Cách làm bùa gọi người yêu đồng tính trở về từ thầy bùa nổi tiếng Pá vi

Chào thầy pá vi, do con với người yêu chia tay 3 tháng rồi nên con cảm thấy rất là đau lòng và nuối tiếc. Con muốn giữ lại tình yêu của mình và một lần nữa yêu người ấy, nhưng con không có cách gì khác ngoài việc tìm đến thầy Pá vi. Mong thầy giúp làm bùa yêu gọi người yêu trở về bên con. Con xin lỗi vì phiền đến thầy và con cũng xin kể lại về tình cảm của chúng con để thầy hiểu rõ mà giúp con.
Một người được thầy pá vi giúp giữ hạnh phúc

 Con với cậu ấy yêu xa, mặc dù chưa được gặp nhau ngòai đời, nhưng chúng con trong khoảng thời gian gần một năm qua vẫn thường xuyên gọi điện video nói chuyện hỏi han và quan tâm nhau. Con và cậu ấy từng chia tay vì con có ít thời gian quan tâm đến cậu ấy, vì lệch múi giờ và vì con vẫn đang là sinh viên, vừa học thêm và làm thêm. Ngay sau khi đó, cậu ấy đã xin con một cơ hội quay lại và vì con cảm thấy sợ, có lần con đồng ý cậu ấy sẽ lại có cảm giác không được quan tâm. Nên con đã nói ở bên cạnh cậu ấy như một người bạn, ngày ngày chúng con vẫn quan tâm hỏi thăm và kể cho nhau nghe về cuộc sống của mình. Tất cả những áp lực của cuộc sống và những quyết định quan trọng trong năm qua, chúng con đều dựa vào nhau để tìm đến ngững quyết định và cách giải quyết hợp lí. Con cảm thấy cuộc sống của mình rất thỏai mái và an tâm vì cậu ấy luôn bên cạnh con. Như thế con thật sự cũng rất rất thích cậu ấy, nếu không muốn nói là con đang yêu cậu ấy. Nhưng vì nhiều lí do, con e ngại mà từ chối, lúc đó cậu ấy vẫn kiên trì và chờ đợi con cậu ấy nói sẽ không từ bỏ con. Nhưng tự nhiên khi con gặp một áp lực trong cuộc sống, con rất bế tắc, lúc đó con đã không liên lạc với ai và kể cả cậu ấy. Rồi cậu ấy cũng dần dần im lặng, sau đó con và cậu ấy hoàn toàn chấm dứt, con thì thật lòng con vẫn suy nghĩ và nhớ nhung cậu ấy. Con rất cần tình yêu trước đây cậu ấy dành cho con, nhưng con rất đau lòng vì nghe tin cậu ấy có người yêu mới.
Bùa thầy pá vi là cách tốt nhất để giữ tình yêu


Con cảm thấy mình đã thật sự sai lầm, con sợ rằng con sẽ thật sự mất cậu ấy. Nhưng con vẫn luôn hi vọng có một cách nào đó để cậu ấy biết đến tình yêu của con và nhớ đến tình yêu của chính cậu ấy đã dành cho con con trước đây. Biết việc con nhờ thầy làm bùa gọi người yêu mình quay lại rất khó vì cậu ấy đã có người yêu mới. Nhưng mà tình yêu thì không biết trước được ai là người cuối cùng, nên con vẫn có một chút hi vọng. Một chút niềm tin mà con lại tìm đến thầy, con mong muốn được nhận sự tác hợp giúp đỡ của thầy cho con và cậu ấy. Con là người không dễ yêu nhưng khi yêu một người nào con lại không thể nào giải thóat cho mình. Vì thế con khẩn xin thầy hãy giúp đỡ cho con cứu vãn tình yêu này. Và con dám chắc con cần cậu ấy, cần tình yêu mà cậu ấy đã dành cho con. Đặc biết trước khi con kể về tình yêu củ mình con vẫn chưa nói một điều rất quan trọng và hơi có phần khó khăn đó là cậu ấy và con đều ở trong một giới tính thứ ba. Tức là tụi con đồng giới tính. Con biết tình yêu này có chút khó khăn nhưng con vẫn đặt niềm tin nơi thầy Pá vi. Con không biết thầy sẽ giúp đỡ cho con hay không nhưng con tin nếu thầy làm thì chắc chắn sẽ giữ được người con yêu. Con đa tạ thầy!
(TMT tổng hợp lại - Hội những người hâm mộ thầy pá vi)
Cách làm bùa gọi người yêu đồng tính trở về từ thầy bùa nổi tiếng Pá vi Cách làm bùa gọi người yêu đồng tính trở về từ thầy bùa nổi tiếng Pá vi Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 20:26:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.