Làm thế nào để níu kéo người yêu hiệu quả nhất

Bùa thầy pá vi là cách tốt nhất giúp kép lại người yêu

Làm thế nào để níu kéo người yêu hiệu quả nhất? Có rất nhiều khoảnh khắc và kỷ niệm trong tình yêu khiến bạn không bao giờ quên được. Nếu thực sự hối hận về quyết định chia tay và muốn nối lại mối quan hệ với người yêu cũ thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Khi nào nên níu kéo người yêu

Nếu như người nói lời chia tay là bạn thì trước khi muốn nối lại tình cũ thì tốt nhất bạn nên suy nghĩ thật kỹ. Nếu không đối phương sẽ nghĩ rằng bạn thay đổi nhanh và có bắt đầu lại thì cũng sẽ sớm chia tay mà thôi.
Ngược lại, nếu như người nói chia tay là đối phương và bạn là người có lòng tự trọng cao mà muốn nối lại thì trước hết bạn nên gạt bỏ cái tôi của mình qua một bên để xoay chuyển tình thế.
Trong trường hợp nếu như việc nối lại tình cũ không thành công nhưng ít ra bạn cũng đã làm hết mình và không dằn vặt và hối hận về những gì mình đã làm.
Nên níu kéo người yêu cũ đúng lúc, đúng thời điểm thì tỷ lệ phần trăm thành công mới cao.

Nên làm gì để níu kéo người yêu

Có rất nhiều cách lấy lại trái tim người yêu cũ. Dưới đây là một số cách hiệu quả, chiếm tỷ lệ phần trăm thành công cao.

1. Níu kéo bằng cách không níu kéo

Nghe có vẻ không mấy khả thi nhưng bạn đừng nên bỏ qua nhé. Vì có nhiều trường hợp sau khi chia tay nếu như bạn không níu kéo sẽ khiến cho đối phương cảm thấy hối hận và nhanh chóng tìm cách nối lại với bạn mà thôi. Đây là một trong những cách níu kéo thông minh nhất.
Nếu như bạn cứ mãi thể hiện tình cảm của mình với đối phương sau khi chia tay như khóc lóc, van xin,... với mục đích đối phương sẽ thay đổi quyết định thì có thể sẽ không có tác dụng. Ngược lại, đối phương còn cảm thấy mệt mỏi và chán bạn nhanh hơn mà thôi.
Vậy nên hãy tỏ ra mạnh mẽ, đừng nên khóc lóc tự làm khổ bản thân mình. Việc cần làm của bạn đó là sống vui vẻ để tâm hồn được thanh thản. Như vậy không chỉ giữ được lòng tự trọng mà còn khiến đối phương hiểu rằng quyết định chia tay với bạn là một sai lầm.
Níu kéo bằng cách không níu kéo là một trong những cách níu kéo thông minh

2. Tỏ ra bí ẩn

Sự bí ẩn bao giờ cũng thu hút được sự tò mò của mọi người, đặc biệt là người yêu cũ. Nếu như khi đang yêu bạn là người rất nhàm chán khiến chàng hiểu và biết tường tận tất cả mọi thứ về bạn thì bây giờ hãy học cách tỏ ra bí ẩn một chút.
Việc tỏ ra bí ẩn sẽ khiến đối phương tò mò hơn về cuộc sống của bạn trong thời gian qua. Từ đó đối phương sẽ tìm hiểu và rơi vào bẫy của bạn lúc nào không hay. Nếu có cơ hội yêu lại lần nữa thì hãy phát huy cách này để giữ chân đối phương nhé. Vì nếu như bạn lại quay trở lại là một người nhàm chán thì đối phương lại sẽ nhanh chán bạn mà thôi.

3. Suy nghĩ chín chắn tránh nông nổi

Thời gian sẽ là phương pháp tốt nhất giúp bạn kiểm soát được cảm xúc bốc đồng và nóng tính cả bản thân. Hơn hết, thời gian còn là cách để kiểm tra tình cảm của bạn dành cho người yêu cũ một cách chính xác và thông minh nhất. Cho nên, sau khi chia tay đừng nên quay lại một cách quá vội vàng mà nên kéo dài thời gian để cả hai có thời gian suy nghĩ kỹ càng hơn.
Sau khi có thời gian suy nghĩ không chỉ bạn mà đối phương cũng sẽ nhận ra được mình sai hay đúng và phải làm như thế nào nếu cả hai người vẫn đang còn tình cảm với nhau.
Suy nghĩ kỹ càng trước khi quyết định muốn quay lại với đối phương.

4. Không quấy rầy cuộc sống của đối phương

Một số người có tính cách rất quái dị. Đó là sau khi chia tay họ thường tìm mọi cách gây ảnh hưởng đến cuộc sống của đối phương. Họ thường có những hành động như tặng quà, hẹn gặp mặt,... với mục đích là để đối phương quay lại. Tuy nhiên đây không phải là cách níu kéo người yêu một cách khôn khéo.
Thay vì làm phiền bạn hãy để cho đối phương thời gian suy nghĩ, không nên làm phiền và quấy rối cuộc sống của họ. Khi đối phương cảm thấy trống trải khi thiếu vắng bạn trong cuộc sống thì lúc đó mới là thời điểm thích hợp nhất để bạn níu kéo. Thậm chí bạn không cần phải níu kéo mà đối phương cũng sẽ tìm đến với bạn.
Đặc biệt bạn phải chứng tỏ cho đối phương thấy rằng mất bạn là một điều nuối tiếc rất lớn của họ. Khi thấy bạn biết kiểm soát cuộc sống của mình, người ấy sẽ nghĩ bạn không cần anh ấy. Khi thực sự vẫn còn yêu bạn, anh ấy sẽ cảm thấy phát điên.

5. Dùng bùa thầy pá vi để kéo người yêu lại

Nếu chia tay nhau mà người yêu vẫn độc thân thì chỉ cần làm bùa yêu là có thể giúp người ấy về yêu thương và nghe lời bạn. Song nếu người yêu đã có người khác mà họ chưa lấy nhau, thì cần sử dụng thêm cả bùa ghét để hai người đó chia tay nhau. Như vậy mới co thể níu kéo người yêu được hoàn toàn về phía mình, giúp người ấy một lòng 1 dạ theo mình.
Cô gái được thầy pá vi giúp giữ người yêu
Chia sẻ câu chuyện thầy pá vi giúp:
“Thầy pá vi ạ, con là người đã góa chồng được gần 10 năm. Sau 2 năm chồng con mất, con tình cờ gặp một người đàn ông khác. Anh ấy cũng bị đổ vỡ gia đình, anh ấy là một quân nhân nhưng vợ con anh ấy tàn nhẫn với anh ấy và chiếm đoạt hết tài sản nhà của không còn gì. Và anh ấy đã quen rất nhiều người phụ nữ khác nhưng không hợp. Sau đó gặp con nhìn hoàn cảnh anh ấy thật tồi tệ, lúc đầu vì thương cảm hoàn cảnh của anh ấy. Dần dần cả 2 chúng con đều yêu thương nhau và đã sống với nhau được 7 năm rồi, mặc dù chưa đăng ký kết hôn. Con lo lắng cho anh ấy mọi thứ như chồng trước cửa con. Nhưng anh ấy tính tình hay nóng nảy, cố chấp với mấy đứa con của con. Con cua con thì rất ngoan nhưng thấy cũng biết đó, trẻ con thì đôi khi nó cũng có cái vô tư và phạm phải lỗi nhỏ nào là anh để ý và trách mắng. Và anh ấy cũng rất bảo thủ nhiều lúc anh ấy nói và phán đoán sai cho các con. Con cũng lặng im vì nói lên anh ấy bảo con bênh vực bảo thủ, cho con nên con đành im để cho gia đình yên ấm. Biết là con mình bị mắng oan, các con của con cũng biết vậy nhưng chúng vì thương mẹ mà không giám phản đối lại lời nào. Giờ anh bỏ con mà đi theo cô gái trẻ cùng cơ quan đã 2 tháng nay rồi. Con mong thầy làm bùa yêu để giữ được người con yêu.”
Người phụ nữ mãn nguyện sau khi được thầy pá vi giúp
Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi giúp bạn quay lại được với người yêu cũ mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc làm thế nào để níu kéo người yêu cũ một cách nhanh nhất. Để có cách tốt nhất vui lòng liên hệ trực tiếp thầy pá vi:

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Huynhthao- Theo thầy Pá vi)

Làm thế nào để níu kéo người yêu hiệu quả nhất Làm thế nào để níu kéo người yêu hiệu quả nhất Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 21:38:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.