Cách làm bùa yêu giúp phụ nữ giữ chồng ra sao?

Có rất nhiều các bạn liên hệ để hỏi là liệu có cách giữ chồng hiệu quả không? Vì nhiều nguyên nhân nhưng thấy hơi sợ khi sử dụng bùa ngải yêu để giữ chồng. Vậy ngoài dùng bùa thì sẽ có những cách nào khác hiệu quả hơn để làm việc đó không hay sử dụng bùa yêu vẫn là bí quyết tốt nhất để cho chồng chung thuỷ mãi với vợ?

Các bí quyết giữ chồng truyền thống

Có lẽ với hầu hết các bà vợ nào khi có vấn đề với chồng thì người đầu tiên mà các chị chị em hỏi để tư vấn hoặc nhận sự giúp đỡ sẽ là bạn bè, người thân, thậm chí là sẽ đăng lên k nhờ mọi người tư vấn. Có một số người thì sẽ âm thầm để chịu đựng, tới khi đánh mất chồng mới thực sự tá hoả đi tìm biện pháp để có thể cứu vãn hạnh phúc gia đình. Một số người vợ khác khi phát hiện được khi chồng ngoại tình với người phụ nữ khác, thì ngay lập tức trút giận lên người chồng mình: chửi mắng, thoá mạ, đe doạ, thậm chí sẽ đòi bỏ nhau. Những con người phụ nữ này thì suy nghĩ rằng làm như vậy người chồng sẽ sợ mà bỏ đi mối quan hệ bên ngoài, để về yêu lại mình như ngày xưa. Có người thì sẽ tìm hiểu đầy đủ về đối tượng mà chồng ngoại tình, rồi đi đánh ghen cho người đàn bà kia sợ mà bỏ chồng mình ra. Lại có những chị em phụ nữ nhờ bạn bè, người thân của người chồng giúp khuyên nhủ để chồng hiểu rằng chỉ có vợ, và sẽ chỉ có cái mái ấm gia đình hiện tại là tốt nhất, người phụ nữ kia sẽ chỉ là nhất thời lầm lạc thôi. Cũng có một số người vợ khác bình tĩnh hơn, sẽ suy nghĩ kỹ càng để tìm ra một lý do chính đáng vì sao chồng lại đi ngoại tình bên ngoài như vậy. Rồi sẽ lên kế hoạch để mà khắc phục những vấn đề đó, như là làm đẹp bản thân, nấu ăn bữa ăn ngon hơn cho chồng, rồi quan tâm lắng nghe chồng v.v…
Bùa yêu thầy pá vi được coi là cách tốt nhất giúp vợ giữ được chồng
Song sự thật tất cả những cách làm đã kể ra ở trên đều sẽ gần như không bao giờ có được kết quả là kéo lại chồng trở lại được như ngày xưa. Vì sao lại như vậy? Xin thưa với các chị rằng khi đã yêu ai đó rồi, thì người ngoài có mà làm gì, có mà nói gì đi nữa, thì người chồng của bạn cũng không còn nghe bạn đâu. Anh ta yêu rồi mà, tình yêu cũng sẽ không khác gì một loại bùa yêu, một loại ma tuý, khi ai đã dính vào thì sẽ gần như không bao giờ có thể dứt ra được. Người ta sẽ bị lú lẫn khi yêu, cái xấu của người mình yêu cũng sẽ coi là đẹp, chỉ cần được có thể nói chuyện với người mình yêu đã được hạnh phúc lắm rồi! Xa nhau vài ngày là sẽ nhớ cồn cào, ăn, ngủ, nghỉ gần như 24h là nhớ tới người đó. Có khi đang ngồi gần vợ mình mà đầu óc thì lại ở bên người tình, vợ có nói gì thì cũng không hiểu gì đâu, sẽ cứ mơ mơ, màng màng. Chị em không tin ư? Bạn thử nghĩ lại cái hồi mới biết yêu, cái hồi mà yêu nhau dữ dội nhất của đời mình xem có phải là đúng những cảm giác đó hay không? Chắc chắn là sẽ đúng nó rồi! Vậy thì làm sao mà mong những các biện pháp đó sẽ giúp vợ giữ chồng được đây?

Bùa ngải yêu được coi là cách giữ chồng tốt nhất hiện nay



Bùa yêu giữ chồng sẽ là có tác dụng trực tiếp lên người chồng của chị em để giúp kéo lại sợi dây tình cảm mà đã bị dạn nứt hoặc đã bị đứt hoàn toàn giữa hai vợ chồng lâu nay. Nghĩa là sẽ giúp người chồng sẽ quay về yêu thương và nghe lời chị em. Nếu trường hợp mà có người thứ ba xen vào tình cảm giữ hai vợ chồng thì cách tốt nhất là nên sử dụng thêm cả bùa yêu và bùa ghét. Bùa yêu như đã nói sẽ có tác dụng níu kéo tình cảm giữa chồng và vợ, còn với bùa ghét sẽ giúp chồng và người thứ ba ghét mà bỏ nhau. Việc làm cả hai loại bùa này cũng sẽ giúp tác động cùng lúc từ cả hai phía, vừa kéo chồng về vợ, vừa giúp cắt đứt mối liên hệ tình cảm giữa chồng và người thứ 3. Chính vì điều đó mà làm bùa sẽ được coi là bí quyết tốt nhất để mà giữ chồng là vì vậy.
Bùa giữ chồng thầy pá vi

Chia sẻ câu chuyện người vợ nhờ thầy pá vi giúp:
"Chào Thầy pá vi ạ ! Đọc được những chia sẻ các anh chị được thầy giúp đỡ mà con tủi thân quá! Con xin kể sơ qua tình trạng vợ chồng con để thầy biết rõ mà tìm cách giúp làm bùa giữ chồng cho con. Chúng con cả hai đều đã đổ vỡ hôn nhân, xong sự đồng cảm và đã tìm thấy tiếng nói chung, nên đã nên vợ chồng. Chúng con đã cùng nhau nuôi các con riêng, cũng đã 16 năm trôi qua rồi, vì chồng con quyết định không có con chung, anh yêu thương chiều chuộng và trách nhiệm với gia đình vô cùng. Con cũng đối tốt với anh như vậy, sống 16 năm trôi đi cả hai chưa một lần to tiếng, các con ngoan giỏi.
Cách đây một năm con động viên anh đi tập gym cho có sức khỏe và cũng không hiểu sao từ đó con thấy anh khác khác. Và gần đây trước tết thì có tin đồn tình cảm giũa  anh và một người trong câu lạc bộ gym, người con gái này chắc kém anh tới 5 tuổi, cũng qua một đời chồng rồi. Con đã tế nhị hỏi thì anh bảo không có điều đó, xong cách đây năm ngày vô tình con  đi qua nhà người đó thì thấy xe của anh đỗ trong sân. Con bật máy hỏi anh đang ở đâu thì anh nói anh đi làm. Vậy là anh biết nói dối từ bao giờ thì con  không hay biết. Thế là con sâu chuỗi lại tình cảm nhạt dần mà con không hay biết, hiện tại con cũng 54 tuổi và anh đã 55 tuổi. Nghĩ trẻ không còn, mà già cũng chưa hẳn, chẳng lẽ to tiếng thì cũng không ích gì thầy ah. Có cách nào giúp cho con được giữ mái ấm gia đình này không? Để anh yêu thương con như ngày xưa không? Con buồn khóc ròng, mà vẫn cố tạo cho tiếng cười trong gia đình. Còn anh bây giờ chặn điện thoại và zalo của con, con không thể gọi điện hay nhắn tin được cho anh mỗi khi có việc hoăc quá giờ. Con yêu anh hơn bản thân mình và vẫn yêu thương như những ngày đầu. Bây giờ thầy làm bùa yêu giúp con để giữ chồng. Hãy cứu giúp cho anh ra khỏi chỗ đó, người ta không xinh đẹp mà chồng trước người ta còn đánh đạp họ vì họ xấu, vậy mà anh lại lao vào đó. Mong thầy giúp con sớm với ah".
Người phụ nữ giữ được chồng nhờ bùa thầy pá vi

Chị em phụ nữ cần làm bùa yêu để giữ chồng liên hệ trực tiếp để có cách tốt nhất:

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(hangthu – theo thầy pá vi)
Cách làm bùa yêu giúp phụ nữ giữ chồng ra sao? Cách làm bùa yêu giúp phụ nữ giữ chồng ra sao? Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 20:45:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.