4 Cách Giải bùa yêu bằng Máu Kinh nguyệt 99,99%

Bạn đã từng nghe đến bùa yêu bằng máu kinh nguyệt? Làm sao để biết liệu chính mình có đang bị yểm loại bùa này không? Cách giải bùa yêu bằng máu kinh nguyệt như thế nào? Cùng tìm hiểu tất cả những vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Làm sao để biết chính mình có đang bị yểm bùa yêu bằng máu kinh nguyệt? 

Bùa yêu bằng kinh nguyệt hay còn gọi là bùa dơ chính là loại bùa được làm từ những thứ dơ bẩn của phụ nữ để giữ chân người đàn ông lại. Bùa dơ là một trong số các loại bùa độc nhất hiện nay bởi chúng có khả năng khiến cho những người bị yểm bùa gặp phải các bệnh thần kinh hoặc nguy hiểm hơn là tử vong. 

Bùa dơ là loại bùa mạnh nhất hiện nay

Các dấu hiệu nhận biết người bị bỏ bùa yêu bằng máu kinh nguyệt:

- Tính cách, tâm trạng thay đổi thất thường, nóng giận vô cớ, hay hờn dỗi. Họ không thể kiểm soát được các hành động của bản thân. Rất nhiều người còn hay bị co giật vào một khoảng thời gian nhất định nào đó trong ngày. 

- Thần sắc khuôn mặt thay đổi rất nhiều, làn da xám xịt, không còn hồng hào, trông rõ ràng rất thiếu sinh khí, thiếu sức sống, không được nhanh nhẹn, khỏe mạnh như bình thường. 

- Trong công việc hay mắc phải những sai sót lặt vặt, không đáng bị, hay bê trễ công việc, các nguyên tắc làm việc thường ngày bị phá bỏ. 

- Chỉ muốn được quan hệ tình dục với người bỏ bùa, không muốn với bất kỳ người phụ nữ nào khác. Họ chỉ muốn ở bên cạnh, muốn được nhìn thấy người đó. Chỉ cần người phụ nữ đó không nằm trong tầm mắt họ, họ sẽ đi tìm bằng mọi cách. 

2. Cách hóa giải bùa yêu bằng máu kinh nguyệt như thế nào? 

Bùa yêu bằng máu kinh nguyệt là một loại bùa khá mất vệ sinh nhưng nếu như bạn không may có bị bỏ bùa này thì bạn cần phải tìm cách giải bùa bằng máu kinh nguyệt ngay lập tức. Để càng lâu, bùa này sẽ càng có nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Có một số cách giải bùa máu kinh nguyệt mà bạn có thể tham khảo như sau:

2.1. Dùng trứng gà 

Bạn dùng trứng gà luộc lăn trên thân người bị yểm bùa

Có một cách giải bùa yêu bằng máu kinh nguyệt khá đơn giản đó chính là sử dụng trứng gà. Bạn hãy luộc quả trứng gà lên, bóc vỏ và lăn chúng trên lưng của người bị bỏ bùa. Hãy chú ý là sử dụng nhiều trứng lăn lên toàn bộ cơ thể người bị bỏ bùa. Bạn hãy lăn trứng theo vòng tròn, lăn chúng cho đến khi nào trứng nguội hẳn thì thôi. Sau khi lăn xong, nếu bạn thấy lòng đỏ trứng bị đổi màu thì nghĩa là bùa dơ đã được hóa giải. Đây chỉ là một cách giải bùa bằng kinh nguyệt đơn giản nhưng hiệu quả thì cũng thực sự chưa tốt như nhiều người mong đợi. 

2.2 Dùng lá liễu để hóa giải bùa yêu bằng kinh nguyệt

Lá liễu cũng có khả năng giải bùa dơ hiệu quả

Lá liễu là một trong những cách giải bùa yêu bằng máu kinh nguyệt được sử dụng từ rất lâu đời. Cách giải bùa dơ này khá hiệu quả và cũng được người xưa áp dụng nhiều. Bạn chỉ cần lấy lá liễu đập nhẹ 61 cái từ trên xuống dưới vào người đang bị yểm bùa. Sau đó, bạn hãy dùng cành liễu này đập xung quanh nhà từ trong ra ngoài. Khi cành liễu bị nát, bạn có thể thay một cành liễu mới. Bạn đập vào người bị yểm bùa cho tới khi nào người đó có cảm giác nhẹ nhàng hơn mới dừng lại. 

2.3. Tập dưỡng sinh, ngồi thiền 

Đây không phải là một cách giải bùa yêu bằng máu kinh nguyệt mà chỉ là cách giúp bạn tự nâng cao sức khỏe cho mình. Bạn hãy tập dưỡng sinh, ngồi thiền hàng ngày để giúp tinh thần luôn vui vẻ, lạc quan. Hoặc vào mỗi cuối tuần, bạn có thể chọn tụng kinh niệm phật,  đặt thêm một cốc nước sạch ở ngay trước mặt rồi cầu nguyện. 

Sau khi đã cầu nguyện xong xuôi bạn hãy uống luôn cốc nước sạch đó. Cách này được nhiều người áp dụng khi mắc bùa ngải bởi việc tụng kinh sẽ giúp tâm trí bạn thoải mái hơn, lạc quan hơn, thanh thản hơn, từ đó giúp ngăn chặn những điều xấu mà bùa ngải tạo ra xâm nhập sâu hơn vào cơ thể bạn. 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm giúp bổ sung thêm vitamin B2 để giúp não hoạt động tốt hơn bởi khi bị dính bùa yêu não của bạn đang bị chi phối rất mạnh. Ngoài ra, cách này cũng giúp khống chế bùa ngải xâm hại nhiều vào cơ thể. 

2.4. Nhờ thầy cao tay giải giúp 

Bùa hộ mệnh cũng được coi là một cách hóa giải bùa kinh nguyệt khá hiệu nghiệm. Lá bùa này có thể giúp bảo vệ bạn khỏi những bùa chú nguy hiểm. Bùa dơ có tà khí rất mạnh nhưng nếu như người làm bùa hộ mệnh cho bạn cao tay thì bạn cũng không cần phải lo lắng. Bạn có thể sử dụng bùa hộ thân làm từ ngải cứu, trầm hương, cỏ ba lá, hồ lô… mang theo bên mình. 

Hiện nay thầy cao tay nhất đã kiểm chứng làm bùa hộ mệnh và giải bùa máu kinh là thầy pá vi. Đã giúp đỡ nhiều người hoá giải được bùa dơ, giữ được tính mạng và hạnh phúc.

Chia sẻ câu chuyện người nhờ thầy Pá vi giúp:

“Dạ con chào thày Pá vi a. Thày pá vi ơi, con muon thày giúp con giải bùa dơ với ạ. Xem con có bị nguời phụ nữ kia bỏ bùa kinh cho con uống không ạ? Con là người đàn ông đã có vợ rồi ạ. Cách đây 6 năm con có gặp và quen 1 người phụ nữ và bọn con có sống với nhau như vợ chồng ạ. Khi 2 người bọn con sống với nhau rất vui vẻ. Nhưng con thì vãn chưa bỏ vợ ạ. Lên cô bạn gái con hay ghen và chửi con nhiều lên con tự chủ động rời xa để quay về với vợ con và gia đình ạ. 

Khi con rời xa cô ta thì con cũng thấy nhớ và đặc biệt là khi con đến với cô ta thì tiền bạc cô ta không lấy của con ạ. Nhưng con làm ăn cứ bị thua lỗ và lụi bại thầy ạ. Có người họ mách con là không khéo con bị cô ta cho ăn bùa kinh nguyệt lên mới như vậy. Trước kia con chưa đến với cô ta thì công việc của con không khá giả lắm nhưng cũng không bị như bây giờ thầy ạ. Con không làm ăn gì ạ, con chỉ đi lái xe thuê thôi ạ. Mà con cứ bị mất tiền vì tật này tật khác từ lúc con quen cô ta đến giờ. Lúc mới quen con có vài trăm triệu gửi ngân hàng, vậy mà con tiêu hết. Giờ con lại nợ thêm mất gần tỷ nữa ạ, mà con càng làm càng nợ ra thầy ạ. Lên con muốn nhờ thầy pá vi xem và giúp con với ạ.”

Kết luận: Các cách hóa giải bùa yêu bằng máu kinh nguyệt như trên thực tế đôi khi không mang lại hiệu quả cao như bạn mong muốn. Đặc biệt với những người bị dính bùa dơ mạnh thì cần phải tìm đến các thầy giải bùa cao tay. Có như thế mới thực sự giúp cho người bị yểm bùa thoát khỏi sự kìm kẹp của bùa dơ. 

Khi bạn cần giải bùa máu kinh nhanh nhất và an toàn thì liên hệ trực tiếp thầy Pá vi để được giúp:

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Thầy Pá vi)

Xem thêm:


4 Cách Giải bùa yêu bằng Máu Kinh nguyệt 99,99% 4 Cách Giải bùa yêu bằng Máu Kinh nguyệt 99,99% Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 00:47:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.