Nhìn vào 1 bùa có biết được đó là bùa gì không?

Vì có rất nhiều bạn vào hỏi thầy pá vi xem là giúp đây là bùa gì và gửi qua 1 tấm hình ( như ảnh dưới). Thầy pá vi thường trả lời là không biết được. Không phải thầy không muốn trả lời mà vì đó là sự thật. Vì sao lại không thể biết được đó là bùa gì khi nhìn qua? 
– Đầu tiên cần nhắc lại quy trình làm ra 1 loại bùa hay ngải cần: 1/ Vật dẫn làm bùa như: mảnh giấy, cái tóc, nước… và 2/ lời thiêng( hay còn gọi là thần chú) đọc vào vật dẫn. Vật dẫn không cố định, mỗi loại bùa lại khác nhau, mỗi dân tộc hay cách làm lại cũng khác nhau. Có khi cùng là mảnh giấy nhưng lại để làm bua yêu, có người dùng làm bùa lỗ ban. Thêm nữa, lời thiêng đọc vào là bùa yêu thì nó là bùa yêu, đọc vào là bùa duyên nó lại là bùa duyên. Vậy làm sao mà nhìn qua mà biết nó là bùa gì được? Trừ khi bùa đó do chính mình làm ra, thì mới biết nó là cái gì. 

Nhìn vào 1 bùa có biết được đó là bùa gì không?
– Nhưng bùa có vẽ hình chữ đó chắc phải có ý nghĩa gì chứ? 
Phải nói thật các bạn không cảm thấy buồn chứ cái chữ vẽ ra như vậy thực tế gần như không có tác dụng gì cả! Nhiều khi họ viết ra cho đẹp mắt vậy thôi. Quan trọng vẫn là lời thiên đọc vào khi luyện bùa/ ngải mà thôi. Mà người làm ra cái bùa đó mới biết được đã đọc lời thiêng gì vào đó. 
– Bùa ngải là thứ tâm linh khong phải vật chất đơn thuần, mà có thể đoán định bằng mắt hay cách thông thường được. Vậy nên với bạn muốn “ cho con nhìn qua/ xem qua bùa với”, thì có xem bạn cũng không biết là gì cả! Còn nếu muốn thỏa chí tò mò, muốn thấy thứ “ lạ mắt, đẹp mắt” hay đại loại như vậy thì thật sự bạn sẽ phải thất vọng rồi. 
Bùa ngải đơn giản, song lại không hề đơn giản là như vậy!
(Thầy Pá vi – Nghệ an, ngày 27/5/2018)
Nhìn vào 1 bùa có biết được đó là bùa gì không? Nhìn vào 1 bùa có biết được đó là bùa gì không? Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 00:28:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.