Cách làm thế nào để chồng yêu vợ nhiều hơn


Cách làm thế nào để chồng yêu vợ nhiều hơn? Là thắc mắc của người vợ trong câu chuyện dưới, cũng như đại đa số phụ nữ có cuộc sống gia đình không hạnh phúc, tìm tới Pá vi nhờ giúp đỡ bằng lá bùa yêu dân tộc.

Bài viết trước: 

" Xin chào thầy Pá Vi ạ! 
Hôm nay em xin kể cho thầy câu chuyện của em, mong thầy giúp đỡ cách làm thế nào để chồng yêu mình hơn bằng bùa yêu của thầy.


Em và chồng cưới nhau đến giờ được hơn hai năm. Có với nhau một con gái, cháu giờ được 19 tháng. Trước khi yêu và lấy chồng, em cũng có nhiều mối tình nhưng thường thì là em yêu họ nhiều hơn và họ chỉ yêu em và lợi dụng về tình và tiền thôi. Còn chồng em trước khi đến với em thì cũng đã sống thử với rất nhiều người. Đã có một đứa con trai với một người đàn bà đã có chồng. Hiện giờ con trai đang được ông bà nội nuôi vì mẹ nó lại đi lấy chồng. Sau đấy anh ấy lại qua lại với một người đàn bà nữa. Họ sống với nhau như vợ chồng, anh ấy cũng đã về nhà chị ấy chơi và được gia đình chị ấy quý mến như con. Nhưng anh chị ấy cũng giấu việc anh ấy có con riêng. Rồi chị ấy bị ung thư và chết, anh ấy cũng về đám ma. Anh ấy cũng đau khổ và vật vã khoảng một năm thì quen em. 
Nhưng không hẳn là chung tình tới một năm vì anh ấy cũng lằng nhằng với mấy chị hơn tuổi để kiếm tiền. Sau khi gặp em ở xóm trọ, chúng em yêu nhau và bắt đầu nấu ăn cùng nhau. Lúc yêu anh ấy rất chăm em, chịu khó làm việc và chiều me lắm. Sau gần một năm thì em phát hiện ra có bầu và chúng em cưới nhau. Lúc bảo cưới bố mẹ em không đồng ý vì anh ấy không có công ăn việc làm. Anh ấy làm tự do, còn em làm cơ quan nhà nước. Công việc em ổn định, em phải nói khó mãi bố mẹ mới đồng ý. Bọn em thống nhất không nói anh ấy có con riêng. Mãi tới khi anh xong xuôi hết thì 2 bà thông gia mới gặp và nói chuyện với nhau. 

Nhưng sau cưới anh ấy thay đổi lắm, không yêu em nhiều như trước, cứ cãi nhau thì bảo li hôn. Cứ không thích thì bảo bỏ con, em thì vì yêu và vì con không muốn bỏ, anh ấy đối xử tệ lắm. Em rất mệt mỏi lại bị mọi người nói nhiều, giờ con em còn nhỏ quá. Em muốn Pá Vi giúp e làm bùa yêu để chồng em không bỏ được em, có trách nhiệm với gia đình hơn và yêu vợ nhiều hơn. Anh ấy vẫn lằng nhằng với vợ cũ và vẫn đi lại thờ cúng chị chết kia. Có lần em bảo không thích anh ấy vì người chết, còn bảo mẹ con em đi chết đi. Em cứ như bị bỏ bùa ấy, bị đối xử tệ nhưng vẫn không bỏ được. Giờ em muốn giữ gia đình này, em muốn thầy giúp em làm sao cho anh ấy quên hết người cũ đi, chỉ chuyên tâm tới mẹ con em thôi. E xin cảm ơn ạ!"

Nếu thực sự cần một cách để  cách giúp chồng yêu mình hơn bằng bùa yêu thì anh chị liên hệ với Pá Vi theo thông tin dưới đây (thực sự cần hẵng liên hệ).
Zalo – Viber – Line – WhatsApp – Điện thoại: 0918.334.190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)
Facebook: cuasotinhyeu255@gmail.com
Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com
(Pá vi)
»Bài viết được quan tâm nhiều: làm sao để giữ được người mình yêu hiệu quả
»Bài viết được quan tâm nhiều các bạn có thể tham khảo tạihttp://buayeugiuchong.com/
Cách làm thế nào để chồng yêu vợ nhiều hơn Cách làm thế nào để chồng yêu vợ nhiều hơn Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 01:09:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.