Làm sao để giữ được người mình yêu hiệu quả?


Nếu bạn là người đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: làm sao để giữ được người mình yêu? Thì bùa yêu dân tộc Thái chính là một giải đáp tin cậy. Hãy cùng theo dõi câu chuyện của một bạn gái gửi về cho Pá vi mong muốn giữ người yêu của mình để gia đình hạnh phúc.
Bài viết trước:


"Chào chị! Không biết xưng hô như vậy có đúng không nữa, chị giúp em cách giữ người yêu với. Em là người Miền Nam em đọc nhiều bài viết của chị, hiện tại em đang cần sự giúp đỡ từ chị.

 Em xin kể chuyện của em một chút để chị nghe và rõ hơn về chuyện của em. Em năm nay 25 tuổi, em đã có một đời chồng và một đứa con trai. Nhưng hai vợ chồng em ly hôn đã lâu. Một thời gian sau em có gặp lại người yêu cũ và em biết anh ấy vẫn còn rất nhiều tình cảm với em. Vẫn thương yêu và lo lắng cho em, mà không ngại chuyện em đã từng có chồng và có con riêng nữa. Tụi em quyết định quay lại với nhau, được hai năm em thấy hạnh phúc lắm. Thỉnh thoảng vẫn có cãi nhau, thì thường cặp nào cũng như vậy. Rồi sau đó em biết em có thai, lúc đầu em vui lắm, anh ấy cũng mừng lắm. Nhưng tính đi tính lại tụi em quyết định không giữ con lại. Vì tụi em không có khả năng nuôi con, còn đứa con riêng của em vẫn còn nhỏ.

 Chuyện em và anh ấy quen nhau, anh ấy vẫn chưa dám nói với gia đình anh ấy vì sợ gia đình anh ấy sẽ không chấp nhận người con gái như em. Hai đứa định khi nào có việc ổn định mới xin phép gia đình. Rồi anh ấy dẫn em đi phá thai, từ cái ngày phá thai về đến nay em chưa ngày nào được ngủ yên giấc đêm nào. Đêm nào nằm ngủ cũng giật mình thức dậy mà trong lòng lo sợ lắm, em cứ bệnh liên tục, khó chiu, rồi em với anh ấy cứ thế mà cãi nhau - cãi nhau suốt. Gần hai tháng nay vì chuyện nhỏ nhặt linh tinh mà không thê gần nhau được, mặc dù em đã rất nhiều lần nhận sai xuống nước trước, nhưng vẫn không thấy đôi được gì cả. 

Em buồn lắm không ăn không ngủ được, còn tình cảm của tui em cũng ngày càng rạn nức. Em yêu anh ấy nhiều lắm, em muốn chị giúp cách làm bùa yêu để giữ anh ấy lại. E muốn tụi em như trước đây, có cãi vã nhưng cũng có cách giải quyết. Em muốn tụi em được yên vui bên nhau như trước đây, chị làm ơn giúp em với nhé!" 

Người con gái trong bức thư ở trên không phải là trường hợp đầu tiên đã tìm tới Pá vi nhờ làm bùa yêu để giữ người mình yêu hiệu quả. Nếu bạn thực sự (thực sự cần hẵng liên hệ) tôi trước khi gặp hoặc làm.
Zalo – Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918.334.190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)
Facebook: cuasotinhyeu255@gmail.com
Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

(Pá vi)
»Tham khảo thêm tại đây: http://buayeugiuchong.com/
Làm sao để giữ được người mình yêu hiệu quả? Làm sao để giữ được người mình yêu hiệu quả? Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 02:35:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.