn định vừa tạm đủ để trang trải cuộc sống gia đình. Suốt 9 năm qua chúng con rất thương yêu nhau, quý trọng nhau. Trong cuộc sống chưa một lần vợ chồng cãi chửi nhau, đến nặng lời với nhau còn chưa có. Con đã rất hạnh phúc bên người chồng chu đáo, yêu vợ thương con. Đã có rất nhiều người ghen tỵ với vợ chồng con vì có công việc ổn định, con cái khỏe mạnh, xinh xắn. Cuộc sống  của vợ chồng con thực sự rất hạnh phúc, con luôn hãnh diện với mọi người vì có một người chồng tốt. Con yêu chồng hơn cả bản thân mình, luôn tin tưởng chồng một cách tuyệt đối. Mỗi khi chồng đau ốm con sót, đau như chính bản thân mình vậy. Chồng con cũng đối sử rất tốt với vợ, chúng con luôn tâm sự, chia sẻ với nhau về mọi chuyện sảy ra hàng ngày trước khi đi ngủ. Hai vợ chồng rất hiểu nhau và coi nhau như người bạn tâm giao. Tối nào vợ chồng cũng trò chuyện và âu yếm nhau bằng nụ hôn trước khi chìm vào giấc ngủ. Chuyện tế nhị của 2 vợ chồng cũng đều dặn và hòa hợp, bằng cảm giác con luôn thấy cả 2 vợ chồng luôn thỏa mãn, chồng  yêu chiều con thật tuyệt vời. Chính vì lẽ đó mà con luôn thấy mình ngập tràn trong hạnh phúc. Hai vợ chồng đều xuất thân từ gia đình nghèo mà bản thân tự cố gắng vươn lên nên rất hiểu nhau và rất thực tế. Cả 2 đều luôn tự hào về nhau, đều trân trọng nhau và đều luôn sợ làm tổn thương nhau. Cuộc sống  của chúng con còn khó khăn vì chưa có nhà cửa, 2 vợ chồng mới tiết kiệm mua được đất cũng 5 năm rồi mà chưa có điều kiện làm nhà. Cho dù hết ở tập thể, rồi ở thuê nhưng chúng con luôn có nhau. Cuộc sống gia đình luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên các con. Chính vì lẽ đó mà con không bao giờ nghĩ chồng có thể phản bội mình nhưng cuộc đời  không ai biết trước được điều gì.
Đầu năm vừa rồi vợ chồng con đã quyết định xây căn nhà hạnh phúc mà bao năm vợ chồng mơ ước. Khi căn nhà của chúng con vừa đổ mái xong tầng 2 cũng là lúc có biến cố sảy ra giữa 2 vợ chồng nhưng con không hề hay biết gì vì chồng con đi ngoại tình. Chồng con đã phải lòng gái, con ranh con ấy kém con 2 tuổi, chỉ là nhân viên vệ sinh của khoa nơi mà chồng con công tác. Hai người qua lại với nhau khoảng 2 tháng, sau đợt công tác vắng nhà 3 đêm 4 ngày con mới phát hiện ra. Sau khi con biết chuyện chồng con cũng khai hết mọi chuyện đã quan hệ với nhau như thế nào và cũng đã ngủ với nhau mấy lần và xin con tha thứ. Con như chết điếng người, con đã khóc đến mức giờ đây không còn khóc được nữa. Con đã rất ghê tởm con người đã phản bội con khi đi ngoại tình như vậy, đã có lúc con nghĩ không thể sống chung tiếp được nữa vì con không hề còn cảm xúc gì về chuyện chăn gối giữa 2 vợ chồng. Con đã thử cảm xúc của bản thân nhưng mỗi lần vợ chồng gần gũi nhau dù có chuyện đó sảy ra nó cũng rất hời hợt. Con đã quyết định đến ly hôn vì không chịu được cảm giác bị phản bội. 
Nhưng rồi vì nghĩ  đến 2 đứa con, mặt khác con cũng còn rất yêu chồng nên con đã chấp nhận tha thứ. Con cho 2 con người đó cơ hội gặp con để cam kết dứt điểm với nhau, cả 2 cùng hứa hẹn. Nhưng rồi 2 người đó vẫn lén lút liên lạc với nhau con đã rất giận và còn định tìm đến cái chết vì ức không chịu được. Nhờ tiếng gọi của 2 đứa con mà giờ này con còn có thể viết tâm sự với thầy. Con có hỏi chồng vì sao không dứt điểm thì chồng nói suốt từ đầu đến cuối con kia nó mua chuộc anh nhiều quá, thanh minh rằng anh không chê vợ, không phải vợ không đáp ứng đủ nhu cầu, cũng không phải vợ không hấp dẫn mà chỉ vì nó dễ nên định kiếm chút của lạ. Nếu nhìn về hình thức con ranh ấy mặc dù trẻ hơn con nhưng không thể  đẹp hơn con và không có gì hấp dẫn hơn và đặc biệt chẳng có học thức gì, nhưng không hiểu sao chồng con luôn bị nó mê hoặc, mặc dù hứa sẽ thay đổi và làm lại từ đầu cùng con nhưng về nhà luôn có thái độ hờ hững và cáu gắt với vợ con. Còn nói với con những lời xúc phạm đến mức con phải viết đơn ly hôn. Suốt gần nửa năm qua con luôn sống cùng những đau khổ, những tưởng tượng vô hình mà gần như sắp giết chết con. Con bế tắc vô cùng, đã nghĩ lại hết những gì đã sảy ra và con cũng đã nghĩ đến việc có thể chồng con bị con đĩ đó bỏ bùa, nó là người tày mà nghe nói gia đình nó cũng biết lấy bùa yêu. Vì sau khi 3 chúng con nói chuyện hứa hẹn dứt khoát xong  2 hôm sau chồng con ốm cứ sốt li bì 2 tuần mà khám không ra bệnh gì, người thơ thẩn như mất hồn. Và tiếp bây giờ đã gần 4 tháng rồi, chúng con đã hoàn thiện ngôi nhà mới và đã về ở. Con đã cố gắng rất nhiều để tha thứ cho chồng, nhưng cuộc sống vợ chồng không khá hơn, con vẫn khẳng định còn sự xuất hiện của con kia. Con tiếp tục hẹn con đó và ép đến cùng nó phải nghỉ việc nhưng hết cách rồi nó không chịu nghỉ việc. Con rất lo lắng vì sự xuất hiện của nó hàng ngày, sợ chồng rồi cũng không thực hiện được lời hứa của mình, sợ rồi lại ngã lòng theo nó. Con bất lợi ở chỗ đi làm xa nhà 16 km nên buổi trưa không về nhà được. Trước đây 2 người đó đã tranh thủ buổi trưa để làm cái việc khốn nạn đó. Tha thứ cho chồng nhưng niềm tin luôn bị rình rập, con mong thầy Pá vi hãy giúp em bí quyết giữ chồng bằng bùa yêu diệu kỳ của thầy để nhà con thoát khỏi con ranh đấy, để trở về bên gia đình vì con còn rất yêu chồng, con thương các con. 
Cứ nghĩ lại quãng thời gian 9 năm qua gia đình nhỏ đã hạnh phúc với nhau như thế nào là lòng con lại thắt lại. Con muốn cách giữ chồng cho các con một bến bờ bình yên, cuộc sống của chúng con giờ cũng đã có nhà chỉ còn cùng nhau cố gắng để trả nốt ít nợ sau khi làm nhà. Chuyện sảy ra giữa vợ chồng, con không dám chia sẻ cùng ai vì sợ càng nhiều người biết càng tổn thương nhiều, chỉ có bố mẹ chồng và con luôn động viên, luôn giúp đỡ để vợ chồng hòa hợp. Nhưng mọi người không thể bên cạnh giám sát hàng ngày được mà tư tưởng của chồng, con vẫn cảm nhận được vẫn còn vương vấn do ngày nào cũng gặp nhau. 
Con viết những dòng tâm sự này mong thầy hãy giúp con lấy bùa yêu giữ chồng để chồng  trở về bên mẹ con như  ngày nào. Con biết chồng cũng còn rất yêu mẹ con con nhưng chỉ sợ không vượt qua được những cám dỗ quá lớn. Thời gian qua đi mỗi ngày, nhưng nỗi đau trong lòng con chưa vơi đi được, một năm mới lại sắp bắt đầu, thầy hãy giúp con có được một sinh khí mới, một hy vọng mới để hạnh phúc bên gia đình. 
Con rất tin tưởng thầy giúp được con giữ được chồng vì thầy đã giúp được cho nhiều người vợ đáng thương khác. Con đã chuẩn bị đủ phí làm và thủ tục làm bùa, con ở xa không qua trực tiếp Nghệ An làm bùa được, thầy cho con xin số tài khoản để con chuyển khoản tiền lễ làm bùa. Con cảm tạ thầy vô cùng. Mong thầy sớm hồi âm lại cho con."

Bạn thực sự (thực sự) cần tới sự giúp đỡ để giữ chồng khi chồng ngoại tình hiệu quả thì liên hệ với tôi ( liên hệ trước khi gặp).
Zalo – Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918.334.190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)
Facebook: cuasotinhyeu255@gmail.com
Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com
(Pá Vi)
»Tham khảo thêm tại đây: http://buayeugiuchong.com/
Bí quyết giữ chồng khi chồng ngoại tình 100% hiệu quả Bí quyết giữ chồng khi chồng ngoại tình 100% hiệu quả Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 06:01:00 Rating: 5

5 nhận xét:

  1. Chào thầy Pá vi!
    Sau hơn một tháng nhờ thầy làm bùa giúp, giờ chồng con đã bỏ hẳn cô gái kia rồi thầy ah.
    Chồng con giờ yêu con và nghe lời con lắm, hôm trước con ngỏ ý muốn đi du lịch anh liền đua con đi vững tàu chơi mấy ngày.
    Con biết ơn thầy nhiều lắm, có dịp ra Nghệ an con sẽ xin phép qua thăm thầy ah!
    Con My

    Trả lờiXóa
  2. chị ơi có thể cho e xin zalo của chị để biết thêm được ko??

    Trả lờiXóa
  3. Chào thầy Pá vi!
    Con bận nhiều việc nên giờ mới nhắn tin cảm ơn thầy được. Gia đình con biết ơn thầy nhiều lắm! Chồng con đã về hẳn nhà rồi thầy ah, không đi theo con đó nữa dù nó vẫn nhắn tin cho chồng con, anh đưa máy cho con xem nên con biết. Nhưng a đã hứa với con làm ăn chăm chỉ, phụ giúp vợ nuôi con ăn học. Con cứ nghĩ như mình đang nằm mơ, có dịp qua Nghệ an con nhất định qua thăm thầy!
    Ngàn lần cảm ơn thầy!

    Trả lờiXóa
  4. Chào Thầy. Nhờ bùa của thầy chồng con đã bỏ con bồ cặp ở cty, giờ chuyển sang con bồ bên đối tác rồi thậy ạ. Trộm vía công việc thuận lợi mà cũng chiều vợ hơn. Gia đình con yên ấm lắm thầy ạ. đội ơn thầy.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.