3 Bí kíp giữ chồng của phụ nữ thông minh hiệu quả 100%


Theo thời gian tình cảm sẽ bị mai một dần. Khi tình cảm không còn được như trước đây nữa thì đàn ông thường tìm cho mình những thứ vui mới bên ngoài. Điều này khiến hạnh phúc gia đình ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Để điều này không thể xảy ra thì người vợ cần phải có bí kíp giữ chồng. Dưới đây là một số bí quyết mà những người phụ nữ thông minh cần ghi nhớ.

3 bí quyết giữ chồng của người vợ thông minh

1. Nấu ăn ngon

Chuẩn bị cho gia đình nhỏ bé của mình những món ăn ngon, ấm áp.
Cho nên, người ta có câu: “ con đường ngắn nhất để dẫn đến tình yêu là đường đi qua dạ dày”. Những người phụ nữ biết nấu ăn, đặc biệt là nấu ăn ngon sẽ luôn ghi điểm trong mắt người chồng của mình. Khi đó tình cảm gia đình luôn được bền vững.
Không bỗng nhiên mà chúng tôi lại nói nấu ăn ngon là bí quyết giúp chị em giữ chồng hiệu quả. Bởi lý do khiến một người đàn ông phải lăn lộn ở bên ngoài đó là để đảm bảo cuộc sống và nhu cầu vật chất của gia đình. Và một trong những nhu cầu thiết yếu đó là ăn uống.
Bạn thử nghĩ xem nếu như người chồng của bạn lăn lộn ở bên ngoài kiếm rất nhiều tiền nhưng khi trở về nhà lại nhận được là những bữa ăn không đầy đủ chất dinh dưỡng. Thậm chí nấu cho qua loa, cho xong trách nhiệm thì người chồng sẽ cảm thấy rất khó chịu.
Không những người chồng sẽ bỏ ra ngoài để ăn uống mà tình cảm cũng sẽ bị mai một dần. Trong suy nghĩ của người chồng bạn không quan tâm, chăm sóc cho gia đình, cho chồng con.
Cho nên, nếu trước khi lấy chồng bạn không phải là người phụ nữ khéo léo, nấu ăn ngon thì khi lấy chồng bạn nên học từ từ. Khi nhìn thấy vợ thay đổi và nấu cho mình những món ăn ngon chồng sẽ rất cảm động vì nghĩ rằng bạn luôn quan tâm, chăm sóc chồng. Không chỉ vậy, những bữa ăn mà bạn nấu cho chồng còn thể hiện tình yêu mà bạn dành cho chồng. Như vậy, chắc chắn chồng sẽ nhận thấy được và cảm kích vì điều đó.

2. Dịu dàng, khôn khéo trong cách ứng xử

Một người phụ nữ không minh, khôn khéo sẽ biết nên ứng xử như thế nào để giữ được trái tim của chồng và của gia đình nhà chồng. Cho nên cử chỉ dịu dàng, cách ứng xử khôn khéo là bí quyết giữ chồng luôn yêu mình hiệu quả nhất.

2.1. Khôn khéo trong cách ứng xử với chồng

Luôn quan tâm đến chồng bằng những cử chỉ âu yếm dù là nhỏ nhất.
Thay vì chê bai, so sánh chồng với người khác thì bạn hãy dành nhiều lời khen ngợi và cử chỉ âu yếm cho chồng. Đây chính là một trong những yếu tố khiến chồng yêu bạn nhiều hơn cho dù thời gian có như thế nào đi chăng nữa.
Khi dành những lời khen ngợi chồng đúng lúc thì sẽ thể hiện rằng bạn rất nể trọng chồng và cảm thấy tự hào về anh ấy. Vì vậy, đừng nên tốn một lời khen ngợi dành cho chồng mỗi khi anh ấy thực hiện tốt một điều gì đó.
Lợi khen ngợi không chỉ giúp tình cảm của cả hai vợ chồng trở nên thắm thiết và gắn bó hơn. Ngược lại, lời khen giống như một sự động viên giúp chồng bạn duy trì, cố gắng và phát huy những ưu điểm đó gấp nhiều lần. Khi anh ấy thành công thì tất nhiên bạn cũng sẽ là người thành công.
Không ngừng khen ngợi khi chồng có ưu điểm nhưng cũng đừng quên dành cho chồng những cư chỉ âu yếm, tình cảm nhé. Những cử chỉ âu yếm đó đơn giản chỉ là một thơm má, một cái ôm eo khi chồng phụ giúp làm việc nhà hay sau khi chồng đi làm về. Mặc dù đó chỉ là những hành động nhỏ thôi nhưng lại tiếp thêm cho chồng một động lực rất lớn để anh ấy phấn đấu và càng yêu thường gia đình, vợ con nhiều hơn.
2.2. Đối tốt với các thành viên trong gia đình
Đối xử tốt với bố mẹ chồng là cách giữ chồng của phụ nữ thông minh.
Đối với đàn ông thì ngoài vợ con thì các thành viên trong gia đình như bố mẹ, anh, chị, em,.. cũng là những người rất quan trọng với họ. Cho nên đối tốt với các thành viên trong gia đình cũng là bí kíp giữ chồng khôn khéo của người phụ nữ thông minh.
Bạn nên có những hành động văn minh như kính trên nhường dưới, sống hòa thuận với bố mẹ chồng, anh, chị, em chồng,.. Điều này không chỉ giúp bạn ghi điểm trong mắt chồng mà còn giúp gia đình bạn hạnh phúc, sung túc và luôn tràn ngập tiếng cười.
Khi bạn đối xử tốt với mọi người trong gia đình chồng thì có nghĩa là bạn sẽ sẵn sàng làm mọi thứ để chồng vui, để chồng được yên tâm làm việc, coi họ như những người thân yêu và quan trọng của mình. Chắc chắn, chồng bạn sẽ thấy được điều này và nghĩ rằng anh ấy đã chọn đúng người, không có một người phụ nữ nào tuyệt vời hơn bạn và có thể thay thế được bạn.

3. Giữ chồng bằng bùa thầy pá vi

Bùa thầy Pá vi đã được kiểm chứng trong thực tế để giúp chị em trói chồng bên mình. Bùa yêu sẽ giúp chồng yêu thương và nghe lời vợ, bùa ghét giúp chồng tránh xa các cô gái bên ngoài, nên sẽ giữ được chồng mãi bên mình.
Chia sẻ câu chuyện người vợ nhờ thầy pá vi giúp:
“Thầy pá vi ơi nhờ thầy lễ cho chồng con nghe lời bỏ nhậu bớt, có nhậu cũng chừng mực biết đường về. Không có rượu tính tình rất dễ thương, có rượu vô thấy ghét nhiều lúc nói chuyện con muốn bẻ cổ ảnh ghê luôn. Có nhiều lúc con suy nghĩ muốn nhờ thầy lễ để con đừng thương anh nữa, muốn rời xa càng sớm càng tốt cho con đỡ khổ. Miệng nói không xài tiền đàn bà mà không tiền thì mượn con, nhưng chưa bao giờ trả. Gần 4 năm nay mượn lên hơn hàng chục ngàn rồi, lúc trước con làm có tiền. Bây giờ mất việc con đi làm không nhiều như trước, nhưng chưa bao giờ cầm tiền đưa con xài, thà cho bạn mượn, cho người không đáng cho hoặc làm mất. Mỗi lần mất đâu có ít bạc trăm bạc ngàn đô. Cách nay không lâu ba chồng con mất, anh trai anh có cho anh 3 ngàn đô, đi về việt nam. Vậy mà kêu con mua vé không, rồi không trả lại, đi ăn nhậu để cho thiếu tiền, trả tiền nhà cũng kêu con đưa. Anh rút tiền để trong bóp cho nhiều, mất bóp không tiền đi nhậu cũng kêu con, nhưng có tiền thì không trả. 
Con không tính toán, nhưng nếu vợ chồng dư giả thì khác, nhưng đằng này cuộc sống chật vật nơi xứ người này. Con thấy anh tính kỹ, chi li với con, với người ngoài chơi rất đẹp và rất sộp. Người ngoài nhìn vô tưởng con lấy được “ĐẠI GIA”, nhưng anh là đa dại thì đúng hơn. Đi làm về nhậu tới 3 giờ sáng, kêu con đi đón mà còn chửi con. Nên con buồn quá, tâm sự với thầy để thầy hiểu giúp cho con bùa yêu giữ chồng hiệu quả. Con xin lỗi làm phiền thầy pá vi, nhưng nói xong lòng con nhẹ hơn.”

Bí kíp giữ chồng thì rất nhiều và rất đơn giản. Tuy nhiên, vấn đề còn lại nằm ở bạn. Vì vậy, nếu muốn giữ chồng và lấy được tình cảm của chồng thì đừng nên bỏ qua những bí kíp mà chúng tôi vừa mới bật mí ở trên nhé. Để có cách tốt nhất vui lòng liên hệ trực tiếp thầy pá vi:

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Trang thi nguyễn – Hội những người hâm mộ thầy Pá vi)



3 Bí kíp giữ chồng của phụ nữ thông minh hiệu quả 100% 3 Bí kíp giữ chồng của phụ nữ thông minh hiệu quả 100% Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 20:11:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.