Cách làm bùa yêu đồng giới nữ 100% hiệu quả

Bùa yêu dành cho người đồng giới tính có thực không? Liệu giới tính có ảnh hưởng tới việc làm bùa? Thủ tục và cách tiến hành làm bùa ra sao với người đồng giới tính nữ? Bài viết sau sẽ giải thích rõ câu hỏi trên.

Người đồng giới tính có làm được bùa yêu?

Đầu tiên cần khẳng định rằng giới tính không ảnh hưởng tới việc làm bùa yêu. Anh chị đồng giới hay không biệt giới tính đều có thể sử dụng bùa yêu thầy pá vi, mà vẫn có được kết quả như ý muốn.

Thủ tục làm bùa với người đồng giới nữ

Người nữ cần chuẩn bị thông tin đầy đủ: họ tên, năm sinh, địa chỉ và ảnh cả hai người đưa cho thầy bùa để luyện ra bùa yêu. Tuỳ từng trường hợp mà cần thêm những thứ khác như: quần áo hay tóc cả hai người. Sau khi làm ra bùa yêu, thầy bùa sẽ đưa lại cho các cô bùa yêu mang về sử dụng theo quy cách đã dặn kỹ để đạt kết qủa.
Bùa yêu đồng giới thầy pá vi hiệu quả tốt nhất

Chia sẻ câu chuyện người đồng tính nữ nhờ thầy pá vi giúp:

"Dạ con là người đồng tính, con và bạn gái con đã lục đục một thời gian dài sau đó thì chia tay. Giờ mong thầy pá vi làm bùa yêu đồng giới để cứu vãn tình yêu sắp đổ vỡ của hai đứa con.
Mọi việc xảy ra quá nhanh nên con cảm thấy đau buồn quá. Tụi con quen nhau gần bốn năm, bạn con có một đứa con gái nhỏ và tụi con cùng sống chung với gia đình con. Khoảng thời gian gần hai năm trở lại đây tình cảm tụi con nhạt dần, do công việc của con phải làm ca ngày từ sáng đến tối mới về. Bạn con thì thời gian làm thoải mái hơn con nhiều. Con ham làm việc nhiều quá vì muốn kiếm đồng tiền để chăm lo cho cuộc sống của gia đình con và cả ba người chúng con nữa. Mỗi ngày con làm về thì cả nhà đã ngủ hết. Bạn con thì chán vì nhìn cảnh mỗi lần con về nhà thì cứ cắm đầu vào điện thoại chứ không hỏi thăm gì về bạn con mỗi ngày thế nào. Có lẽ vì như vậy nên bạn con thấy lạc lõng và tìm người tâm sự với cô ấy.
Cô ấy có tình cảm với một người làm cho gia đình con. Bạn con quen người đàn ông đó được hơn bốn tháng thì nói muốn chia tay con. Mặc dù bạn con biết là bạn con sai và còn thương con nhưng bạn con lại nghiêng về người đàn ông ấy nhiều hơn. Rồi tụi con chẳng ai cải nhau vì điều gì, con nói con muốn sửa sai nhưng bạn con nói là giờ bạn con không thể quay lại. Rồi bạn con đưa con gái về quê cho ba mẹ cô ấy học ở dưới và cô ấy thì dọn ra riêng ở. Lần cuối tụi con ngồi nói chuyện trước khi cô ấy đi thì tụi con đã khóc rất nhiều vì không thể lấy lại được tình cảm này. Tụi con ai cũng còn thương nhau nhưng lại không thể quay lại. Con hỏi cô ấy dọn ra riêng ở với người đàn ông kia sao. Thì bạn con nói cô ấy không có ý định sống chung với người đàn ông đó. Con hỏi vì sao cô ấy bỏ con để chọn người đó mà lại không sống chung. Cô ấy bảo rằng người đàn ông ấy không đủ để họ tin tưởng. Nhưng sao lòng con thì cứ đau khổ thầy ạ. Những ngày đầu cô ấy ra riêng nhưng vẫn nhắn tin cho con và gọi hỏi thăm con mặc dù là hơi gượng gạo. Nhưng những ngày sau này cô ấy đã không còn nhắn tin cũng như gọi cho con nữa.
Con không biết vì sao cô ấy quyết định như vậy. Vì tình cảm của tụi con trải qua cũng không phải là một sớm một chiều nên con không thể quên được thầy ạ Con muốn cô ấy về lại với con bằng bùa yêu của thầy để không chỉ vì sợ mất không thôi là còn muốn sửa cái sai của mình. Những năm tháng trước đó cô ấy yêu con nhiều hơn bản thân con dành cho cô ấy. Cô ấy đã bị con làm tổn thương thời gian khá dài vì sự hững hờ từ con chỉ vì con chưa quên được tình cũ là đã vội nắm tay cô ấy. Nhưng vì tình cảm chân thật của cô ấy đã làm con thay đổi và yêu thương cô ấy hơn. Như vì quá khứ làm con luôn giữ cho mình cái ích kỷ sợ bản thân đau lần nữa nên con rất ích thể hiện tình cảm với cô ấy. Ba mẹ con rất thất vọng vì cô ấy nhưng chỉ riêng con thì hiểu vấn đề không phải chỉ nằm ở cô ấy không vì vậy con muốn thầy giúp đỡ con. Con yêu thương người phụ nữ ấy thật sự thầy ah, vì còn một điều nữa là vì gia đình con lẫn con rất thương con của cô ấy. Vì đã và đang học hành ở SG tốt nhưng vì chuyện tụi con mà đứa nhỏ phải xa mẹ nó và mất đi tương lai của chính nó.
 Con thực sự muốn cô ấy quay về phần nhiều vì con muốn thật sự lần nữa trân trọng hai mẹ con cô ấy nhiều, hơn nữa để sửa những lỗi lầm con gây ra. Con mong thầy giúp đỡ con làm bùa yêu đồng tính giúp tụi con!".

Bạn nào cần làm bùa yêu đồng giới hiệu quả liên hệ trực tiếp thầy pá vi để có cách tốt nhất:

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Thầy Pá vi)


Cách làm bùa yêu đồng giới nữ 100% hiệu quả Cách làm bùa yêu đồng giới nữ 100% hiệu quả Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 08:49:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.