Hướng dẫn làm Bùa Nghe Lời mới nhất 2021

Khi yêu người ta luôn muốn nửa kia toàn tâm toàn ý với mình, luôn vì mình và nghe theo lời mình nói nên họ tìm đến thầy Pá Vi làm bùa nghe lời để nhờ giúp đỡ. Với khả năng siêu phàm của mình thầy Pá Vi đã làm bùa và giúp đỡ thành công nhiều trường hợp khác nhau.

1. Bùa nghe lời là gì?

Bùa nghe lời hay còn được gọi là ngải nghe lời. Đây là một trong những loại bùa được sử dụng khá phổ biến ở các vùng dân tộc đặc biệt là dân tộc Thái. Loại bùa nghe lời được làm của người dân tộc Thái là thứ bùa mang đến công năng tối ưu nhất trong các loại bùa nghe lời ở nơi khác. Ngày nay, ở nhiều khu vực dân tộc khác nhau kể cả dân tộc kinh người ta cũng tìm kiếm và sử dụng bùa nghe theo lời nói để gìn giữ hạnh phúc gia đình cũng như để người  khác nghe theo ý mình.

2. Bùa nghe lời có tác dụng như thế nào?

Bùa nghe được mọi người sử dụng nhiều bởi tác dụng tốt mà nó mang lại. Khi sử dụng bùa nghe người được bỏ bùa sẽ luôn nghe theo lời mình nói, làm theo những gì mình chỉ bảo. Hơn thế, loại bùa nghe lời này lại không hề gây ra bất cứ tác hại gì đối với người bị bỏ bùa nên mọi người mới tin dùng như vậy.

Bùa nghe giúp người bị bỏ bùa luôn làm theo ý của mình

Việc sử dụng bùa nghe giúp cho cuộc sống mà bạn mong muốn được chạm đến gần hơn. Còn điều gì vui vẻ hơn việc điều bạn nói ra mọi người đều lắng nghe và phục tùng theo. Sẽ không có những kháng cự, không có sự bất đồng trong cuộc sống bởi bùa đã phát huy tác dụng và đối phương thì luôn làm theo điều bạn mong muốn.

3. Những ai có thể sử dụng bùa nghe lời?

Để nói về ai là người có thể sử dụng bùa nghe lời thì câu trả lời nó lại nằm ở phạm trù rất rộng. Hầu hết mọi người đều có thể mua bùa nghe về dùng nhưng không nên quá lạm dụng nó để điều khiển những điều không tốt. Những đối tượng sau có thể sử dụng bùa nghe:

  • Những cặp vợ chồng mới cưới nhau về muốn cho đối phương nghe theo lời mình nói, làm theo điều mình muốn thì nên sử dụng.

  • Những đôi yêu nhau mà bị gia đình cấm cản vì lí do nào đó không liên quan đến thuần phong mỹ tục.

  • Những cặp tình nhân đang yêu nhau mà có người khác xen vào và người còn lại muốn giữ người mình yêu.

  • Khi bạn muốn làm việc lớn nhưng lại có người khác gây cản trở, không muốn bạn thực hiện công việc thì hãy sử dụng bùa nghe để họ nghe theo ý mình.

  • Trong kinh doanh người ta cũng sử dụng bùa nghe để đối tác, nhân viên làm theo ý muốn của mình.

4. Cách làm bùa nghe lời như thế nào?

Có rất nhiều người muốn hỏi và thử làm bùa ngay tại nhà với cách thức đơn giản nhưng bùa lại không có được hiệu nghiệm như mong muốn. Bùa chỉ thực sự có tác dụng khi được  thầy cao tay trực tiếp làm. Đây là những thầy được tu luyện lâu năm, có tầm hiểu biết rộng về giới tâm linh, hiểu về chữ Thái lẫn tiếng linh thiêng mới có thể luyện thành công loại bùa này. Với những thầy có trình độ thông thường vẫn có thể làm ra bùa nghe nhưng không mang lại hiệu quả cao.

4.1. Làm bùa nghe lời bằng ảnh

Sử dụng một tấm ảnh của người mà bạn muốn làm bùa kèm theo các thông tin như ngày tháng năm sinh, tên tuổi, quê quán đưa cho thầy để thầy trì trú vào để bùa có tác dụng. Sau khi trì chú lên bức ảnh hãy cầm về nhà và làm theo những gì thầy hướng dẫn và yểm lên người bị bỏ bùa để bùa đặt tác dụng như mong muốn.

4.2. Làm bùa nghe lời bằng tóc

Bùa nghe được làm từ tóc thường được sử dụng cho các cặp đôi yêu nhau. Họ lấy 7 sợi tóc của người nam cùng với 9 sợi tóc của người nữ đem trì chú và tôi luyện trong bảy bảy bốn chín ngày mới có thể mang ra dùng. Loại bùa này ngày nay không còn được sử dụng nhiều bởi thời gian luyện bùa lâu mà kết quả lại không bằng bùa luyện qua ảnh.

5. Nên làm bùa nghe lời ở đâu đảm bảo?

Trong các thầy chuyên về làm ngải nghe lời thì có thầy Pá Vi là bậc thầy chuyên về bùa. Với tầm hiểu biết uyên sâu, khả năng nghiên cứu và trì trú vào bùa thì Pá Vi luôn luôn được đánh giá là thầy cao tay số một. Làm bùa nhưng không vì lợi ích riêng của bản thân, với mong muốn mọi người vượt qua được những tai ương trong cuộc sống, đem điều tốt đẹp đến cho mọi người nên thầy Pá Vi rất được mọi người tin yêu. Khi nhờ thầy làm phép mà thầy phát hiện ra người nhờ có tâm tính xấu, làm bùa để gây ra tội ác thì thầy sẽ từ chối không làm.

Thầy Pá Vi là bậc thầy chuyên về bùa ngải

Với việc sử dụng bùa nghe lời của thầy Pá Vi cuộc sống của bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ thở hơn nhiều. Hãy biết cách sử dụng bùa sao cho tốt và không nên quá lạm dụng về bùa để bản thân không bị phụ thuộc.

Chia sẻ câu chuyện người nhờ thầy pá vi giúp:

“Thầy Pá vi ơi xin thầy giúp con, con sẽ kể rõ sự việc ở đây mong thầy ra tay làm bùa nghe giúp. Con và anh quen nhau được 6 tháng, anh là người nước ngoài, rất yêu thương con. Nhưng cách yêu của anh phải nói là quản lý quá mức cho phép, mỗi lần giận dữ là anh to tiếng với con thậm chí ở trong quán ăn và không quan tâm ai nhìn. Con muốn buông bỏ nhưng con lại rất thương anh. 

Anh có vẽ ra bản kế hoạch cho tương lai nhưng cái anh muốn là con qua ở chung với a. Cưới xong bắt con nghỉ việc, anh nói anh tích góp để cưới nhưng anh làm bao nhiêu ăn hết bấy nhiêu, hôm làm ba mẹ con giận, nên ba mẹ đã cấm con ko được quen nữa. Con muốn nhờ thầy làm giúp con bùa nghe lời tuyệt đối, vì anh bị tác động bởi 1 người bạn lâu năm của anh khi dẫn anh sang Viet Nam. Về phần gia đình con, nhờ thầy làm bùa gì đó mà khiến cả nhà con quên chuyện không hay của anh làm, và yêu thương anh như trước ạ.”

Kết luận:

Khi bạn cần làm bùa nghe lời tốt nhất thì liên hệ trực tiếp thầy pá vi để được giúp:

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Phạm T Trang)

Xem thêm: 


Hướng dẫn làm Bùa Nghe Lời mới nhất 2021  Hướng dẫn làm Bùa Nghe Lời mới nhất 2021 Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 00:14:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.