Cách làm bùa yêu bằng tiền giấy, bạn cần đọc qua không sẽ hối tiếc

Cách làm bùa yêu bằng tiền giấy thường ít được mọi người sử dụng, vì cách làm của nó khá phức tạp và hiệu quả đạt được không nhanh như bằng cách làm họ tên hay hình ảnh. Vì nhiều anh chị mới hỏi cách làm bùa này nên thầy pá vi sẽ giải thích kỹ càng hơn về loại bùa này trong nội dung bài viết này.

Cách làm bùa yêu bằng tiền giấy là gì?

Đó là cách làm bùa sử dụng tiền hoặc giấy làm vật dẫn để khi làm bùa. Bùa sẽ được luyện ra sẽ lấy tờ tiền hay tờ giấy đó để mà sử dụng như bùa yêu. Có rât nhiều người chia sẻ cách làm bùa bằng tiền giấy trên mạng, song đó đều không phải cách để luyện ra bùa yêu. Vì cách làm bùa yêu có hiệu qủa chỉ có thể do thầy bùa cao tay như thầy pá vi mới có thể làm được mà thôi, không thể tự làm được. 
Một người phản ánh sau khi sử dụng bùa thầy pá vi


Bạn cần chuẩn bị gì để làm bùa bằng tiền?

Bạn cần chuẩn bị tiền lẻ hoặc giấy của chính người muốn l m bùa, thường thì sẽ làm bằng tiền giấy sẽ kết hợp với cách làm bùa bằng họ tên ngày tháng năm sinh của người muốn làm bùa. Thầy bùa yêu sẽ đọc lời thiêng trên tiền giấy chuẩn bị sẵn đó cùng thông tin của gia chủ cung cấp sẵn, để làm bùa đạt hiệu quả. Đó cũng chính là lý do tại sao giấy gói bùa thầy pá vi gửi cho anh chị cũng là bùa, không nên bỏ đi khi sử dụng bùa. 

Xin giới thiệu một người nhờ thầy pá vi giúp làm bùa yêu bằng tiền:
Thầy pá vi ơi gia đình con đang rất hạnh phúc bình thường, ai ngờ giờ cọn phát hiện chồng con ngoại tình với con miền tây bán cafe lâu rồi. Mà con không biết trong khi vợ chồng con rất khổ, con vẫn làm lo cho chồng con không một lời nặng nhẹ, than thở vì ckhồng con ốm đau suốt. Vậy mà giờ chồng đối sử với con như vậy, con không biết phải làm sao hết, vì giờ con ở thì không được vì chồng thề độc, thề liều đủ thứ cắt thê thảm để con tin. Vậy mà đến bây giờ một năm rồi con lại bắt gặp chồng con ngủ với con đó ở phòng trọ. 
Hiệu quả bùa yêu thầy pá vi

Thầy ơi con có ba đứa con rồi, giờ con con cứ khóc hoài không chịu đi học gì cả. Con xin thầy làm bùa yêu bằng tiền giấy giúp mẹ con con để giữ lại chồng được không? Thầy ơi, con sẽ vì gia đình- vì các con của con mà con sẽ tha thứ tất cả. Thầy ơi con xin thầy giúp con cho chồng con ghét bỏ con đó mà quay về thương yêu mẹ con con như xưa được không? C on cầu xin thầy vì lúc khổ đau thì gia đình con lúc nào cũng vẫn hạnh phúc hết, thầy ơi giờ mới được một chúc thì chồng con sinh tật ruổng bỏ mẹ con con, đi ngoại tình. Vợ chồng dành dụm được ít tiền để mua đất cho con cái ở, ai ngờ chồng con nói dối con đủ thứ là làm ăn, hoá ra cho con đó hết thầy ơi. Giờ còn mượn nợ tùm lum hết thầy ơi trong khi gia đình con đã phải ở trọ 8 năm nay rồi, mà chồng con nỡ lòng nào như vậy. Con cầu xin thầy thương và giúp mẹ con con làm bùa yêu bằng tiền cho chồng con tự bỏ con đó , ghét nó không nghĩ tới nữa và chở về thương yêu vợ con như ngày xưa nhé!"

Anh chị muốn làm bùa yêu bằng tiền giấy thực sự cần thì liên hệ trực tiếp thầy pá vi để được giúp đỡ:

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Thầy Pá vi)





Cách làm bùa yêu bằng tiền giấy, bạn cần đọc qua không sẽ hối tiếc Cách làm bùa yêu bằng tiền giấy, bạn cần đọc qua không sẽ hối tiếc Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 08:11:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.