Cách níu kéo tình yêu khi đã chia tay

Cách níu kéo tình yêu khi đã chia tay? Là câu hỏi của cô gái dưới đây đã nhờ Pá vi giúp hàn gắn tình cảm bằng bùa yêu dân tộc.
Bài viết trước:


“Chào thầy Pá Vi! Mong thầy giúp làm bùa yêu giúp con cứu vãn tình yêu. Con và anh ý tình cờ gặp và nhau thích nhau ngay từ lần đầu đi thực tập ở bệnh viện. Dần dần hai đứa mới thổ lộ tình cảm với nhau.
Lúc đó hai người vẫn còn ngây ngô, mới biết yêu lần đầu và cả hai cũng là mối tình đầu của nhau. Trong thời gian tìm hiểu và quen nhau, chỉ có vài lần là cãi nhau to. Nhưng sự việc vẫn dịu đi nhẹ nhàng, còn nói chung không có gì là không hợp nhau hay mẫu thuẫn gì cả. Một lần con bị ốm, sốt rat cao, phải nghỉ cả đợt thực tập tốt nghiệp. Anh ý đến nhà và truyền nước cho con, ba mẹ đã mời anh ở lại ăn cơm để hai bên có nói chuyện. Mẹ tỏ ra không hài lòng khi nghe anh kể về hoàn cảnh gia đình. Sau khi anh về mẹ con không chấp nhận, không đồng ý để hai đứa qua lại, nhưng con và anh vẫn lén lút gặp nhau ở viện.
Sau một năm anh đã có công việc ổn định, tuy lương không cao anh vẫn đợi sự thay đổi của mẹ. Nhưng vì sợ con gái chịu khổ, nên mẹ con vẫn nói không thích anh. Kể cả ngoại hình, bà nói tướng khuôn mặt anh không có thiện cảm, mà công việc thì như thế, hoàn cảnh gia đình khó khăn về kinh tế. Nên bà vẫn giữ lập trường của mình là không cho hai đứa qua lại. Con có kể với anh khiến anh cũng rất buồn, suy nghĩ và dứt khoát chia tay. Anh cắt đứt hết liên lạc bằng cách chặn số điện và facebook, không cho con liên lạc với anh.
Đã được Chia tay hai năm rồi có cứu vãn được không? năm kể từ ngày anh nói lời chia tay, con vẫn không thể quên được anh ấy. Thầy ơi, giúp con níu kéo tình yêu với nhé! “
Nếu thực sự cần một cách níu kéo tình yêu thì anh chị liên hệ với Pá Vi theo thông tin dưới đây (thực sự cần hẵng liên hệ).
Zalo – Viber – Line – WhatsApp – Điện thoại: 0918.334.190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)
Facebook: cuasotinhyeu255@gmail.com
Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com
(Pá vi)
»Bài viết được quan tâm nhiều các bạn có thể tham khảo tại: http://buayeugiuchong.com/
Cách níu kéo tình yêu khi đã chia tay Cách níu kéo tình yêu khi đã chia tay Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 00:48:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.