Cách làm bùa để chồng nghe lời 99,99% hàn gắn tình cảm

Trong chuyện tình cảm vợ chồng chắc hẳn sẽ không thể tránh được có lúc “cơm không lành, canh không ngọt”. Vì vậy, khi mà thấy chuyện tình cảm không mấy như mong muốn, nhiều người thường tìm đến sự giúp đỡ của bùa ngải. Tuy nhiên, tuyệt đối các bạn không nên đùa với bùa ngải vì rất có thể gây ra tổn thương cho chính bản thân mình. Vậy cách làm bùa để chồng nghe lời như thế nào? Có tác dụng trong bao lâu? Cùng tham khảo thông tin hữu ích ngay dưới đây nhé!

1. Làm bùa để chồng nghe lời ra sao để hiệu quả cao?

Làm bùa cho chồng nghe lời vợ thường chỉ gây ra tác động từ 1 phía mà không hề ảnh hưởng đến những người mà chồng bạn đang nghe lời. Thông thường, tính bảo lưu quan điểm của đàn ông rất cao hay còn gọi là tính bảo thủ, vì vậy việc làm bùa cho chồng nghe lời chưa bao giờ dễ dàng.

Theo kinh nghiệm nhiều năm của thầy Pá Vi thì cách làm bùa cho chồng nghe lời mình nhưng không ảnh hưởng đến ai là điều hoàn toàn có thể. Điều này giúp các chị em cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều. Hơn nữa, trên thị trường hiện có rất nhiều thầy bùa, thầy mo có thể làm phép hàn gắn tình cảm vợ chồng nhưng không mang đến sự hiệu quả như mong muốn.

Vậy câu hỏi đặt ra là cách làm bùa để chồng nghe lời vợ bao lâu sẽ có tác dụng? Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn quan tâm trước khi muốn làm bùa, làm ngải. Một số ít trường hợp dùng bùa sẽ có tác dụng rất sớm nhưng đa số cần phải có thời gian đủ dài để ngấm bùa. Theo những thầy làm bùa lâu năm và thầy bùa Pá Vi cho biết thì sẽ cần khoảng 2 tháng để mang lại tác dụng như mong muốn khiến cho chồng nghe lời.

Bên cạnh đó, cách làm bùa cho chồng nghe lời vợ hoàn toàn lành tính và không ảnh hưởng gì đến người dùng và người bị bỏ bùa. Đây là sự khác biệt giữa bùa làm cho chồng nghe lời và những loại bùa khác. Thầy Pá Vi cho biết việc sử dụng bùa này sẽ không gây ảnh hưởng gì nếu bạn nghe theo đúng lời thầy dặn.

2. Mẹo dân gian để chồng nghe lời vợ

Ngoài cách làm bùa để chồng nghe lời, các bạn cũng nên thử một số mẹo dân gian. Nếu như chồng bạn vẫn có lý trí, chăm chỉ làm ăn chỉ hơi ham vui, sa đà các bạn có thể áp dụng mẹo sau để chồng luôn nghe lời.

Đầu tiên, hãy dành cho chồng những lời khen ngợi, khích lệ tinh thần đúng lúc, đúng chỗ và không nên quá lộ liễu. Lời khen này giúp mang lại hiệu quả vượt ngoài mong muốn, đem lại biểu hiện tích cực. Cách này khá dễ khiến cho chồng mê mệt.

Tiếp đó, hãy thu hút chồng của mình bằng khí chất của người phụ nữ luôn tự tin, làm mới mình và ứng xử khéo léo, tinh tế. Đừng nên lúc nào cũng răm rắp nghe lời chồng, các bạn cần phải có chính kiến của riêng bản thân mình để đưa ra lời khuyên cho chồng trong những trường hợp cần thiết.

Đương nhiên, cũng đừng quên chăm sóc cho sắc đẹp của mình. Bạn thấy mình xấu thì sẽ không ai có thể thấy bạn đẹp được. Điều bạn cần làm mỗi ngày là hoàn thiện chính bản thân mình. Nhờ vậy khiến cho đàn ông không muốn rời xa người phụ nữ luôn biết làm đẹp, quyến rũ trong mọi trường hợp.

Ngoài ra, các bạn nên biết những nghệ thuật chiều chồng trên giường làm hài lòng người mình yêu. Ông chồng thường muốn vợ mình chủ động hơn trong việc ấy.

3. Những chia sẻ của khách hàng từng sử dụng bùa của thầy Pá Vi

Thầy Pá Vi là địa chỉ làm bùa ngải uy tín và có kinh nghiệm lâu năm tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, trong cả nước và quốc tế. Nếu các bạn đang có câu hỏi thắc mắc về cách làm bùa để chồng nghe lời, cách trị chồng không nghe lời thì nên tìm đến thầy Pá Vi để tìm được sự giúp đỡ nhằm giữ vững hạnh phúc gia đình. Thầy bùa Pá Vi khẳng định chỉ làm bùa mới khiến chồng nghe lời hoàn toàn chứ không còn cách nào khác.

Rất nhiều khách hàng đã tìm đến sự giúp đỡ của thầy Pá Vi để mong thầy giúp đỡ hàn gắn tình cảm gia đình, khiến cho chồng nghe lời vợ trong hầu hết mọi chuyện. Mọi người thường truyền tai nhau rằng thầy Pá Vi đã giúp cho rất nhiều gia đình và có được hiệu quả vượt ngoài mong muốn. Hơn nữa bùa ngải do thầy làm ra lại không gây ảnh hưởng đến bất cứ ai.

Nếu bạn muốn làm bùa khiến chồng nghe lời hãy liên hệ trực tiếp với thầy Pá Vi có thể liên hệ qua: Zalo – Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918 334 190.


Như vậy, qua bài viết các bạn đã biết cách làm bùa để chồng nghe lời do Thầy Pá Vi chia sẻ. Đây là địa chỉ làm bùa uy tín và đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay. Nhờ có cách làm bùa này đã cứu được rất nhiều gia đình đang đứng trước bờ vực tan vỡ.

Chia sẻ câu chuyện người nhờ thầy pá vi giúp:

“Con mong thầy pá vi giúp đỡ con để chồng nghe lời con nói mà yêu thương vợ, chứ đừng nghe cha mẹ lạnh nhạt với vợ. Vợ chồng con cãi nhau sống ly thân 4 tháng nay rồi. Vì anh ấy sống không có lập trường, nghe lời mẹ đánh con. Vì thương 2 con đang bé nên con không muốn ly hôn, anh ấy lại đi công tác xa và không về nữa. Con cái thì 1 đứa anh ấy cho ông bà nội nuôi, không cho con nuôi. Con muốn thầy pá vi chỉ giúp con cho chồng con không nghe lời bà mẹ nữa, bà yếu thương con nhưng chỉ có xích mích nhỏ. 

Vấn đề nội ngoại anh ấy và gia đình bên ấy không muốn cho con về ngoại chơi. Rồi mẹ anh ấy tác động, rồi vợ chồng cãi nhau, anh ấy đánh con. Sau đó anh ấy đi công tác làm ăn xa và giờ không muốn về nhà nữa. Anh ấy cũng không gọi điện hay nhắn tin, mà anh ấy và mẹ hằn học với con. Cấm đoán con không dc gặp cháu lớn, rồi bảo con không làm được gì, rồi chồng đánh là bình thường. Anh ấy thực ra cũng thương vợ con, nhưng giờ nghe lời mẹ nên căng thẳng với con. Không muốn quay về ở với nhau 4-5 năm, mà anh ấy nghe lời mẹ lắm.  Vợ chồng con cãi nhau, anh ấy đánh con mấy lần cũng vì mẹ chồng. Xin thầy pá vi giúp con làm cho anh ấy nghe 2 bên, ít nghe lời mẹ và yêu thương vợ, không đánh đập khinh thường con nữa ạ.”

Kết luận: 

Để chồng nghe lời vợ thì bạn liên hệ trực tiếp thầy Pá vi để được giúp đỡ:

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Phạm minh Tâm – Theo Thầy Pá vi)

Xem thêm:

Cách làm bùa để chồng nghe lời 99,99% hàn gắn tình cảm  Cách làm bùa để chồng nghe lời 99,99% hàn gắn tình cảm Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 06:15:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.