Những cảm giác không nên có khi làm bùa

Hoang mang, nóng vội hay suy nghĩ quá phức tạp, đó đều là những cảm giác không nên có của người sử dụng bùa. Nếu muốn có tác dụng thì không nên có những cảm giác đó khi làm bùa yêu.
Thực là tôi từng nói về việc này rồi, song mấy ngày nay có 1 số ít, thực thì đó luôn là số ít so với phần còn lại. Những anh chị này luôn phức tạp hoá vấn đề, suy nghĩ nhiều quá, suy diễn ra nhiều tình huống khác nhau, rồi đau khổ, dằn vặt, và cuối cùng là hoài nghi liệu có làm được thật không? Dù có hỏi lại anh chị đó thì luôn phủ nhận điều đó, song tôi khẳng định đó la sự thật.
Có 1 dẫn chứng tôi luôn đưa ra là: anh chị sử dụng bùa cũng như mua 1 cái xe mới về dùng ấy. Chỉ cần biết cách sử dụng xe, chứ ít ai đi tìm hiểu nguyên lý máy móc, bộ phận của xe ra sao. Tôi phải nói thực là những anh chị mua xe mà dày công nghiên cứu về xe, nguyên lý máy móc… phải rất thông minh, suy nghĩ rất nhiều. Nhưng máy móc là khoa học, anh chị chỉ cần hiểu biết rõ về khoa học là nghiên cứu được- Thực ra mua xe để dùng đâu cần nghiên cứu làm gì cho mất công, mất việc! Tôi có vài người quen như vậy, không nhiều nhưng là có thật.
Làm bùa là tâm linh, không có nguyên lý để nghiên cứu nên anh chị càng suy nghĩ, càng nghiên cứu càng hoảng loạn, càng tẩu hỏa nhập ma, không biết đâu là đúng- đâu la sai cả. Từ tin thành ngờ vực, mà đã không còn tin thì sao làm có kết quả đây? Một vòng luẩn quẩn!
Vậy khi nào trong đầu anh chị xuất hiện những suy nghĩ dạng như sau, thì nên tự ý thức và dừng ngay nó lại, không sẽ nguy hiểm khôn lường:
– Liệu có được không nhỉ?
– Đảm bảo không nhỉ?
– Có tin được không nhỉ?
– Liệu mình có hợp bùa không nhỉ?
– Có nên làm không?
– Người khác làm như thế nào nhỉ?

Tóm lại quan trọng nhất khi dùng bùa là Niềm Tin, suy nhĩ đơn giản và làm theo hướng dẫn thầy Pá vi là được!
Tiện thể chúc mừng cô gái trẻ có được niềm vui trong ngày hôm nay:
Thêm chú thích

Nghệ an
Những cảm giác không nên có khi làm bùa Những cảm giác không nên có khi làm bùa Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 00:39:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Có niềm tin, Tự tin thắng 50% ,con cảm ơn lời dạy của thầy.....

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.