Địa chỉ nhà thầy Pá vi ở đâu?

Vì quá nhiều anh chị liên hệ hỏi thông tin nhà thầy Pá vi ở đâu, làm sao liên hệ được thì bài viết này giải đáp thắc mắc đó.

Thầy bùa Pá vi là ai?

Thầy Pá vi là người phụ nữ dân tộc Thái Quỳ hợp – Nghệ an, thầy Pá vi may mắn được biết và học về Bùa yêu. Bản thân thầy đã kiểm chứng tác dụng của bùa yêu trong cuộc sống gia đình và công việc bản thân và đã giúp đỡ rất nhiều người tìm được hạnh phúc. Nên thầy Pá vi chia sẻ những trải nghiệm về bùa ngải trong trang cá nhân này.


Nhiều người thông báo có trường hợp giả danh thầy Pá vi.

Thời gian gần đây nhiều anh/ chị có liên hệ thông báo với thầy Pá vi có một số người giả danh thầy Pá vi lừa đảo người khác. Vì bận nhiều việc hôm nay theo mong muốn của một số anh/ chị thầy Pá vi đăng thông báo này.
Đối tượng giả danh thầy Pá vi lấy thông tin anh/ chị để lại trên facebook, web của thầy Pá vi để lại với anh/ chị đó và nói là thầy Pá vi.

Thông tin khách hàng báo lại với thầy bùa Pá vi.
Để không xảy ra trường hợp anh/ chị gặp trường hợp đáng tiếc, anh/ chị lưu ý địa chỉ thầy làm bùa yêu thầy Pá vi như sau:
1/ Điện thoại: Thầy Pá vi chỉ liên hệ duy nhất qua số điện thoại: 0918.334.190 Không gọi điện chỉ nhắn tin), lý do đọc ở đây: https://www.cachlambuayeu.com/2019/10/vi-sao-thay-pa-vi-khong-nghe-may.html
2/ Cũng như các ứng dụng: Zalo, viber, Wechat gắn liền với số điện thoại 0918.334.190 ( nghĩa là anh chị điền số điện thoại này vào ứng dụng tương ứng để tìm kiếm hoặc lưu lại số rồi liên hệ)
3/ Facebook: hiện tại vì nhiều công việc bận nên thầy Pá vi chỉ liên hệ qua : https://www.facebook.com/buayeupavi
4/ Mail duy nhất thầy pá vi sử dụng là: cuasotinhyeu255@gmail.com
5/ Khi nhắn tin trên web hay mạng xã hội không nên để lại số điện thoại hay thông tin cá nhân dể đối tượng trục lợi. Cần gì a/ c liên hệ thầy theo thông tin trên.
5/ Hiện tại thầy Pá vi sống tại Nghệ an.

Một khách làm bùa yêu tại Sài gòn liên hệ cảm ơn thầy Pá vi
Hiện thầy Pá vi đang sinh sống ở Nghệ An, bạn là người thực cần địa chỉ làm bùa yêu uy tín tại sài gòn, Hà nội hay việt nam (nhớ là thực sự cần) hãy liên hệ với thầy trước.

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

Hy vọng sẽ có nhiều người biết tới để hạnh phúc hơn!
(Thầy Pá vi)
Địa chỉ nhà thầy Pá vi ở đâu? Địa chỉ nhà thầy Pá vi ở đâu? Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 00:58:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.