Cách làm bùa nghe lời và giải bùa nghe từ thầy nổi tiếng Pá vi

Trong số các loại bùa nói nghe lời hiện nay, thì loại bùa nghe lời của người dân tộc Thái vùng Quỳ hợp nghệ an, được coi là mạnh nhất. Không những sẽ giúp cho những người khác nghe lời mình mà sẽ còn không bị ảnh hưởng gì. Đây sẽ là loại bùa được sử dụng phổ biến nhất trong tục cướp vợ ngày xưa, giúp cho cô gái bị bắt nghe lời mà sẽ lấy chàng trai xa lạ kia. Ngày nay loại bùa nghe lời này là gần như đã thất truyền vì phần lớn các thày bùa cao tay không tìm được đệ tử phù hợp để mà truyền thụ lại, chỉ có một số ít thầy đang sống còn biết, trong đó có thầy bùa cao tay Pá vi. Bài viết này sẽ giải thích toàn bộ về vấn đề này.
Người được thầy pá vi giúp làm bùa nghe

Bùa nghe lời là như thế nào?

Đây là một loại bùa hoặc ngải nói nghe giúp người khác sẽ nghe lời người nói một cách tự nhiên, mà không hề có sự gượng ép hoặc bắt buộc nào. Thông thường các loại bùa nghe lời được sử dụng có hiệu quả cao như là: bùa đạp bóng, bùa cho ăn uống, bùa để vỗ vai, ngải dùng quan hệ vợ chồng. Trong số những dạng bùa ngải giúp nghe lời này thì bùa vỗ vai là khó sử dụng nhất vì gần như chỉ trực tiếp thầy bùa mới sử dụng được, chứ người khác khó mà sử dụng. Ba loại còn lại được sử dụng phổ biến hơn vì dễ dàng sử dụng, trong đó thì bùa đạp bóng là loại thông dụng nhất, ngải quan hệ sử dụng nhiều nhất cho vợ để làm chồng nghe lời.
Một dạng khác của bùa nghe lời là một loại bùa tà hại người là bùa máu kinh nguyệt. Vì ngoài tác dụng khiến người khác nghe lời mình, nó còn gây nhiều hậu quả xấu, thậm chí có thể gây tử vong nên nó không được xếp vào những loại bùa ngải nghe lời lành tính, mà được xếp vào bùa tà ác.

Đối tượng cần dùng bùa nghe lời?

  • Vợ muốn làm thế nào để chồng nghe lời vợ nói vì không hề lắng nghe lời vợ, đi nghe lời người ngoài như là anh chị em, bạn bè, hay cha mẹ.
  • Bạn gái/ trai muốn người yêu mình nghe lời những gì mình nói ra mà yêu thương, quan tâm, tập trung cho học tập, để làm ăn buôn bán, không chểnh mảng.
  • Cha hoặc mẹ muốn cho con cái mình nghe lời mình khuyên bảo lời hay lời hay lẽ phải, tránh xa bạn bè xấu, kết thân được với nhóm bạn tốt.
  • Muốn được nói chuyện cho người khác quý mến, được yêu thương như một số loại công việc đặc thù như là massage, karaoke, nói để sếp yêu mến tốt cho chính công việc.
Việc tiến triển khi dùng bùa nghe thầy pá vi

Vì sao nên dùng bùa nghe thầy Pá vi?

  • An toàn, không ảnh hưởng tới người sử dụng.
  • Đã chứng thực trong thực tế giúp nhiều người có kết quả khi dùng bùa nghe.
  • Dễ làm và dễ sử dụng bùa.
  • Ai cũng sử dụng được, không phân biệt.

Có ảnh hưởng gì khi dùng bùa nghe không?

Bùa nghe lời thầy pá vi hoàn toàn không ảnh hưởng gì khi sử dụng, hoàn toàn lành tính.
Chia sẻ câu chuyện cô gái nhờ thầy pá vi giúp:
"Thầy pá vi ơi, con có chuyện muốn nhờ thầy giúp đỡ, có lẽ đây là lần thứ 2 con nhắn tin lại thầy. Do lần trước con định nhờ thầy làm bùa yêu giúp cho tình yêu con thuận lợi và quay lại thành công. Nhưng sau đó tụi con đã quay lại nên con không còn liên lạc với thầy nữa. Chuyện của con là như thế này thầy ạ, con mang thai hơn 7 tháng rồi, giờ sang tuần thứ 30. Mà hồi tháng thứ 7 tuần thứ 29 con mới biết là con có mang, em bé lớn quá nên con không thể nào làm điều tàn nhẫn vì con biết là thất đức. Hiện tại tuổi con còn quá nhỏ, con sợ nói ra sẽ là cú sốc với ba mẹ con, đó là điều lầm lỡ mà con đã mắc phải. Con thấy có lỗi lắm thầy ạ, con đã suy nghĩ rất nhiều không biết phải làm sao. Con biết những ngày tháng sắp tới của cuộc đời con sẽ rất u ám và đen tối. Con mong thầy có thể giúp đỡ và chỉ dẫn cho con, giúp con thay đổi tình huống để khi mà con nói cho ba mẹ con biết, họ sẽ đỡ sốc hơn và đứa trẻ được sinh ra khoẻ mạnh. Cuộc sống sắp tới con được tốt dẹp hơn được không thầy? 
Con đắn đo suy nghĩ lắm vì con không biết được có thể làm bùa nghe lời để chuyện này thay đổi, nên con quyết định nhờ đến thầy. Dạ con biết thầy có thể giúp con thay đổi, như sắp tới con sẽ nói với mẹ con, con sợ mẹ bị sốc. Con mong thầy giúp con để khi con nói ra có thể được ba mẹ chấp thuận dễ hơn, vì hiên tại không còn cách nào giải quyết tốt hơn. Từ lúc biết mình có mang con suy nghĩ rất nhiều, gạt bỏ nhiều sự thù ghét, con quyết định sống tốt hơn làm những điều có ích hơn cho cuộc sống. Mở ra nhiều suy nghĩ, nhưng con sợ không thể thay đổi được những ngày tháng u ám sắp tới. Mà đứa bé phải chịu cùng con chỉ vì lỗi lầm của con. Con chỉ mong thầy giúp con để khi con nói với ba mẹ sẽ được chấp thuận và đứa bé được sinh ra được chấp nhận và yêu thương".
Bắt đầu có kết quả khi dùng bùa thầy pá vi

Ac là vợ/ chồng/ cha mẹ/ bạn bè/ người yêu muốn làm bùa nghe lời thực sự thì liên hệ thầy Pá vi để có cách tốt nhất.

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Le na – mọi thông tin trích dẫn do thầy Pá vi cung cấp)

Cách làm bùa nghe lời và giải bùa nghe từ thầy nổi tiếng Pá vi Cách làm bùa nghe lời và giải bùa nghe từ thầy nổi tiếng Pá vi Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 07:46:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.