Cách làm bùa hộ thân, hộ mệnh may mắn từ nước Đan mạch xa xôi

"Thưa Thầy pá vi, con đã đọc bài viết của thầy trên mạng. Con nghe nói thầy đã từng giúp đỡ rất nhiều người, vì con không thể qua trực tiếp gặp thầy, nên xin phép liên hệ ở đây cho Thầy. Hy vọng Thầy sẽ nhận được những tâm sự này của con mà giúp cho con làm bùa hộ thân may mắn để được hanh thông, vì cuộc sống và công việc con đầy rẫy những khó khăn. 
Con tên An sinh năm 1987, con sống ở Danmark. Ai cũng nghĩ con qua được nước ngoài sẽ sung sướng, nhưng không như vậy từ khi con qua đã gặp đủ việc khó khăn. Mẹ con lấy chồng rồi đem theo con qua đây mặc dù con chẳng muốn đi. Từ nhỏ con đã thiếu thốn tình cảm nên khi qua nơi đất khách, con cũng mong muốn có người yêu thương con bên cạnh con những khi con khó khăn. Không hiểu sao từ khi con yêu tới giờ không mối duyên nào được tử tế, không bị người có gia đình lừa gạt tình cảm thì bị người tên Phúc sinh năm 1984, đã có ng yêu quen con vui đùa rồi họ về lấy vợ có con sống vui vẻ gặp con xem như không có chuyện gì cả. Con lại là người sống nội tâm tình cảm nên con không bỏ dc tình cảm với họ con rất đau khổ. Con cũng không biết con làm ra lỗi gì để gặp như thế. 

Còn công việc của con còn khó khăn hơn, con không tìm ra việc phải tự mình mở ra làm ăn nhưng bốn năm sau này những chuyện không may mắn đều đổ lên đầu con hết. Từ người có chút dư giả, người ta không trả nợ, còn giấy tờ thì làm sai cuối cùng con trắng tay còn phải thiếu nợ. Tìm việc làm để trả nợ thì khi người ta cần hứa đủ thứ, lúc xong rồi người ta lại làm ngơ. Con rất cố gắng vậy mà con chẳng được gì cả. Năm trước con còn bị tông xe con tưởng là mình đã chết rồi nhưng lại không bị gì, vài ngày sau xe mới bị hư thì lúc đấy người ta đâu còn đền cho mình nữa. Mẹ con từ khi có chồng đâm ra ghen tuông, bây giờ thì cứ lâu lâu kiếm chuyện cư xử như ai cũng nợ mình chỉ lo mỗi bản thân mặc kệ con mình ra sao thì ra. Nhiều lúc con mệt mỏi wa thêm vào mẹ con nữa rồi chuyện tình cảm không ra gì hết, con rất suy sụp nhiều khi con muốn chết đi cho xong. Nhưng nghĩ lại con còn nợ người ta chưa trả xong, trong đó người ta hoàn cảnh cũng khổ nhưng vẫn giúp đỡ con. Còn người con yêu nhiều lúc gặp áp lực, con cũng liên lạc gây chuyện để giảm áp lực với người đó nhưng lúc đầu người đó còn trả lời, nhưng giờ họ cũng chẳng thèm để ý đến con nữa. Nhưng ngày nào con cũng có việc có áp lực cả. Mấy hôm nay con chẳng muốn ăn uống hay làm gì hết trong đầu con chỉ muốn nghĩ đến cái chết. 
Rồi con lên mạng tìm mò xem có được cơ hội cuối cùng giúp đỡ con không. Và con đã tìm thấy trang web của thầy, thầy có làm bùa làm ăn và bùa yêu có thể giúp công việc và tình duyên của con được nhiều may mắn. Giờ con cũng chẳng còn tin tưởng đều gì nữa cả và con đã suy nghĩ rất nhiều lần có nên nhắn tin cho thầy hay không. Bởi giờ con không có khả năng về việt nam để gặp thầy, nhưng giờ chỉ còn mỗi cơ hội cuối cùng này thôi nên hôm nay con nhắn tin cho thầy, con mong thầy giúp con làm bùa hộ mệnh từ xa. Cơ bản là giờ con cũng thấy mình suy sụp nhiều khổ quá rồi. Mong thầy giúp con được bùa hộ thân may mắn trong cuộc sống và công việc và con vẫn còn yêu người đó cũng muốn có một người yêu mình thật lòng thầy ạ! Con biết thầy rất bận, con không biết thầy có đọc được, hiểu những gì con viết không. Nhưng con thực sự rất tin tưởng ở thầy và con  tin đây là cơ hội cuối cùng của con. Con mong thầy cố gắng giúp đỡ, con xin cam ơn!"

Anh chị cần làm bùa hộ thân may mắn vui lòng liên hệ trực tiếp thầy pá vi để có cách tốt nhất:

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Thầy pá vi)

Cách làm bùa hộ thân, hộ mệnh may mắn từ nước Đan mạch xa xôi Cách làm bùa hộ thân, hộ mệnh may mắn từ nước Đan mạch xa xôi Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 07:41:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.