Cách làm bùa ghét chia tay để bỏ nhau

Ngoài bùa yêu thì bùa ghét để chia tay được nhiều anh chị sử dụng rất phổ biến. Bài viết này sẽ giải thích chi tiết bùa chia tay bỏ nhau là gì? Ai là người cần dùng? Dùng nó có để lại hậu quả xấu gì không?

Bùa ghét chia tay là gì?

Là loại bùa được làm ra với mục đích làm cho hai người rời bỏ nhau, chia tay nhau, không còn yêu thương, không muốn sống cùng nhau nữa.

Những ai nên dùng bùa chia tay nhau?


  • Vợ có chồng ngoại tình, cần làm bùa ghét để chồng bỏ bồ trở về với gia đình;
  • Chồng có vợ đi ngoại tình cần làm bùa ghét để vợ bỏ bồ mà về đoàn tụ cùng chồng;
  • Khi cuộc tình có người thứ 3 xen vào, muốn người yêu bỏ bồ về yêu mình;
  • Bị người khác theo đuổi dù không yêu, muốn làm người đó tránh xa mình ra.
  • Vợ/ chồng thấy cuộc sống hôn nhân như tù đày, cả hai đều không có hạnh phúc, muốn giải thoát cho nhau một cách nhẹ nhàng nhất, mà không ảnh hưởng tới cả hai.

  • Cô gái được thầy Pá vi giúp làm bùa ghét để bỏ nhau 

    Sử dụng bùa chia tay có mang lại hậu quả xấu gì không?

    Bùa ghét thầy pá vi làm hoàn toàn lành tính, không ảnh hưởng gì xấu tới người sử dụng. Tuyệt đối không dùng bùa chia tay để hại người.

    Vì sao nên nhờ thầy Pá vi giúp làm bùa ghét?


    • Đã được kiểm chứng trong thực tế khi giúp rất nhiều người có được hạnh phúc thực sự;
    • Dễ sử dụng, ai cũng có thể làm được, không phân biệt giới tính, tôn giáo, dân tộc hay vị trí địa lý;
    • An toàn cho người dùng.

    Chia sẻ câu chuyện người vợ nhờ thầy pá vi giúp làm bùa để chia tay:
    "Thầy pá vi ơi, hiện tại con đang rất chán nản cuộc sống hiện tại. Con muốn li hôn để thoát khỏi cái sự đau buồn này. Hai vợ chồng con thực sự không còn tình cảm với nhau, mà không thể bỏ nhau được. Xin thầy cho con một cái bùa làm cho chồng con bỏ con, chấm dứt cái nghiệt duyên này. Con xin thầy bùa cao tay Pá vi giúp con giải thoát cho cả hai!
    Chồng con kém con năm tuổi, bọn con vội vàng đến với nhau mà không tìm hiểu kỹ.  Cả họ nhà chồng có mình chồng là con trai, nên được cưng chiều. Khi dẫn dẫn con về ra mắt, nhà chồng con khinh con lắm, kiểu nghĩ con là lừa chồng con để có được cái địa vị dâu trưởng và vật chất. Ngày con có bầu, nhà chồng luôn nói là xét nghiệm ADN này nọ,  cuộc sống của con dâu bị ghẻ lạnh, họ coi con như con ở, khổ lắm thầy ơi. Chồng con thì lười làm, chỉ đam mê rượu chè cờ bạc, dùng chứng minh thư của con để vay lãi, hết chỗ này đến chỗ khác. Xong chỉ có mình con phải trả, yêu thương thì không sao.
    Đi đâu về tới nhà là chồng con cứ ôm cái điện thoại, coi con như kẻ ăn người ở trong nhà. Không có chút nào là tôn trọng vợ, sẵn sàng đánh con và nói những lời tổn thương nhất có thể. Con biết cả nhà chồng con ghét con lắm, nhưng họ không dám cho con trai họ bỏ con, vì sợ mang tiếng với hàng xóm. Vợ chồng con cũng không còn tình cảm với nhau nữa, cứ 2 - 3 ngày lại có chuyện xích mích với nhau. Ngày qua ngày hai vợ chồng sống với nhau để người ngoài họ không cười vào mặt. Nhưng thực ra bên trong thì lạnh lẽo vô cùng, nhiều lần con đề nghị li hôn, nhug chồng con không chịu. Đã hết duyên sao cứ phải cưỡng cầu làm gì? Con cảm giác như có cái gì đó vô hình làm cho con và chồng con không thể ly hôn được. Cứ từng ngày phải chịu đựng nhau như một sự trừng phạt. Con chỉ muốn đường ai lấy đi, con yên tâm làm việc, nuôi con cái. Chứ con 35 tuổi đầu rồi, vẫn hai bàn tay trắng. Kiếm được đồng nào trả nợ hết cho chồng đồng đó. Con mệt mỏi quá thầy pá vi ơi! Thầy làm ơn giúp con thoát khỏi cái con đường tăm tối này với ạ!"
    Các anh/ chị cần cách làm bùa ghét bỏ nhau để giữ hạnh phúc (thực sự cần nhé), hãy liên hệ với Pá vi để có cách tốt nhất.

    Zalo: 0866966335

    Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

    Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

    (Pá vi)
    Cách làm bùa ghét chia tay để bỏ nhau Cách làm bùa ghét chia tay để bỏ nhau Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 08:42:00 Rating: 5

    Không có nhận xét nào:

    Được tạo bởi Blogger.