Làm sao giảm nghiệp lực dưới góc nhìn thầy bùa Pá vi


Nhiều a/c hỏi thầy Pá vi cách làm sao để giảm được nghiệp lực nhanh chóng? Điều này cũng được các nơi, các tôn giáo nói tới nhiều rồi, nên thầy pá vi sẽ chỉ nói theo kinh nghiệm thực tế của bản thân khi đã tiếp xúc trực tiếp với nhiều a/c  làm bùa yêu.
– Có nhiều cách để giảm nghiệp lực được nhắc tới nhiều như: làm từ thiện, làm công quả cho chùa, cúng giường cho sư, ăn chay, niệm phật, đi tu… 
– Vậy liệu chỉ làm những điều trên là có thể giảm ngay nghiệp lực không? 
Xin trả lời rằng đúng đó cũng là cách để giảm nghiệp, nhưng không có nghĩa là a/c sẽ không bị ảnh hưởng một chút nào khi đã làm những điều như vậy. Ví dụ đơn giản như: a/ c gây ra một sai lầm liên quan tới pháp luật chẳng hạn. Không thể chỉ cúng giường, hay ăn chay, niệm phật, đi từ thiện… là sẽ không phải chịu phạt trước pháp luật được! A/c vẫn bị phạt, vẫn đi tù bình thường. Hay như anh là ck đánh đạp vợ con, không thể chỉ làm những điều trên mà vk con tha thứ ngay cho được. Vẫn bị ghét bỏ như bình thường! 
– Vậy nghĩa là nghiệp sinh ra do hành động sai lầm của chính bản thân a/c gây ra, nên không thể mất đi một cách dễ dàng chỉ bằng những cách trên được. Thông thường nó sẽ mất dần từ từ theo thời gian nếu a/ c từ bỏ hành động xấu đó, cùng với việc làm những điều như đã nêu trên. Song sẽ rất mất thời gian.
– Bùa ngải có tác dụng gì với giảm nghiệp? – Xin trả lời rằng: Lúc này Bùa ngải như một chất kích thích, một dung môi giúp đẩy nhanh quá trình trả nghiệp của a/c, khiến thời gian trả nghiệp sẽ được rút ngắn lại. Đó cũng là lý do giải thích vì sao nhiều a/c sẽ cảm thấy đau khổ tột cùng khi sử dụng bùa là như vậy. 
Đau khổ, dằn vặt, lo âu, hồi hộp là cách mà a/c phải chịu khi đang trả nghiệp. Những cảm giác này phải có với hầu hết các a/c, nên không cần phải lo âu khi gặp như vậy.
Chúc a/ c sớm có được hạnh phúc theo ý mình!
(Thầy Pá vi, Nghệ an ngày 21/06/2019)
Làm sao giảm nghiệp lực dưới góc nhìn thầy bùa Pá vi Làm sao giảm nghiệp lực dưới góc nhìn thầy bùa Pá vi Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 23:50:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.