Cảm giác khi sử dụng bùa của người làm bùa

Với đa phần người sử dụng bùa dù lần đầu hay nhiều lần, thì khoảng thời gian chờ đợi để bùa phát huy tác dụng từ lúc làm bùa tới khi có kết quả là khoảng thời gian khó khăn nhất. Vậy đó là cảm giác gì và làm sao để bùa phát huy tác dụng tốt nhất?

Cảm giác khi sử dụng bùa:

Cảm giác thường trực với người sử dụng bùa là luôn:
  • Lo lắng: người sử dụng bùa sẽ có cảm giác lo lắng liệu người yêu mình/ chồng/ vợ/ người đó… liệu có quay lại không, họ đang làm gì, đang nghĩ gì… Nhiều khi cảm giác lo lắng vô cớ không biết vì sao.
  • Căng thẳng, cồn cào, nhớ nhung: Đây là cảm giác thường gặp nhất của những người sử dụng bùa. Đây là những cảm giác bình thường mà hầu như ai cũng sẽ phải trải qua vì đơn giản chúng ta là” con người”, vẫn còn một phần của động vật trong chúng ta nên ai cũng sẽ trải qua dù niềm tin lớn đến đâu đi nữa. Rất ít người mà vượt qua những cảm giác này ngay từ đầu, ít không có nghĩa là không có, trong nghiệp làm bùa của mình, tôi chứng kiến nhiều người có niềm tin về bùa của tôi lớn đến mức họ chia sẻ không hề có sự nghi ngại, lo lắng hay căng thẳng kể từ lúc làm tới khi đạt kết quả. Song thực thì ít người đạt được như vậy. Dù ai cũng biết đã làm gì thì cần nhất niềm tin về người làm bùa giúp chúng ta là quan trọng nhất, có niềm tin thì ắt đã dành phần thắng tới 90% ngay từ lúc đầu, có lẽ làm gì cũng vậy cả.
  • Sau đó sẽ trải qua cảm giác tồi tệ nhât là” nghi ngờ”. Cảm giác nghi ngờ liệu có kết quả không? lá bùa có tác dụng thật Ah? Hay mình không hợp bùa? Hay mình bị lừa? v..vv…

Làm sao kiểm soát cảm xúc bản thân để bùa phát huy tác dụng tốt nhất?

  • Lúc này điều quan trọng nhất là giữ bình tĩnh và làm theo đúng hướng dẫn của thầy Pá vi.
  • Suy nghĩ đơn giản, tránh phức tạp vấn đề lên. Nhiều anh/chị thường phức tạp vấn đề lên thái quá, một hướng dẫn thầy dặn mà suy diễn nó ra thành nhiều cách khác, thêm thắt vào làm vấn đề trở lên phức tạp. Khiến suy nghĩ mệt mỏi, tổn hao sức lực, tổn hao nguyên khí, khiến khó có đủ sức khỏe để đi nốt chặng đường sử dụng bùa cho tới khi nhận được trái ngọt.
  • Khi làm đúng hướng dẫn, đủ thời gian thì bùa sẽ có tác dụng thôi.
Nhân đây xin chúc mừng người vợ kiên trì hơn 2 tháng đã có kết quả đầu tiên để giữ chồng:


(Nghệ an ngày 18/9/2018, Thầy Pá vi)
Cảm giác khi sử dụng bùa của người làm bùa Cảm giác khi sử dụng bùa của người làm bùa Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 00:54:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.