Dám đánh đổi để có hạnh phúc

Có một số anh chị liên hệ với thái độ cầu khẩn muốn được thầy pá vi giúp việc sớm, song lại không muốn đánh đổi để có được điều mình muốn. A/c không dám đánh đổi thời gian, công sức, tiền bạc… để có được điều mình muốn, mà muốn được giúp một cách miễn phí. Nguyên lý cuộc sống là muốn có được 1 thứ phải đánh đổi 1 thứ đi. Thực tế không có gì bạn có được tốt đẹp mà miễn phí cả. Thứ miễn phí thường là thứ không có giá trị. Vì sao họ lại mắc phải điều này? 
Bởi đơn giản các a/c này nhầm lẫn giữ việc “ muốn có được” và “ thực sự cần có”. Đó la 2 việc hoàn toàn khác nhau về bản chất. Nếu chỉ muốn thì sao cũng được, có thì tốt mà không có thì cũng không sao. Còn thực sự cần thì sẽ bằng mọi cách cố đạt được điều mình muốn. 
A/c xét thấy mình chỉ là người đang muốn có được bùa thì thôi đi tìm cách khác sẽ nhanh hơn. Còn khi cảm thấy thực sự cần có thì hẵng lien hệ với thầy Pá vi để được giúp đỡ.
Mong tât cả các a/c sớm có được điều mình muốn!

Một người vợ kiên quyết giữ chồng bằng mọi giá đã có được điều mình muốn
Thầy pá vi, Nghệ an ngày 10/4/2019
Dám đánh đổi để có hạnh phúc Dám đánh đổi để có hạnh phúc Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 00:30:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.