Gửi những bạn suy nghĩ quá nhiều khi sử dụng bùa

Việc này thầy pá vi từng đề cập tới rồi, song nhận thấy có nhiều bạn hay gặp phải vấn đề suy nghĩ quá nhiều, quá phức tạp, hỏi lại nhiều lần cùng 1 vấn đề, nên phải nhắc lại cho kỹ để bạn không mắc phải lỗi lầm này. 
  • Khi bạn suy nghĩ quá nhiều, chắc chắn là hành động sẽ ít đi. Hành động ở đây là: làm những việc thầy dặn khi sử dụng bùa. Tiếp đến suy nghĩ quá nhiều ac thường sẽ có thói quen suy nghĩ lẩn quẩn, nghĩa là những câu hỏi cũ lại mang ra suy nghĩ tiếp dù đc giải đáp rồi. Khi này trong bạn chỉ còn là những suy nghĩ vòng vo, lần quẩn, tâm trí ac lúc này giống” MỘT NGÔI NHÀ TOÀN RÁC!”. Mà rác thì có bao giờ là tốt đâu!
  • Hỏi thật bạn có yêu được 1 người mà luôn cau có, thắc mắc nhiều hơn khen ngợi người khác, không tập trung cho bản thân mình- mà toàn đi nghĩ lo người kia đang nghĩ gì không? 
    Chắc chắn là khó ai chấp nhận yêu 1 người như vậy rồi. Ấy vậy mà chính bản thân bạn đang trở thành 1 người như vậy, khi để tâm trí mình vướng phải mới” bòng bong của những suy nghĩ không cần thiết” đó.

    Suy nghĩ quá nhiều làm bùa
  •  Có bạn sẽ thắc mắc: đã có chuyện xảy ra, mình phải suy nghĩ mới giải quyết đc tốt việc chứ thầy? – Trả lời: đúng thế, không ai phủ nhận việc cần suy nghĩ cả. Người ta hơn nhau ở cái đầu, nghĩa là biết tư duy, suy nghĩ. Song suy nghĩ sao cho hợp lý mới là quan trọng. 
  •  Vậy suy nghĩ thế nào mới là hợp lý? 
    Suy nghĩ tập trung vào vấn đề làm sao để làm tốt những việc thầy dạy, làm sao để mối quan hệ hai người ko bị xấu hơn nữa. Khi đã giải đáp được rồi thì thôi, không nghĩ về việc đó nữa. Hãy để tâm trí thoải mái, trống trải, khi đó những việc bạn làm sẽ sáng suốt hơn, hấp dẫn hơn với người kia. 
  •  Đến đây lại có bạn thắc mắc: bùa của thầy tưởng là giúp đc hết việc hàn gắn tình cảm rồi, việc con suy nghĩ ít hay nhiều đâu có quan trọng đâu? – trả lời: Đúng mà cũng sai. Đúng là có 1 số bạn có kết quả rất nhanh, thậm chí chua tới tay để su dụng, 1 số sử dụng được vài ngày, 1 số chưa kịp suy nghĩ đã có kết quả, 1 số khác bị hỏng bùa mà vẫn có kết quả. Nghĩa là những bạn này có kết quả mà không hề phụ thuộc bạn đó suy nghĩ gì đi nữa. Nhưng đó là số ít! Đa phần mọi người vẫn cần tác động 1 cách đúng đắn vào mối quan hệ đó mới có tác dụng được. Như: thay đổi bản thân để sưa những tính cách xấu ảnh hưởng tới mối quan hệ, làm sao để thực hiện cho hết các việc thầy dặn, sẽ mất 1 quá trình dài tới khi đạt đc điều mình muốn. Thầy cũng không thể biết bạn rơi vào trường hợp nào , vì mỗi người mỗi nghiệp khác nhau. 
    – Dù biết việc này rất khó với đa phần các bạn đang rơi vào hoàn cảnh thất tình, bị phụ tình, phản bội, làm ăn thất bát, bị hãm hại… Song thày pá vi hy vọng bạn có thể thay đổi chính bản thân mình, trước khi muốn thay đổi người khác. 
    HÃY SUY NGHĨ ÍT ĐI VÀ HÀNH ĐỘNG NHIỀU HƠN, cùng với sự trợ giúp của thầy pá vi hy vọng đạt được điều bạn muốn sẽ sớm thành hiện thức hơn! 
    -Thầy pá vi, nghệ an ngày 28/5/2019-
Gửi những bạn suy nghĩ quá nhiều khi sử dụng bùa Gửi những bạn suy nghĩ quá nhiều khi sử dụng bùa Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 00:05:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Con cảm ơn thầy đã cho tụi con những lời khuyên thật bổ ích !

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.