Cách làm bùa yêu bằng trứng gà

Cùng tìm hiểu cách làm bùa yêu bằng trứng gà qua câu chuyện người vợ giữ chồng:
" Chào thầy Pá vi!
Con thật sự rất vui khi biết thầy Thầy có thể giúp con giữ hạnh phúc. Thầy ra tay làm bùa yêu bằng trứng gà, để giúp cho con cuộc sống vợ chồng của con được như xưa. Trước đây đến bây giờ rất gia đình hạnh phúc và chồng con luôn luôn lo lắng cho con. Con và chồng con làm ăn, con cách ở cách xa chồng con khoản 16 km . Đêm nào chồng con cũng đến nơi con đang ở, chồng con phụ giúp con dọn dẹp và sau đó vợ chồng cùng dẫn nhau đi ăn uống rất hạnh phúc và vui vẻ. 
Vợ chồng con chỉ có giận nhau một chuyện nhỏ nhặt. Và anh ấy bỗng dưng không đến nơi con đang ở trong 20 ngày và anh ấy không điện thoại và liên lạc với con. Con cảm thấy không ổn, con về nhà vào dịp lễ 30-4 này, chồng con đi chơi với ai con không được biết trong 3 ngày. Sau khi 3 ngày chồng con trở về. Chồng con thay đổi hoàn toàn tính cách đến tình cảm dành cho con. Anh ấy không yêu và quan tâm đến con nữa, anh ấy không lắng nghe những gì con nói với anh ấy rằng tình cảm vợ chồng nhiều năm chung sống anh yêu em và lo lắng cho nhau. Nhưng bây giờ em thấy anh thay đổi một cách nhanh chóng anh ấy bác bỏ tất cả và ăn nói thô tục chửi bới con mọi lúc. Anh ấy ghét con muốn rời xa con ngay lập tức. Con buồn nhiều và đau khổ nhiều ngày. 
Người vợ giữ được chồng nhờ thầy pá vi

Con cố gắn theo dõi chồng con có quan hệ ngoài luồng, con đã tận mắt chứng kiến cảnh chồng con âu yếm một người phụ nữ khác. Con nghĩ rằng anh ấy chỉ gặp cô ấy trong thời gian gần đây. Và chiếc nhẫn cưới của anh ấy và tất cả hình ảnh của con anh ấy xóa bỏ, không muốn giữ lại của con bất cứ điều gì. Và con nhìn thấy trong ngón tay út của anh ấy có một chiếc nhẫn khác anh ấy luôn đeo nó. Con nghĩ cô gái kia đã tặng cho anh ấy. Và cô ấy đã làm bùa yêu bằng trứng gà quyến rũ, cho cô ấy làm bùa yêu quyến rũ chồng con. Khuôn mặt của chồng con không còn lắng nghe bất cứ điều gì. Anh ấy luôn nói mệt mỏi và nhức đầu không muốn nghe những gì con nói và thường xuyên chửi bới những điều vô cớ, mặc dù con rất thương yêu anh ấy. Con không muốn rời xa anh ấy con nói với anh ấy mọi điều và con hỏi anh ấy cái cô gái anh âu yếm đó là người yêu của anh hay là gái mại dâm. Anh không thừa nhận anh ấy có bạn gái mà nói rằng cô ấy là mại dâm. 
Anh ấy si mê cô ấy, muốn ở bên cô ấy mọi thời gian chăm sóc lo lắng cho cô ấy. Anh ấy bỏ con muốn đi ra ngoài sống. Con rất buồn và đau khổ vào lúc này con không muốn mất anh ấy. Con muốn giữ chồng để vợ chồng con được hạnh phúc lại như trước đây. Con cầu xin thầy giúp đỡ cho con. Con không thể sống thiếu anh ấy, anh ấy quyết định rời xa con ngay lập tức. Anh ấy mới gặp cô ấy, con luôn nghĩ cô ấy bỏ bùa chồng con, anh ấy không còn nhận thức được điều gì đúng sai nữa. Mong thầy làm bùa yêu bằng trứng gà để anh ấy về với con nhé!"

Ac cần làm bùa yêu để giữ hạnh phúc liên hệ trực tiếp thầy pá vi để được giúp đỡ:
  • Zalo: 0866966335

    Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

    Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Thầy Pá vi)
Cách làm bùa yêu bằng trứng gà Cách làm bùa yêu bằng trứng gà Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 07:34:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.