Địa chỉ xin bùa làm ăn ở đâu là tốt nhất?

Bản thân Pá vi là người làm kinh doanh từ trẻ, trước đây có kinh doanh trái cây và xe khách. Nhiều lúc kinh doanh không thuận lợi bản thân luôn trăn chở làm sao buôn bán làm ăn được thuận lợi. Khi nghe mọi ngưới nói về bùa yêu giúp kinh doanh tốt hơn, thì lại trăn trở với câu hỏi: Địa chỉ xin bùa làm ăn ở đâu là tốt nhất? Có may mắn và có duyên được học bùa yêu từ cụ Pá, một thày mo cao tay ở Quỳ Châu – Nghệ an. Bản thân đã trải nghiệm công dụng ngoài sức tưởng tượng của nó, không muốn giữ cho riêng mình nên đã giúp nhiều người có mong muốn.
Dưới đây là một trong số những người đã tìm tới Pá vi nhờ làm bùa làm ăn cho công việc nhà chị.

“Xin được phép gọi thầy như vậy vì con ngĩ như vậy sẽ phù hợp.
Qua thông tin trên mạng con được biết thầy có khả năng cách làm bùa yêu để hàn gắn hôn nhân gia đình, tìm bạn đời hay giúp cho công việc làm ăn buôn bán được thuận lợi. Con hiện đang sinh sống ở Hà nội.
Con có mở cửa hàng thuốc thú y tại đây. Mà thực ra là cửa hàng của em gái con, ban đầu con đứng bán giúp nó giờ nó chuyển nhượng sang cho con rồi. Nhưng giấy tờ chính chủ vẫn mang tên em con, chị em tự thỏa thuận với nhau vậy thôi. Cửa hàng mở được gần một năm rồi mà hàng buôn bán rất chậm, con rất buồn chán cũng chẳng biết có quyết tâm theo đuổi được không, hay phải chuyển hướng khác. Vì hàng tháng con còn phải trả tiền thuê cửa hàng nữa, tính ra tiền lời chẳng đáng là bao không đủ trang trải sinh hoạt của mấy mẹ con. Nay con có duyên biết thầy mong thầy cho con xin bùa ngải làm ăn để việc buôn bán của con được thuận lợi phát tài phát lộc. Chuyện vợ chồng con cũng đang gặp trục trặc không hạnh phúc có nguy cơ tan vỡ mong được thầy hàn gắn hạnh giúp gia đình. Con mong thầy sớn xắp xếp được lịch hẹn cho con, được gặp trực tiếp trình bày cụ thể với thầy về mong muốn nguyện vọng của mình.
Con xin cảm ơn thầy trước ạ!”
Bạn là một người mong muốn công việc, làm ăn, buôn bán, kinh doanh được thuận lợi và gặp nhiều may mắn ( thực sự cần nhé), hãy liên hệ với Pá vi để có cách tốt nhất bằng làm bùa làm ăn  dân tộc Thái Nghệ An.
Zalo – Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918.334.190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)
Facebook: cuasotinhyeu255@gmail.com
Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com
(Pá vi)»Tham khảo thêm tại đây: http://buayeugiuchong.com/
Địa chỉ xin bùa làm ăn ở đâu là tốt nhất? Địa chỉ xin bùa làm ăn ở đâu là tốt nhất? Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 21:08:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.