8 nguyên tắc duy trì hạnh phúc gia đình ai cũng nên biết

Nhiều người thường có suy nghĩ một gia đình hạnh phúc thì chỉ cần sự thành thật và tôn trọng lẫn nhau là được. Tuy nhiên, trên thực tế không phải như vậy. Một cuộc hôn nhân hạnh phúc theo năm tháng thì không những cần sự tôn trọng và thành thật mà đó còn là cả một nghệ thuật. Vì vậy để duy trì hạnh phúc gia đình thì các bạn đừng nên bỏ qua những nguyên tắc dưới đây.
Bùa yêu thầy pávi là cách duy trì hạnh phúc tốt nhất

8 nguyên tắc bất biến để duy trì hạnh phúc trong gia đình

1. Không nói dối

Giữa hai vợ chồng luôn có sự thành thật, đừng nên nói dối đối phương bất kỳ một điều gì. Vì như vậy sẽ khiến người bạn đời của mình mất lòng tin đối với bạn mà thôi. Đặc biệt, mọi khi đã mất lòng tin thì sẽ rất khó lấy lại. Từ đó, tình cảm gia đình sẽ ngày càng trở nên căng thẳng hơn.
Cho nên, việc mà bạn cần làm kể cả khi đang yêu hay đã nên duyên vợ chồng đó chính là luôn thành thật với người bạn đời của mình. Nếu cả hai người làm được điều đó thì bạn sẽ thấy được sự gắn bó tình cảm giữa hai vợ chồng và các thành viên trong gia đình. Đây là một trong những cách duy trì hạnh phúc gia đình mà bạn nhất định không được bỏ qua.
Cả hai người phải luôn thành thật với nhau cho dù có chuyện gì xảy ra.

2. Không nhắc lại quá khứ

Một nguyên tắc tiếp theo mà bạn nên ghi nhớ là không được nhắc lại quá khứ của đối phương. Ai cũng đều có quá khứ riêng và tất nhiên bạn cũng vậy. Nếu như đã chấp nhận tiến đến mối quan hệ hôn nhân với đối phương thì bạn phải chấp nhận quá khứ của họ, cho dù quá khứ đó không mấy tốt đẹp và không được nhắc lại, kể cả khi cả hai người có xảy ra xích mích, cãi nhau.
Bởi việc nhắc lại quá khứ của đối phương, nhất là khi hai người có mâu thuẫn thì sẽ khiến mối quan hệ của hai người trở nên tồi tệ hơn. Hơn thế có thể khiến đối phương cảm thấy khó xử. Đặc biệt, đây cũng chính là nguyên nhân gây sóng gió cho hạnh phúc gia đình của bạn.

3. Hạn chế cãi nhau

Khởi nguồn của những mâu thuẫn, khiến hạnh phúc gia tình tan vỡ đó chính là những cuộc cãi vã không có hồi kết. Cho nên nếu muốn duy trì hạnh phúc gia đình thì tốt nhất là hạn chế cãi nhau, thậm chí là không nên cãi nhau.
Trong trường hợp cả hai người có những hiểu lầm thì tốt nhất nên ngồi lại với nhau để nói chuyện một cách thẳng thắn và rõ ràng. Như vậy vừa giải quyết được khúc mắc, vừa không xảy ra cãi vã. Từ đó hạnh phúc gia đình sẽ luôn được bền chặt.
Không nên cãi nhau mà nên ngồi lại nói chuyện thẳng thắn, rõ ràng.

4. Không nên giận nhau quá lâu

Trong cuộc sống hôn nhân giận dỗi là điều không thể tránh khỏi. Bởi giận dỗi cũng giống như một thứ gia vị giúp tình yêu trở nên mặn mà và lãng mạn hơn. Tuy nhiên, nếu cho nhiều quá cũng không phải là điều tốt.
Cho nên, dù giận nhau đến mấy thì hai vợ chồng cũng không nên kéo dài quá 24 giờ. Thay vào việc giận dỗi nhau thì hai vợ chồng nên giải tỏa những bức xúc trong lòng mình bằng cách chia sẻ, nói chuyện và bày tỏ quan điểm của mình cho đối phương hiểu một cách khéo léo nhất, hòng cứu vãn tình yêu vợ chồng kịp thời.

5. Dành thời gian riêng cho trong

Có nhiều người chỉ mãi kiếm tiền, bận bịu với công việc mà quên đi rằng những người xung quanh mình, đặc biệt là người bạn đời của mình cũng cần được quan tâm và chia sẻ.
Nếu như bạn quá mải chú tâm và dành quá nhiều thời gian cho công việc thì chắc chắn cuộc hôn nhân của bạn sẽ đi vào ngõ cụt. Vì vậy, bên cạnh việc dành thời gian cho công việc thì bạn nên dành thời gian cho người bạn đời của mình.
Hãy cùng nhau đi du lịch, đi trải nghiệm, hay đơn giản là cùng nhau xem một bộ phim, nấu ăn cùng nhau,... Mặc dù đơn giản nhưng lại là cách để duy trì hạnh phúc gia đình vô cùng hiệu quả.

6. Tin tưởng lẫn nhau

Nếu như trong một mối quan hệ mà cả hai người luôn có những bí mật riêng, đặc biệt là không tin tưởng và luôn nghi ngờ lẫn nhau thì hạnh phúc gia đình sẽ tan vỡ. Bởi những nghi ngờ là một trong những lý do, nguyên nhân của những cuộc cãi vã.
Hạnh phúc gia đình được xây dựng trên trách nhiệm và sự tin tưởng lẫn nhau. Cho nên để tránh những sai lầm không đáng có xảy ra trong hôn nhân thì cả hai vợ chồng luôn phải tin tưởng lẫn nhau.

7. Tìm sự đồng cảm

Trong cuộc sống bạn và cả đối phương sẽ phải trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Nhất là khi có con cái thì những khó khăn này sẽ tăng lên gấp nhiều lần.
Tuy nhiên, nếu như những khó khăn này không được người bạn đời của mình đồng cảm thì bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi. Ngược lại, nếu như bạn không thấu hiểu và đồng cảm thì người bạn đời của bạn cũng sẽ có suy nghĩ như vậy.
Cho nên, cả hai người phải cùng tìm sự đồng cảm chung, sẵn sàng chia sẻ với nhau mọi khó khăn trong cuộc sống. Như vậy gia đình mới hạnh phúc bền lâu.

8. Dùng bùa thầy pá vi để giữ hạnh phúc

Bùa yêu giúp người bạn đời yêu thương và nghe lời anh chị, trong khi bùa chia tay giúp tránh xa những người ở bên ngoài nên sẽ giữ được hạnh phúc mãi.
Người vợ nhờ thầy pá vi giúp giữ chồng
Chia sẻ câu chuyện thầy pá vi giúp:
“Thưa thầy pá vi! Con đang rất tuyệt vọng, con mong thầy giúp con để gia đình được hạnh phúc lại với. Con lấy chồng được 2 năm rồi, nhưng gia đình không hạnh phúc. Chồng con là 1 người gia trưởng, chỉ biết đến gia đình bên chồng con, gia đình sui gia thì nói chuyện khi dễ nhau, không tôn trọng nhau. Luôn bắt con nghe theo lời, mặc dù không đúng. Lúc cưới về, vàng con để trong tủ, chồng lấy bán đi cờ bạc, tiêu xài. Con nói thì nạt nộ, đỉnh điểm là bóp cổ con. Gần đây nhất, lúc con mang thai 6 tháng, nhậu xĩn, chửi xúc phạm mẹ ruột con rất nặng nề. Sau đó bắt con lên xe chở đi, con không đi, xé rách đồ con, dí con chạy vòng vòng, lôi con dưới đường. Người dân ở gần thấy chạy ra can, kêu công an, chồng con mới bỏ đi để con lại ở đó. Sau đó con về nhà mẹ ruột con ở, con quyết ly hôn nhưng chồng con cứ nhắn tin đe doạ giết chóc này kia. Con đi làm thì chặng đường con, ép con phải về nhà.
 Chồng con là 1 người ham mê cờ bạc. Lúc con về, con mới biết chơi cờ bạc đổ nợ gần 700 triệu, bây giờ phải làm để trả nợ. Tiền bạc vay mượn tùm lum, đầu tháng 7 con sinh em bé, con không còn tiền đi sinh, phải về ngoại để mượn tiền đi sinh. Tiền con cất để đi sinh em bé, cũng lấy để đi cờ bạc! Tiền , vàng con để dành, mẹ chồng con cũng lấy để trả nợ cờ bạc cho chồng con. Tới ngày con đi sinh không có gì hết, con chán nản quá thầy. Con mong thầy giúp con duy trì lại trật tự hạnh phúc gia đình. Con chán nản thật sự, ngày nào con cũng ước nguyện, làm sao để mình có thể thoát được cái nghiệt duyên này. 10 người nhìn vô nói đủ, sao con hiền mà vô phước quá, vô trúng nhà ăn nói chuyện không biết trước biết sau, từ cha tới con ( xin lỗi thầy, người ta nói là ăn nói mất dạy, nhưng con không dám nói ra).
 Chồng con ngoài chuyện đi làm, thì không biết phụ giúp con gì hết, là 1 người gia trưởng, ham mê cờ bạc, rượu chè, bạn bè. Bây giờ con rất chán nản, con có thể chăm lo cho con của con tốt. Con rất sợ, sợ phải sống trong căn nhà đó, rất rất áp lực, mệt mỏi. Mang tiếng có chồng, nhưng con toàn tự lo cho bản thân , cho con mình. Có người cha nào mà lấy tiền để dành cho con đi cờ bạc, con nghĩ con càng hận. Con không muốn con của mình phải sống trong căn nhà đó, con sợ con của con sẽ bị ảnh hưởng bơi kiểu cách sống trong căn nhà đó. ( ông nội thì nói chuyện không ra gì, gái gú,....chồng con là 1 người không biết lo, gia trưởng, nói chuyện hỗn xược lại , rượu chè ... cờ bạc. Con mong thầy hãy giúp con làm bùa yêu sao để cái gia đình này có thể có được chút hạnh phúc, con đội ơn thầy nhiều lắm!”
Thầy pá vi giúp giữ hạnh phúc gia đình
Đừng bỏ qua những nguyên tắc duy trì hạnh phúc gia đình trên của chúng tôi nếu như bạn muốn gia đình luôn tràn ngập tiếng cười nhé.

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2


(Theo Haipham – Hội những người hâm mộ thầy Pá vi tại Mỹ)

8 nguyên tắc duy trì hạnh phúc gia đình ai cũng nên biết 8 nguyên tắc duy trì hạnh phúc gia đình ai cũng nên biết Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 06:39:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.