Làm bùa có cần nhận bùa không hay chỉ làm lễ?

Hôm nay tình cờ có cô gái liên hệ nói một nơi nào đó làm bùa yêu cho cô ấy xong, không gửi bùa cho mà chỉ làm lễ thôi. Vậy nên cô ấy nghĩ bị lừa, vậy sự thật là như thế nào?
Cũng nhiều lần có nhiều anh chị không muốn nhận bùa khi tôi làm xong mà chỉ muốn tôi lễ giúp thôi, song tôi không đồng ý, nếu không nhận bùa tôi không làm giúp được. Vì làm bùa mà không nhận bùa thì đâu còn là làm bùa nữa.
Tôi không nói người thầy kia lừa cô gái vì không gửi bùa cho. Ở đây tôi sẽ giải thích trên góc độ là một người làm bùa để có thể mang lại kết quả tốt nhất cho người sử dụng.
Làm bùa có 2 giai đoạn quan trọng ngang nhau là: luyện ra bùa bằng thông tin người muốn làm ( gọi tắt là làm lễ cũng được) và trực tiếp nhận bùa để sử dụng.
  • Nếu chỉ có làm lễ trên thông tin có sẵn thì dù thầy có cao tay mấy đi nữa cũng không thể có kết quả tốt và giữ được lâu dài được. Ở đây tôi không nói là chỉ làm lễ là không có tác dụng, mà có tác dung song không là tốt nhất. Đó chỉ là giai đoạn ban đầu để đạt được điều người sử dụng bùa mong muốn.
  • Sau khi luyện bùa xong, bùa cần được gửi sớm nhất cho người muốn làm để sử dụng theo hướng dẫn của thầy bùa nêu ra. Tuỳ từng loại bùa mà cách dùng lại khác nhau. Thường để dùng có kết quả tốt và người sử dụng không bị hoang mang, thầy bùa chỉ cho cách sử dụng khi nhận được bùa.
  • Vậy nên nếu anh chị làm bùa thì nên có cả 2 giai đoạn này mới mong có kết quả tốt nhất được.



(Thầy Pá vi, Nghệ an ngày 22/3/2019 )
Làm bùa có cần nhận bùa không hay chỉ làm lễ? Làm bùa có cần nhận bùa không hay chỉ làm lễ? Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 00:46:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.