Cách làm bùa yêu bằng nến hiệu quả

"Con có đọc được bài viết của thầy pá vi trên mạng, nay con rất mong thầy giúp con làm bùa yêu bằng nến để có được người con yêu. 
Con năm nay 21 tuổi, đang sinh sống tại tp Hồ Chí Minh. Con và người ấy mới bắt đầu biết nhau khoảng cuối năm ngoái và bắt đầu chơi thân với nhau. Người ấy hơn con 1 tuổi nhưng vì học trễ nên bọn con cùng học chung khoá, người ấy tính tình tốt bụng nên hay giúp đỡ người khác, từ lúc chơi thân thì hay chở con đi học, đi chơi chung cùng nhóm bạn cũng như đi chơi riêng. Thỉnh thoảng có qua nhà ngủ vì học xa gia đình nên bố mẹ không biết, lúc đầu thì không có chuyện gì, sau dần thì con có tình cảm nhiều với người ta. à trai gái ở chung với nhau thì kiểu gì cũng xảy ra chuyện, nhưng bọn con chưa đi quá xa. Con không hiểu những chuyện xảy ra giữa con và người ấy là gì, hay chỉ là đáp ứng nhu cầu người ấy. 
Lúc đầu người ấy rất cưng chiều con, nhưng gần đây người ấy không còn quan tâm con nhiều như trước nữa vì người ấy biết con có tình cảm. Con cảm thấy mới hôm qua hai đứa còn ngủ chung với nhau, ôm nhau mà ngày hôm sau cho đến bây giờ thái độ trở nên hời hợt hẳn. Không còn nhắn tin cho con như trước nữa mà là những tin nhắn chỉ toàn là con nhắn thôi. Không nhắn thì cũng chẳng buồn mà nhắn lại. Con im lặng thì cũng im, người ta không tìm đến con nữa mà chỉ có con tìm người ta để được bên cạnh thôi. Con không hề gây sự với bạn nữ kia, con rất tôn trọng bạn ấy nhưng tại sao lại có tình cảm lúc này, tại sao không phải là sớm hơn thì con sẽ không để những điều ngu ngốc xảy ra. Vậy nên giờ con chỉ biết hy vọng cách làm bùa yêu bằng nến hiệu nghiệm của thầy giúp được cho con thôi.


 Và từ đó đến nay, khi nhìn thấy người ấy kể về bạn kia, nhắn tin, làm những việc cho bạn kia làm con rất buồn, người ta biết và cũng mặc cho con buồn. Con thấy mình ích kỷ lắm nhưng người ấy không thương con, thì sao lúc trước làm những điều như vậy với con rồi giờ bỏ đi như vậy. Hai người vẫn chưa là gì của nhau, vì bạn nữ nói chưa sẵn sàng và người ấy lại có hi vọng và chờ vì giờ cũng biết chắc bạn nữ có tình cảm. Giờ con không biết phải làm sao nhưng con đã dành tình cảm quá nhiều cho người ta. Con chỉ mong thầy giúp con cách níu kéo người yêu để giữ người ấy về bên con bằng bùa yêu của thầy thôi. 
Mong tin thầy! Bây giờ thì bạn đó lại bỏ không thích bạn kia nữa rồi, mà con cảm giác bạn đó đang có gì đó với người nhận làm con gái nuôi, mà lúc nào cũng nói là không có gì... Cách đây mấy hôm bạn ấy còn dắt theo 1 bạn nữ chơi thân với bạn ấy mà con rất không thích vì cảm thấy hai người thân một cách không thể chấp nhận. Mà hôm đấy đi chơi với bạn bè mà bạn ấy còn dắt theo giới thiệu là bạn, khiến con rất buồn và suy nghĩ nhiều. Mà bạn ấy còn nhận bạn nữ kia là con gái nuôi hai người xưng nhau là ba con, như vậy từ năm cấp 2 tới giờ, trong thời gian đó thì bạn mà con đang dành tình cảm cũng có quen người khác, nhưng không phải bạn nhận làm con gái nuôi đó.
Con mong thầy ra tay làm bùa yêu bằng nến để kéo người yêu con về bên con thầy nhé!"

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

Cách làm bùa yêu bằng nến hiệu quả Cách làm bùa yêu bằng nến hiệu quả Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 20:42:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.