Cách làm bùa tình yêu hiệu quả nhất

Cách làm bùa tình yêu hiệu quả nhất được rất nhiều anh chị đi tìm. Bản thân Pá Vi đã giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh bất hạnh níu giữ được hạnh phúc gia đình nhờ cách làm bùa tình yêu dân tộc Thái mà tôi đã được học từ cụ Pá.
Hãy cùng đọc qua bức thư của người vợ muốn giúp gia đình hạnh phúc vì chồng ngoại tình.

“Chào thầy Pá Vi!
Hôm nay, mình trong lòng buồn chán sau một thời gian dài làm mọi cách, mà vừa xong mình phát hiện ra chồng vẫn còn liên lạc và đi gặp bồ.
Mình bất chợt tìm thấy thông tin về “thầy” Pá Vi và “làm bùa yêu” ở website của “thầy”, và mình lại hy vọng và viết email này (không biết phải xưng hô thế nào nên mình gọi là ‘thầy” Pá Vi!).
Thú thực là cách đây 2 năm, có người giới thiệu mình cũng đã lặn lội đi tìm một thầy mo ở bản Mường (ở Phú Thọ) để làm bùa yêu giữ chồng. Nhưng thầy làm không hiệu quả, về sau tình cờ gặp một thầy khác cùng làng, thầy bùa này lên tận Hà Nội giúp mình làm 2 lần nhưng mà vẫn không hiệu quả…:-( 
Một năm qua, mình không quan tâm chuyện đó của chồng nữa, mình không kiểm tra, không tìm hiểu. Mình tập trung vào công việc, nhà cửa, con cái và bản thân mình. Mình thậm chí thay đổi suy nghĩ, thay vì mình tức cô bồ thì mình nghĩ cô ấy mới là đáng thương, cô ấy cũng có gia đình và hai con gái, những lúc chập tối đi với chồng mình (hay thỉnh thoảng thứ bảy) cô ấy phải nói dối gia đình rồi. Một người phụ nữ như vậy, mà làm những việc như vậy chẳng thể để lại phúc cho những đứa con gái của cô ấy được (phúc đức tại mẫu mà!). Rồi mình nghĩ chồng mình hay cô kia, “gieo” nhân nào ắt gặp quả đó thôi!  Và rồi mình thấy chồng mình cũng tử tế hơn, quan tâm hơn và mình hy vọng việc của chồng dần dần sẽ không còn nữa mặc dù thỉnh thoảng vẫn còn dấu hiệu ngoại tình. Mình đọc nhiều sách tâm lý, làm nhiều việc để tự mình thấy hạnh phúc và có một cuốn sách “Rồi mọi việc cũng sẽ ổn thôi”. Mình tìm mua, đọc và hy vọng một ngày nào đó chồng mình và cô kia sẽ không còn ngoại tình  với nhau nữa.
Mình cũng đã trải qua nhiều cung bậc, cãi nhau, chửi nhau, hận thù, hằn  học, cũng đã nghĩ đến ly hôn. nhưng sau tất cả mình thấy những cách căng thẳng đó không giải quyết gì cả, nên mình đã chọn cách sống vui vẻ, nhẹ nhàng, hạnh phúc. Cho dù sau này nếu không thể chấp nhận thì cũng chia tay cũng phải vui vẻ. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại thì xét lại mình thấy mình vẫn muốn giữ lại hạnh phúc gia đình này và người chồng này. Mình vẫn còn hy vọng một ngày nào đó chồng mình sẽ thay đổi. Nhưng thực sự nghĩ và làm như vậy thôi, nhưng sâu thẳm trong lòng có những lúc mình vẫn rất buồn vì thực sự chồng chưa toàn tâm toàn ý với gia đình.
Vì vậy, hôm nay khi tình cờ tìm được thông tin này của “thầy”, mình lại một lần nữa đầy hy vọng và thật sự vui mừng. Rất mong “thầy” giúp cách làm bùa yêu để giữ chồng và gia đình.
Xin cảm ơn thầy nhiều, rất mong thầy hồi âm.”
Nếu bạn thực sự ( thực sự cần hãy liên hệ) cần làm bùa tình yêu hiệu quả nhất hãy liên hệ với Pá vi theo thông tin sau:
Zalo – Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918.334.190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)
Facebook: cuasotinhyeu255@gmail.com
Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com
(Pá vi)
»Tham khảo thêm tại đây: http://buayeugiuchong.com/
Cách làm bùa tình yêu hiệu quả nhất Cách làm bùa tình yêu hiệu quả nhất Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 20:56:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.