Cách làm bùa yêu bằng nước từ thầy bùa cao tay Pá vi

Cách làm bùa yêu bằng nước là gì? Thủ tục làm ra sao và hiệu quả tới đâu, bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc đó.

Cách làm bùa yêu bằng nước là gì?

cách làm bùa yêu sử dụng nước làm vật dẫn trực tiếp, hoặc làm ra bùa hoà vào nước cho đối tượng sử dụng. Với loại bùa dùng nước làm vật dẫn trực tiếp làm bùa chủ yếu là dạng bùa để gột đen, giải hạn. Còn bùa luyện ra cho vào nước để sử dụng là bùa yêu, bùa duyên hấp dẫn người khác giới. Cả 2 dạng trên đều có hiệu quả tốt khi sử dụng.

Thủ tục làm bùa với nước ra sao?

Với cả 2 dạng của bùa nước đều cần thông tin và ảnh để làm ra bùa. Với bùa giải vận đen, thầy bùa  yêu sử dụng nước cùng 1 số vật dẫn khác, như: lá pùng pình, gạo trắng, nước vo gaọ hoặc cùng bồ kết để đọc thần chú vào. Trong khi đó với bùa yêu dạng nước, lại sử dụng vật dẫn dễ tan trong nước để luyện ra, sau đó người dùng bùa mang về bỏ vào nước theo cách của thầy bùa để cho đối tượng dùng. Trong cả hai trường hợp này thì vật dẫn cũng quan trọng, song thần chú và người luyện ra bùa lại quan trọng hơn để bùa có tác dụng tốt. 

Chia sẻ câu chuyện người nhờ thầy pá vi giúp làm bùa:
"Chào thầy pá vi! Lời đầu tiên con xin gửi lời chúc sức khoẻ đến thầy ạ. Con được biết thầy giúp đỡ rất nhiều cặp yêu nhau hay vợ chồng sứt mẻ quay về bên nhau. Thầy làm phước rất nhiều, và hôm nay con cũng rơi vào trường hợp giống vậy nên con mong mỏi được thầy quan tâm giúp đỡ con ạ. Mong thầy làm bùa bằng nước giúp con để cứu vãn tình yêu sắp đổ vỡ của con.
 Con xin kể câu chuyện của con: Con và người con thương quen nhau đã được khoảng bốn tháng, mới gặp nhau thì con đã đem lòng yêu thương a ấy. Anh ấy cũng bày tỏ tình cảm với con, yêu như kiếp trước chúng con yêu nhau mà không đến được với nhau vậy, nên kiếp này tìm lại nhau, nhưng sau đó anh ấy nói anh ấy có một đứa con và đã ly dị, và anh ấy muốn con bỏ anh ấy vì anh ấy sợ con bị thiệt thòi. Nhưng sau đó vì đã có tình cảm nên chúng con vẫn ko bỏ nhau, ảnh quê ở hưng yên rồi chuyển công tác vô sài gòn ở một mình. Nên chúng con sống như vợ chồng, vẫn yêu thương nhau, anh ấy ở lại trong cơ quan, một tuần về với con hai ba lần. Vì không có thời gian, công bận rộn anh ấy cũng không quan tâm con nhiều, nhưng con hiểu và chia sẻ. Ảnh rất quý con ở điểm đó, biết thông cảm cho công việc của anh, người vợ trước vì không biết thông cảm cho công việc của chồng nên hai ngừoi mới chia tay. 
Cô gái được thầy pá vi giúp giữ người yêu

Nhìn ảnh rất yêu con trai của mình, nhưng công quá bận nên ít về thăm con, con trai đang ở với bà nội, chúng con cũng nhìu lần giận nhau. Vì ảnh nửa muốn tiến, nửa muốn lùi vì ảnh còn băn khoăn giữa con mình và con, vì sợ sau này ảnh lấy vợ hai thì con ảnh sẽ như nào. Cứ như thế mà chúng con cứ không nhiệt huyết, cứ trì trệ, tình cảm lúc đậm lúc nhạt, con hay động viên chia sẻ và nói sau này sẽ thành một ngừoi vợ tốt thương các con như nhau. Nhưng anh ấy có vẻ không tin tưởng ở con, mặc dù anh ấy cũng rất yêu thương con. Xong một ngày nọ chúng con lỡ có thai không ý muốn, vì năm sau mà sinh là tuổi con không hợp với bố mẹ, bọn con muốn sinh vào năm hợi nên anh ấy và con đã quyết định bỏ cái thai. Và tự an ủi nó sẽ đầu thai làm con của tụi con vào năm 2019, xong chuyện trôi qua con cứ cắn rứt lương tâm và cảm thấy tội lỗi vì đã bỏ con mình. 
Con tâm sự với ảnh, ảnh kêu con hãy cố quên đi đừng nhắc tới chuyện bùn, thường xuyên lên chùa cầu nguyện. Xong con cứ bị tâm lý nên cứ nói ảnh hoài dằn vặt ảnh, rồi con lại nói linh tinh liên thiêng làm ảnh mệt mỏi. Công việc của ảnh rất áp lực là lái máy bay, mỗi lần trước khi lái là tâm trạng phải tốt, thế mà con cứ làm ảnh mệt mỏi. Có một chuyện mà con cứ nói suốt, đâm ra ảnh mệt mỏi ảnh chán chường. Ảnh không thích nói nhiều, xong hai con giận nhau, ảnh không thèm nói năng hay nhắn tin gì nữa. Xong sau đó 2-3 ngày lại làm lành, rùi tật con lại cứ nói nhìu, nhắc lại chuyện cũ. Rồi lại làm ảnh mệt mỏi, típ nhìu lần như vậy cuối cùng ảnh chặn viber con, rồi con nhắn tin không thèm trả lời, gọi cũng không bắt máy. Vì con biết có lần ảnh đã cảnh cáo con là con mà nói nhìu nữa là ảnh sẽ chặn con, đúng là thiệt thầy ạ. Khi đó con chỉ có suy nghĩ duy nhất là làm bùa yêu để kéo anh ấy lại, song lại không có kết quả. May sao con tìm kiếm lại được thông tin về thầy, con đọc những chia sẻ của các anh chị đã được thầy giúp mà thấy ham, con tin thầy sẽ giúp được con vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 Giờ con hối hận vô cùng, con biết mình đã làm cho anh ấy thêm mệt mỏi, con biết ảnh rất thương và yêu con. Nhưng vì con không biết tính ảnh và hiểu và thông cảm cho ảnh nên con đã làm ảnh rời xa con, con phải làm sao đây bây giờ thầy. Ảnh là ngừoi tốt, và rất ấm áp và rất đàng hoàng, nói dịu dàng nhẹ nhàng tử tế. Chỉ có một điều là ảnh không có nhìu thời gian cho con, bây giờ anh không thèm liên lạc gì với con cả một tuần nay. Ngày nào con cũng nhắn tin mà ảnh không trả lời, mặc dù chúng con vẫn còn rất yêu nhau. Ảnh sợ viễn cảnh xưa với vợ cũ lại lập lại, anh bảo con sắp giống vợ cũ của ảnh. Hicc, con biết con sai rồi, cứ mỗi chiều như này là con lại thấy nhớ ảnh vô cùng, con mong thầy sớm làm bùa bằng nước giúp con với.
Bố mẹ con cũng rất ủng hộ con và anh ấy và cũng thương anh ấy. Giờ thầy làm bùa giúp tụi con hết giận nhau và ảnh lại quay về bên con có được không ah. Con là gái chưa chồng nhưng con nghĩ mình đã từng có con với ảnh, thì cũng đã là vợ chồng. Chúng con toàn gọi nhau là vợ chồng, con khổ sở quá vì con không quên chồng con được, và con cũng muốn ở bên cạnh chồng con suốt đời. Con đi xem tử vi thì bảo con có duyên âm nên bị người ta phá, không cho con hạnh phúc vì ghen tị. Con quen ai hay có tình cảm với ai đều bị không thành, nên con mong thầy giúp con trong trường hợp này ạ. Con chân thành cảm ơn thầy, con thật sự rất cần thầy giúp vì con đã suy nghĩ rất kỹ thầy ạ, mới quyét định nhờ đến thầy và con thật sự mong mỏi ảnh sẽ về bên con. Ảnh hơi nóng tính và lòng tự tôn rất cao, không bao giờ nhượng bộ hay bị thách thức. Con hiểu tính ảnh, con mong thầy hãy giúp đỡ cho con ạ, con rất mong nhận được hồi âm sớm từ thầy ạ."

Anh chị nào thực sự cần làm bùa yêu với nước hãy liên hệ trực tiếp với thầy pá vi để có cách tốt nhất:

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Theo Haipham – Hội những người hâm mộ thầy Pá vi tại Mỹ)

5 (100%) 19 vote[s]
Cách làm bùa yêu bằng nước từ thầy bùa cao tay Pá vi Cách làm bùa yêu bằng nước từ thầy bùa cao tay Pá vi Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 08:08:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.