Hai đối tượng đặc biệt không được thầy pá vi giúp

Không phải trường hợp nào thầy pá vi cũng giúp đỡ, trong đó có hai trường hợp sau sẽ không được thầy pá vi giúp làm bùa yêu gồm:
1/ Níu kéo người đã có gia đình – tiếp tay cho ngoại tình
Việc này tôi có nói nhiều lần, song vì ngày nào cũng có rất nhiều các anh chị hoặc là đã có gia đình – hoặc muốn làm bùa với người có gia đình. Tôi xin nhắc lại là tôi không thể giúp anh chị này được. Vì sao?
Vì anh chị đi yêu người đã có gia đình hoặc anh chị đã có gia đình đi yêu người khác đã là 1 cái sai. Đi níu kéo, cứu vãn tình yêu đó là 1 cái sai nữa. Không thể sai chồng chất thêm sai được! Tôi không tiếp tay cho ngoại tình được!
2/ Người không tôn trọng- iu thương người muốn níu kéo thực sự.
Trường hợp này là số ít, có 1 số ac thể hiện thái độ coi thường người vừa bỏ mình, thường thể hiện bằng cách ăn nói bất cần đời, gọi người kia là” nó, thằng, con”… 
Trường hợp này tôi cũng kiên quyết ko giúp, vì sao ư?
Tôi từng nói ac có quyền có 1 cuộc sống hạnh phúc, có được tình yêu từ người mà yêu thương và tôn trọng anh chị. Người mà không thể tôn trọng nổi anh chị thì sao mà đem lại tình yêu cho người kia được chứ?
Không thể lấp liếm lấy lý do vì đau khổ vì bị chia tay mà ăn nói như vậy được. Nó thể hiện bản chất của chính anh chị đó.
Dù họ có nói tôi là “ khùng” khi không giúp họ đi nữa thì tôi cũng sẽ giữ quan điểm riêng của mình là vậy!
Mong anh chị luôn có được hạnh phúc thực sự chứ không phải sự gượng ép!

Một người muốn làm bùa với người có gia đình

Một người không được giúp vì không tôn trọng vợ
(Thầy pá vi)
Hai đối tượng đặc biệt không được thầy pá vi giúp Hai đối tượng đặc biệt không được thầy pá vi giúp Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 00:32:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Thiết nghĩ dân mình cũng nhiều hạng người,,,,,có những người văn minh lịch sự thì không sao, nhưng cũng có những người quá nóng giận mà đánh mất lý trí, dùng thái độ thù hận để nhờ thầy làm bùa, nói người mình đã từng yêu là nó, thằng, thằng chó, con chó...... các bạn ,các anh các chị nên tôn trọng người mình đã từng yêu.....chính là tự tôn trọng mình đó ! Thầy Pá vi dạy rất đúng,nên mong anh chị ,bạn nào thực sự cần bùa để níu giữ người mình yêu thương (thực sự yêu thương ) thì mới cần đến bùa..... còn nếu cảm thấy trong lòng đã không còn yêu thương, chỉ còn thù hận, thì nên buông bỏ....buông tay.... cho nhẹ lòng,mà tìm hạnh phúc mới, người mới ....Thân !

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.