Cách làm bùa yêu bằng áo quần từ thầy bùa cao tay dân tộc Thái trắng

Cách làm bùa yêu bằng quần áo như thế nào? Có hiệu quả nhiều không? Bài viết này giải thích những thắc mắc trên.


Cách làm bùa yêu sử dụng quần áo là gì?

  Là cách làm bùa yêu mà quần hoặc áo, thông thường là áo dài tay mà đối tượng được làm bùa từng mặc được sử dụng để làm vât dẫn để luyện bùa. Áo của đối tượng, được thầy bùa yêu sử dụng bằng nhiều cách, nếu đối tượng bỏ nhà ra đi thì sau khi yểm bùa vào áo, sẽ mang về rang áo lên. Nếu là nam thì rang 7 ngày, là nữ thì rang áo 9 ngày để trục đối tượng về. Nếu không bỏ trốn, thì chỉ cần yểm bùa vào áo để sử dụng là được rồi. Tuy nhiên cách này ít được sử dụng vì cầu kì, phức tạp và nhiều công đoạn.

Khi nào thì sử dụng quần áo để làm bùa?

  Khi thầy bùa sử dụng những cách đơn giản và phổ biến để làm bùa mà chưa có tác dụng thì sẽ sử dụng tới áo để làm. Những cách phổ biến bao gồm: làm bùa yêu bằng họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, bằng hình ảnh. Vì những cách này tuy đơn gỉan cho người sử dụng, song vẫn có hiệu qủa rất tốt.

Chia sẻ câu chuyện cô gái trẻ nhờ thầy pá vi giúp:

"Con chào thầy pá vi ạ! Con mong thầy giúp con làm bùa yêu bằng áo để giữ người con yêu.
Con với bạn trai cũ quen nhau đầu năm 2016, con sinh năm 90, bạn ấy sinh năm 83. Chúng con yêu nhau đc gần một năm (tức đến đầu năm 2017) tuy quá trình yêu nhau cũng xảy ra những xung đột nhỏ, nhưng đều được giải quyết. Đến đầu năm 2017, tự nhiên một ngày chẳng có chuyện gì, anh ấy nói muốn ở một mình khoảng thời gian đó. Ví dụ như trong những lần xung đột trước đó, anh nói ra lời này con còn đỡ shock, đây anh lại nói lúc mà hai đứa đang yên ổn. Con thực sự shock và hoảng loạn, vì tình cảm con dành cho anh rất nhiều con chưa bao giờ yêu ai và hi sinh nhiều như vậy cả. Nhưng con cũng nghĩ khi anh đã mong muốn vậy, càng níu kéo tình yêu gay gắt càng phản tác dụng. Chúng con thống nhất là cho nhau thời gian hai tháng tạm xa, để anh nghĩ về mối quan hệ của chúng con, một là sẽ cưới, hai là sẽ rời xa mãi mãi. Con lúc đó tuy thể hiện với anh là bất cần, nhưng trong lòng luôn hi vọng. Sau đó tuy hẹn với nhau là hai tháng sau mới gặp, nhưng ngày lễ tình yêu, ngày 8-3 anh vẫn hẹn và tặng hoa con bình thường, con lại càng hi vọng. 
Cô gái trẻ giữ bạn trai nhờ bùa yêu pá vi

Nhưng hai tháng sau, khi đến ngày hẹn gặp để có câu trả lời dứt khoát, thì anh lại trả lời con là: tình cảm của anh với con có yêu, nhưng không đủ để đi đến hôn nhân, anh sợ làm con khổ. Anh nói ra câu ấy với vẻ mặt khá đau buồn. Anh nói, kể từ khi biết yêu chưa gặp ai tốt với anh như con cả, nhưng không biết làm sao, anh không điều khiển đc suy nghĩ của bản thân. Tuy trước đó hi vọng nhiều, nhưng nghe xong câu ấy của anh, con liên tưởng đến sự thương hại, con nghĩ bản thân mình không cần điều đó. Có một năm thôi mà, con sẽ làm lại được, sẽ lại yêu một người khác, hơn một năm qua (từ đầu năm 2017 đến 8/2018). Mỗi lần con cố gắng lạnh nhạt, sống cuộc đời của mình, thì anh lại liên lạc với con, nhắn tin hỏi chuyện cứ kiểu như chưa có chuyện gì xảy ra. Ngày lễ của năm ngoái chẳng ngày nào là anh không liên lạc chúc mừng và hẹn gặp con cả. Rồi con cũng yếu mềm vì còn tình cảm, nhưng con thể hiện ra tình cảm lại với anh, thì anh lại tỏ ra lạnh lùng. Tháng 6/2018, con có đề nghị anh, như thế này rất mệt mỏi, hay là lại cho nhau hai tháng đến tháng 8/2018 để cả hai cùng suy nghĩ lại, thì anh cũng đồng ý, và lần này câu trả lời là sự im lặng. 
Con buồn và nói những lời phũ phàng oán trách anh, oán trách anh hơn hai năm qua làm mất thời gian của mình, và xoá chặn hết mọi đường liên lạc. Trong hai tháng chặn hết liên lạc của anh, con cũng tập mở lòng, quen biết những mối quan hệ mới (chỉ là đi càe gặp gỡ, nhắn tin trò chuyện đúng nghĩa bạn bè). Những bạn ấy đều khá ổn, đều thể hiện ra rất thích con, và muốn tiến xa hơn với con, con từ đầu cũng nghĩ hay là thử, nhưng trái tim con không mong muốn, con không thấy rung động một chút nào thầy ạ. Con thấy tuy có nhiều người quan tâm, nhưng càng cô đơn càng buồn, vì mình đâu có tình cảm. Con nhận ra tình cảm con dành cho người cũ bao lâu nay, vẫn còn đó không giảm đi chút nào cả.
 Mấy hôm nay con có bỏ chặn số điện thoại và facebook người cũ nhắn tin hỏi han, nhưng người ta lạnh lùng hẳn với con rồi. Con nghĩ có thể có ng mới rồi, chứ hồi trước con nhắn tin thì luôn ân cần, con thấy đau lòng cô ạ. Có bùa yêu nào cứu vãn tình yêu khiến anh quay về với con không cô? Con biết là cách tốt nhất là nên buông và tìm cho mình cơ hội mới, trước khi yêu anh con cũng trải qua 1-2 mối tình. Chỉ cần thời gian đủ thì có thể buông được quá khứ thôi, nhiều lúc miễn cưỡng cái gì đó không tốt cho cả họ và mình. Nhưng quả thật con đã cố gắng hai năm rồi cô ạ, lúc đầu mới chia tay, nếu anh lạnh lùng với con như bây giờ chắc con đã quên được rồi. Chờ đến bây giờ khi con đã khá nhiều tuổi, khi con đã quá yêu anh, anh mới lạnh lùng, con sợ con khó làm được ạ? Con mong sớm nhận được bùa yêu từ áo của thầy để con giữ được anh cho riêng mình."

Bạn là người thực sự cần làm bùa yêu hiệu quả để giữ tình cảm như cô gái trong câu chuyện ở trên, thì liên hệ trực tiếp với thầy pá vi để được giúp đỡ tốt nhât:

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Theo Haipham – Hội những người hâm mộ thầy Pá vi tại Mỹ)
Cách làm bùa yêu bằng áo quần từ thầy bùa cao tay dân tộc Thái trắng Cách làm bùa yêu bằng áo quần từ thầy bùa cao tay dân tộc Thái trắng Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 20:13:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.