Mẹ hoá giải bùa yêu cho con trai

Có rất nhiều anh chị liên hệ để giải bùa, song thực chất đó chỉ là sự nhầm lẫn, nghĩa là nhầm là bị bỏ bùa. Đơn cử như trường hợp sau: mẹ chồng nghi ngờ con dâu bỏ bùa cho chồng để chồng nghe lời con dâu và nhà vợ mà giúp đỡ cho nhà vợ. Nên muốn giải cho con trai khỏi u mê. Nghĩa là không muốn con trai nghe lời vợ nữa.
Trường hợp này tôi không thể giúp được vì: Nghe có vẻ hợp lý, nhưng lại là vô lý! Vì sao vậy?
– Chồng nào yêu thương vợ chẳng nghe lời vợ, chồng mà không nghe lời vợ thì sao gia đình hạnh phúc được đây?
Nhẽ ra mẹ chồng phải vui vi việc đó chứ sao lại phản đối vậy? Hay là do ghen tức con dâu? Mẹ chồng – nàng dâu muôn đời là vậy? Tôi không rõ việc đó, song không thể để vợ chồng ghét bỏ nhau theo yêu cầu người khác được.
– Giả sử cứ cho là vợ bỏ bùa để chồng nghe lời vợ đi, thì tôi có giải giúp không?
Xin thưa là tôi không giải giúp được, vì sao thế? – vì người ta là vợ chồng hợp pháp thì yêu thương, nghe lời nhau là đúng – hợp lẽ tự nhiên mà, sao lại phải giải để ko yêu thương, nghe lời nhau nữa chứ? Làm vậy có khác gì phá hoại hạnh phúc người ta đâu?
– Nếu bè mẹ chồng muốn cho con trai mình cũng nghe lời mình lại là chuyện khác, tôi có thể giúp được, vì việc đó đúng lẽ tự nhiên, con nghe lời mẹ.



Nghệ an, ngày 12/3/2019
Mẹ hoá giải bùa yêu cho con trai Mẹ hoá giải bùa yêu cho con trai Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 00:42:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.