Bí mật luật hấp dẫn khi sử dụng bùa

Sau thời gian dài giúp đỡ nhiều người, nói chuyện cùng các anh chị đó, tôi nhận ra một bí mật, có lẽ cũng quan trọng không kém “niềm tin”. Mà bí mật này ảnh hưởng rộng khắp trong cuộc sống chứ không hẳn chỉ mỗi khi làm bùa, là “luật hấp dẫn”.
Có thể nói ngắn ngọn quy luật đó như sau: “ khi bạn suy nghĩ gì thì nó sẽ hấp dẫn những việc, người, hành động tương tự như vậy đến với bản thân bạn”.
Khi sử dụng hoặc làm bùa yêu thì quy luật này có thể ví dụ điển hình như sau:
– Anh chị nghĩ rằng” không biết việc mình làm bùa thầy ấy có được không nhỉ? “ hay: “ bùa này có tốt thật không? “ … Chính những suy nghĩ này sẽ hấp dẫn những sự vật, hiện tượng hoặc những thông tin kiểu như những suy nghĩ đó đến với bản thân anh chị. Đó là việc những trường hợp làm bùa không được, những loại bùa không tốt… Giúp anh chị củng cố thêm niềm tin “ bùa này đúng la không tốt thật”.
Mà đã không tin nó tốt thì có tốt mấy cũng đâu còn tác dụng mà tốt đây?
– Với một số anh chị lúc đầu tin và sử dụng bùa, được một thời gian thấy lâu có kết quả nên đâm hoang mang, và suy nghĩ về niềm tin như trên bắt đầu len lỏi vào suy nghĩ ” không biết có tốt thật không? “ “ liệu có tác dụng thật không?”, “ việc mình liệu có được không đây?”. Khi suy nghĩ phát ra tín hiệu đó vào vũ trụ, vũ trụ phản hồi về cho bạn chính những thông tin tương tự suy nghĩ đó. Và lâu dần thì thành “ không tốt thật”.
– Luật này luôn hiện hữu chỉ là anh chị không để ý mà thôi. Không tin ư? Vậy tôi sẽ cho anh chị một ví dụ nhỏ nhé! Bắt đầu từ ngày mai anh chị đi ra đường hãy luôn nghĩ tới bà bầu, chắc chắn anh chị sẽ nhìn thấy rất nhiều bà bầu, anh chị sẽ nghĩ là “sao giờ nhiều bà bầu vậy?”. Thực thì không phải đâu, ngày nào cũng nhiều vậy đấy, chỉ là anh chị “ tập trung suy nghĩ về bà bầu nên thấy toàn bà bầu mà thôi”.
Kết luận: vậy nên muốn có tác dụng khi sử dụng bùa thì nên có suy nghĩ hoàn toàn hoặc ít nhất gần như hoàn toàn tin rằng “ bùa này có tác dụng với hoàn cảnh mình thật” thì mới mong có kết quả!

Người vợ với suy nghĩ tích cự tin tưởng bùa thầy pá vi đã có kết quả

Người vợ chia sẻ khi sử dụng bùa có kết quả
Nghệ an, ngày 2/4/2019
Bí mật luật hấp dẫn khi sử dụng bùa Bí mật luật hấp dẫn khi sử dụng bùa Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 00:33:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.