Cách níu kéo người yêu hiệu quả bằng bùa yêu

Cách níu kéo người yêu hiệu quả bằng cách làm bùa yêu được Pá vi thực hiện với rất nhiều người. Qua thực tế kiểm chứng trên các cặp đôi yêu nhau đã mang lại những kết quả tốt. Dưới đây là một trong những người như vậy.
Bài viết trước đó: 

  1. Địa chỉ xin bùa làm ăn ở đâu là tốt nhất?
  2. Cách níu kéo tình yêu khi đã chia tay?




"Con chào thầy ạ! Con năm nay 23 tuổi, anh ấy năm nay 29 tuổi. Con mới tốt nghiệp đại học ở một trường đại học ở Hà Nội, còn anh ấy đang đi làm ở Hà Giang. Con quen anh ấy trong kì thực tập, anh ấy là mối tình đầu của con, lần đầu tiên con cảm thấy nhớ nhung một người khác giới. Chúng con yêu nhau được nửa năm rồi, anh ấy giúp đỡ con rất nhiều trong công việc và học tập. Con yêu anh ấy rất nhiều, trao hết cả niềm tin và cuộc sống của con cho anh ấy. Nhà anh ấy cũng hoàn cảnh, bố mẹ đau ốm, con thương anh ấy nên cũng thương luôn cả gia đình anh ấy. Khi chưa yêu con anh ấy nói vẫn chưa có người yêu, nhưng có một lần, con phát hiện ra anh ấy vẫn còn liên lạc với người cũ. Vì yêu anh ấy nên con chấp nhận hết, tha thứ cho anh ấy, hi sinh cho anh ấy rất nhiều. Chúng con cũng đã nghĩ tới chuyện tương lai của hai đứa. Nhưng gần đây, con càng ngày con cảm thấy anh ấy lạnh nhạt với con hơn, luôn né tránh mặt con. Gia đình anh ấy muốn anh ấy nhanh chóng lấy vợ lập thành gia thất nhưng lại vun quén cho anh ấy và chị người yêu cũ. Con buồn lắm, con thương anh ấy thật lòng. Lúc nào cũng nghĩ tốt cho anh ấy, nhớ anh ấy. Anh ấy nói chia tay với con vì không chịu được áp lực gia đình. Con biết anh ấy vẫn còn thương con nhiều lắm, vẫn quan tâm tới con, và lo lắng cho con. Bản thân anh ấy không còn tình cảm gì với chị ấy nhưng vì gia đình bắt ép. Nhưng bản thân con không muốn mất anh ấy, gia đình anh ấy chưa gặp con nên chưa biết những điểm tốt của con và sự thật lòng của con cho anh ấy. Con muốn cách giữ người yêu ở lại với con, sau đó sẽ giành tình cảm cho gia đình anh ấy, rồi bố mẹ anh ấy sẽ nhìn nhận tình yêu của chúng con. Vậy mong Pá Vi làm bùa yêu để anh ấy hồi tâm chuyển ý mà về với con ạ! Con xin chân thành cảm ơn Pá!"

Nếu như anh/ chị là người đang rơi vào hoàn cảnh cần cách níu kéo người yêu( thực sự cần nhé), hãy liên hệ với Pá vi để có cách tốt nhất bằng bùa yêu dân tộc Thái.
Zalo – Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918.334.190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)
Facebook: cuasotinhyeu255@gmail.com
Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com
(Pá vi)
»Bài viết được quan tâm nhiều các bạn có thể tham khảo tạihttp://buayeugiuchong.com/
Cách níu kéo người yêu hiệu quả bằng bùa yêu Cách níu kéo người yêu hiệu quả bằng bùa yêu Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 01:59:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.