PHÂN BIỆT TÌNH YÊU VÀ BỊ BÙA YÊU


Có cô gái hỏi xem bản thân có bị người yêu bỏ bùa yêu hay không ( như hình trên). Nhận thấy anh chị thường nhầm lẫn giữa bị bùa hay đang yêu thực sự. Nên thầy pavi sẽ nói rõ hơn việc này trong nội dung dưới đây.
– YÊU thực sự một ai đó tình trạng, biểu hiện cũng không khác gì bị “ bỏ bùa” cả! Khi yêu một ai đó thực sự, ta sống chết vì họ, nghe họ nói mà làm theo, bất chấp sự cản trở của người ngoài. Ta yêu điên dại, nằm nhớ, ăn nhớ, ngủ nhớ, gần như 24h ta bị ám ảnh bởi người đó. Chỉ có thời gian ta tập trung cho công việc, còn lại có lẽ hầu hết ta sẽ nhớ người đó! 
Điều này thường xảy ra ở những người mới yêu nhau( chỉ thời gian đầu, còn khi đã lấy nhau thì còn rất ít người sẽ còn những cảm giác này, nhiều người nói gia đình là mồ chôn của tình yêu cũng không sai là vì đó).
Ngoài ra nó xuất hiện ở những người yêu trộm, thầm thương trộm nhớ một ai đó mà chưa đc đáp lại tình cảm.
Nó còn xuất hiện ở 1 số a/c bị người yêu mình phản bội đi với nhiều người khác. Nghĩa là a/c yêu phải người đào hoa, phong trần, đa tình. Như dạng nghệ sỹ, diễn viên… lúc này vì yêu quá, càng bị phản bội lại càng yêu hon, nhớ nhung hơn. Xen lẫn đó là cảm giác uất hận, đau đớn vì họ ko chung tình với mình.
– Bị trúng bùa yêu thì lại phân ra làm 2 loại: bùa lành tính, bùa tà ( không lành tính) 
+/ Với bùa lành tình, phải nói biểu hiện không có gì khác so với tình yêu thực sự cả. Nếu chỉ phán đoán, hay tự nhìn qua thì ko thể phân biệt được. 
+/ Bùa tà: bùa máu kinh, lỗ ban, hình nhân yểm… Biểu hiện dễ phát hiện vì nó ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ, thần kinh của người bị bỏ bùa. 
– Khi có những biểu hiện này, để giải thoát khỏi những suy nghĩ đó, nhiều khi vì biết người này không tốt mà vẫn yêu thì cách tốt nhất là sử dụng BÙA CHIA TAY. Khi đó bản thân sẽ tự buông bỏ người kia, không con cảm giác yêu họ nữa. 
Ngoài bùa tà dễ phát hiện, còn lại để biết bị bùa hay không, cần gặp trực tiếp thầy bùa cao tay để nhận biết.
Còn nếu mục đích cuối cùng là để người kia yêu lại thì chi cần sử dụng BÙA YÊU lành tính là được! 

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Nghệ an, ngày 25/06/2019 thầy Pavi)
PHÂN BIỆT TÌNH YÊU VÀ BỊ BÙA YÊU PHÂN BIỆT TÌNH YÊU VÀ BỊ BÙA YÊU Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 23:51:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.