BÙA NGẢI CÓ LÀM THAY HẾT VIỆC CỦA BẠN KHÔNG?

BÙA NGẢI CÓ LÀM THAY HẾT VIỆC CỦA BẠN KHÔNG?

Có bạn từng sử dụng bùa yêu và bùa ghét giữ chồng của Thầy Pá vi. Sau một thời gian sử dụng thì người chồng đã trở về nhà, không còn ngoại tình nữa. Cô liên hệ lại nói với thầy rằng: không hiểu sao mà cô cảm thấy bản thân không còn yêu chồng như xưa nữa, và cô cảm thấy cần phải xả hết những cơn tức giận, mà bản thân phải nín nhịn trước đây khi chồng ngoại tình. Nên hiện giờ 2 vợ chồng lại căng thẳng, cô nghĩ cô không hề sai, chỉ có chồng cô sai khi từng phản bội cô mà thôi. Cô hỏi Thầy Pavi cho cô lời khuyên để giữ hạnh phúc?
Trường hợp người vợ này khá giống nhiều trường hợp khác, nghĩa là những bạn này nhầm tưởng rằng: khi sử dụng bùa ngải rồi, nó sẽ làm thay hết việc anh chị phải làm. 1 số khác còn nhầm lẫn khủng khiếp hơn, là khi bắt đầu có bùa đã không còn cần nhẫn nhịn nữa, mà nghĩ gì nói đấy, nghĩ gì làm đấy( trong khi người vợ trên còn đợi chồng về rồi mới bộc phát).

Vậy anh chị này sai ở chỗ nào? Cùng thầy pá vi giải đáp thắc mắc này nhé:
✅ Vậy ac này sai ở chỗ nào?
👉 Có ví như thế này cho ac dễ hiểu: Ac có vấn đê về tình cảm như ck /vk ngoại tình, mất người yêu... thì ac như người bệnh. Căn bệnh ở đây là: ck ngoại tình, vk ngoại tình, người yêu phản bội. Lúc này thầy pavi nhu bác sỹ, mà Bùa ngải thầy pá vi như 1 loại thuốc đặc trị những căn bệnh đó hết. Hết bệnh rồi, bệnh nhân cần chăm sóc cơ thể sao cho khoẻ mạnh, để BỆNH KO TÁI PHÁT NỮA. Nếu ac tiếp tục để cơ thể có điều kiện để bệnh phát tác lại thì tất nhiên lại bệnh lại thôi.
=>> Với gia đình, với mối quan hệ của ac cũng vậy. Khi tình cảm trở lại như cũ, chính ac cần vun đắp cho tình cảm thêm sâu đậm, cần nuôi dưỡng mối quan hệ đó, thay vì PHÁ NÁT như người vk trên.

👉 Đến đây có bạn thắc mắc: con đọc nhiều nơi nói chỉ cần sd bùa ngải là người đó yêu mình, nói gì cũng nghe hết đời mà, đâu cần phải làm gi nữa?

👉 Trả lời: Nếu đó là bùa lành tính như của thầy pavi thì người viết ko nói ra cho ac là: sau khi sd rồi cần làm thế nào để giữ đc mối quan hệ như đã nói rõ ở trên. Còn nếu đó là bùa tà 1 số nơi làm: Bùa lỗ ban, bùa máu kinh... ảnh hưởng tới thần kinh người sd thì người đó đâu yêu thật bằng con tim mình đâu, khác gì yêu con rối đâu? Vậy thì sao gọi là tình yêu thực sự chứ?

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2


Chúc các a/c nhiều sức khoẻ để tiếp bước trên con đường tìm kiếm hạnh phúc!
(Nghệ an, ngày 4/8/2019, Thầy Pá vi)

BÙA NGẢI CÓ LÀM THAY HẾT VIỆC CỦA BẠN KHÔNG? BÙA NGẢI CÓ LÀM THAY HẾT VIỆC CỦA BẠN KHÔNG? Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 01:32:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.