Cái giá của hạnh phúc!


Có cô gái liên hệ mong muốn đc giúp đỡ, cô ấy nói cô ấy tin vào nhân quả, mong muốn được giúp đỡ, cô ấy nói đã là thầy phải giúp những người như cô ấy. Nghĩa là nghiễm nhiên những người như cô ấy phải đc giúp đỡ.
Vì suy nghĩ này nhiều bạn cũng hay thắc mắc, nên thày pá vi sẽ giải thích cụ thể vấn đề này cho anh chị.
Đầu tiên phải khẳng định với anh chị rằng KHÔNG CÓ GÌ ANH CHỊ CÓ ĐƯỢC LÀ MIỄN PHÍ cả! Những thứ miễn phí là những thứ không có giá trị.

Một người giữ được hạnh phúc nhờ bùa thầy pá vi

 >> Hoàn cảnh của anh chị hiện tại, những thứ anh chị có được, những thứ mất mất: tình cảm, tiền tài, các mối quan hệ… đều có nguyên nhân của nó, tất cả những thứ đang có là do Phúc đức kiếp trước va kiếp này, cùng với sự cố gắng bản thân anh chị mà có được. Ví dụ đơn giản như phải chịu khó học hành 12 năm học va bao cố gắng thi va học đại học thì anh chị mới có được tấm bằng đại học. Không ai nói: ” tôi là người tốt, tôi yêu quý mọi người, nhưng tôi không muốn phải cố gắng- không muốn phải mất tiền bạc đong học phí, vì là người tốt nên sẽ được có bằng đại học. Tôi hứa có bằng đại học, tôi sẽ cố gắng lam việc tốt làm ra nhiều tiền, tôi sẽ trả học phí, giúp ích cho đời! “ , Không ai nói như vậy cả! 
Mà có được bằng kiểu như vậy cũng không ai thuê anh chị vào làm cả, vì có biết gì đâu mà làm! 
-> Vậy sao anh chị lại có suy nghĩ như vậy khi liên hệ làm bùa, giúp việc tình cảm hay công việc của anh chị vậy? 
Những điều đau khổ, khó khăn anh chị đang phải chịu do nghiệp lực, quả báo những thứ ac từng gây ra. Anh chị muốn thầy giúp làm nhữg thứ đó mất đi giúp anh chị mà bản thân anh chị không phải mất mát điều gì để đổi lấy nó sao?
>> Nguyên lý đơn giản của cuộc sống là đánh đổi 1 thứ = 1 thứ khác để có được điều mình muốn. Thầy cũng chi là người trung gian giúp anh chị trao đổi điều đó. Mất sức lực làm lễ giúp anh chị để giúp anh chị. Anh chị nghĩ thầy lấy sức lực và lễ lạt ở đâu ra mà cúng kiếng giúp anh chị? 
Đến đường tăng thỉnh kinh trải qua 72 kiếp nạn, khi tới Tây trúc muốn lấy đc kinh còn phải bỏ ra 1 bát vàng và chịu bao khổ cực mới lấy được. Sao anh chị lại nghĩ anh chị sẽ là ngoại lệ? 
>> Chính bởi những suy nghĩ hiện tại của anh chị như vậy nên những thứ anh chị đang phải chịu mới khổ đau, đen đủi như vậy!
Muốn hành động cho đúng, suy nghĩ cần phải đúng trước! 
Chúc anh chị luôn hạnh phúc!
(Nghệ an, ngày 7/6/2019 Thầy Pá vi)
Cái giá của hạnh phúc! Cái giá của hạnh phúc! Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 00:04:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Thầy dạy rất đúng ạk ! Chẳng có điều gì trên đời là free,là miễn phí cả, có đi có lại ,có vay có trả ,mới là quy luật đời, quy luật cuộc sống..... đừng nghĩ rằng hôm nay ví dụ bạn có thể trúng số cả tỷ bạc,tự nhiên có được 1 núi tiền, là sau này bạn ko phải trả lại đâu nha ..... quy luật cuộc sống ko trừ 1 ai cả !

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.