Xem bói và làm bùa có liên quan gì tới nhau không?


Nhiều anh chị hỏi thầy xem bói giúp tình duyên hay xem tướng để biết việc làm ăn tương lai ra sao. Rồi có bạn nhận xét không xem bói được thì sao mà lam được bùa. Hôm nay thầy pá vi sẽ giải thích rõ vấn đề liệu xem bói và làm bùa có liên quan gì tới nhau không? 
  1. Đầu tiên phải khẳng định: xem nói và làm bùa không liên quan gì tới nhau. Thậm chí là khác nhau hoàn toàn, 2 thứ đó đi theo hai hướng , hai mục đích hoàn toàn khác nhau. 
    Vì sao lại vậy? 
    ->> Xin thưa, xem bói mục đích là anh chị muốn xem người ta nói gì về quá khứ của anh chị, và tương lai có thể xảy ra với bản thân anh chị về tiền tài- tình cảm- công việc. Tức xem, tiên đoán về hậu vận và tiền vận một người, một mối quan hệ. Thực tế chỉ có thể xem được quá khứ của anh chị, tức những thứ đã xảy ra. Ít ai biết được tương lai về lâu về dài, chỉ có thể đoán đc tương lai gần, trong khoảnh tgian ngắn. Vì sao lại vậy? – Tiện đây tôi cũng giải thích luôn là vì TƯƠNG LAI ANH CHỊ PHỤ THUỘC VÀO SUY NGHĨ VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA CHÍNH BẢN THÂN ANH CHỊ. Tức là tương lai phụ thuộc và hành động chính bản thân anh chị trong quá khứ, hiện tại và tương lai. 
    – Ví dụ đơn giản: hiện tại anh chị đang làm ăn khó khăn, nếu anh chị vẫn cứ làm những thứ đang làm, không thay đổi gì, không cố gắng hơn, thì tương lai cũng giống hiện tại, không hơn là mấy. Song anh chị biết hiện tại ra sao, thay đổi hành động cho phù hợp, cố gắng hơn nữa thì tương lai có thể sẽ khác hiện tại rất nhiều, phần trăm tốt hơn hiện tại sẽ rất cao.

                  Một người giữ lại hạnh phúc nhờ thầy pá vi
  2.  Ngược lại với xem bói để biết tương lai, nhưng không thay đổi được cái tương lai đó. Thì làm bùa MỤC ĐÍCH THAY ĐỔI HOÀN TOÀN TƯƠNG LAI THEO HƯỚNG CÓ LỢI CHO MÌNH. ví dụ: đang chia tay, làm bùa để cứu vãn tình yêu sắp đổ vỡ, làm ăn đang xấu sẽ được tốt hơn.
  3. Có người thắc mắc hỏi: “Con tưởng thầy phải xem bói trước xem hai người còn có duyên hay không, nếu còn duyên mới làm được bùa chứ?”-  Câu hỏi này rất nhiều người thắc mắc vì nghe qua thì có vẻ rất hợp lý. Nhưng sự thật là câu hỏi đã hoàn toàn vô lý rồi. Vì sao lại vậy?               ->> Xin trả lời anh chị rằng: Nếu còn duyên giữa hai người, thì đâu cần làm bùa ngải hay gì đâu, còn thì tự về thôi mà! Nhiều trường hợp vợ chồng bỏ nhau cả một thời gian dài, rồi vẫn tự quay về với nhau đó thôi. Vì còn duyên mà, hết duyên sao về được! Vậy thì còn duyên đâu cần dùng bùa? Chỉ có hết duyên, không còn cách nào cứu vãn nữa người ta mới dùng bùa ngải để kéo lại tình duyên! Không còn cách nào nữa khắc phục việc làm ăn, người ta mới phải làm bùa làm ăn. Như vậy còn duyên hay không còn duyên do chính bản thân người đó quyết định, người đó quyết định dùng bùa ngải khắc phục thì nó sẽ còn, không làm gì thì tự nó hết thôi.
  4. Trên là thầy pá vi giải thích sự khác nhau giữa xem bói và làm bùa. Tiếp tục sẽ có người lại hỏi: “Vậy có nhất thiết thầy bùa phải biết xem bói, mới làm được bùa không? “
Xin thưa rằng: HOÀN TOÀN KHÔNG LIÊN QUAN LIÊN QUAN, vì hai thứ đó là hoàn toàn khác nhau như giải thích ở trên rồi.
Xem bói và làm bùa có liên quan gì tới nhau không? Xem bói và làm bùa có liên quan gì tới nhau không? Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 00:01:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.