7 cách làm chồng yêu say đắm vợ tuyệt chiêu của chị em phụ nữ

Bùa yêu thầy pá vi là cách tốt nhất giúp chồng yêu vợ
Ông bà ta có câu quả nhiên không sai: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Nếu như đàn ông là trụ cột trong gia đình, gánh vác mọi chuyện đại sự thì người phụ nữ phải biết chăm sóc tổ ấm cho gia đình của mình. Cuộc sống hiện nay, tình trạng người chồng của mình đi ngoại tình diễn ra rất là nhiều. Chính vì thế, người phụ nữ cần phải làm gì để giữ gìn hạnh phúc. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra bí quyết cách làm chồng yêu say đắm

7 cách khiến chồng yêu say đắm vợ

1. Thường xuyên thể hiện tình cảm và những cử chỉ lãng mạn

Đây là cách làm chồng yêu say đắm bạn


Các bạn đã bao giờ nghe câu nói: “Đàn ông yêu bằng tai” chưa? Người đàn ông nào cũng muốn người vợ của mình thể hiện những tình cảm yêu thương, cử chỉ lãng mạn khi ở bên cạnh mình. Đó là một trong những yếu tố quan trọng để duy trì hạnh phúc gia đình. 

Thế nhưng, có mấy cặp vợ chồng làm được điều đó? Hay là lo cuộc sống “cơm áo gạo tiền”, mà lại quên đi những thứ được xem là dễ làm, đơn giản nhất để gắn kết tình cảm hai người.

Chính vì vậy, các cặp vợ chồng nhất là những người phụ nữ hãy dành thời gian chăm sóc, yêu thương nhau bằng những cử chỉ âu yếm ngọt ngào. Những cái ôm hôn được trao cho nhau vào buổi sáng, những lời đường mật nói cho nhau nghe. 
Thỉnh thoảng, để thay đổi không khí, hai vợ chồng hãy cùng nhau đi ăn ở những nhà hàng, đi xem phim hay là bất ngờ tặng cho nhau những món quà vào ngày bình thường… Điều đó chắc chắn sẽ làm cho tình cảm của hai vợ chồng được gắn kết, là cách làm chồng yêu say đắm, đi đâu hay làm gì cũng luôn nhớ về người bạn đời của mình. 

2. Luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu người chồng của mình

Hãy luôn cùng người chồng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống
Các bạn nên nhớ rằng, người bạn đời của mình là một phần trong cuộc sống của bạn. Thế nên hãy chia sẻ, tâm sự những điều trong cuộc sống cho nhau như là: những suy nghĩ, những mong muốn về cuộc sống, về gia đình, tương lai... Qua đó, sẽ giúp hai vợ chồng bạn hiểu nhau hơn, thông cảm và nhanh chóng tìm cách đáp ứng nguyện vọng của đối phương để cả hai cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện.
Nếu như chồng của bạn là một người ít nói, ít biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài. Thì bạn, chính bạn phải là người tìm cách mở lời, để thấu hiểu đối phương của mình. Xem thử chồng mình cần chia sẻ gì, nên nhớ bạn đừng nên giải quyết việc riêng một mình. Vì điều đó sẽ làm tổn thương người chồng, chồng của bạn sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng.
Hãy luôn là một người bạn đồng hành tin cậy của bạn đời và tuyệt đối không để người khác hiểu bạn đời của mình hơn chính bạn. Đây là cách làm chồng yêu say đắm không có con giáp thứ 13 nào xen ngang vào cuộc hôn nhân của bạn đúng không nào.

3. Phải luôn biết làm mới mình

Đẹp là đặc quyền mà phụ nữ được sở hữu
Trong cuộc sống hiện tại, cái gì chúng ta chưa có thì muốn có cho bằng được. Còn ngược lại cái gì đã thuộc về mình thì rất dễ có cảm giác chán. Thế nên, trong cuộc sống hôn nhân cũng vậy. Bạn đừng quên làm mới bản thân mình từ cách ăn mặc, ngoại hình cho đến khả năng giao tiếp bên ngoài xã hội. Điều đó là cách bạn chinh phục được người bạn đời của mình.
Cách làm chồng yêu say đắm vô cùng đơn giản khi chính bạn là người mới làm được điều đó. Một lời nói nhẹ nhàng, như rót mật vào tai chàng, hay là một bộ trang phục không quá diêm dúa, phù hợp với hoàn cảnh sẽ làm cho chàng “ngã gục” trước bạn. Khi nào chàng cũng chỉ có bạn trong trái tim mà thôi.
Hãy nhớ dù bạn có bận rộn đến đâu, có vì con cái vì công việc thì cũng cần dành thời gian cho bản thân mình để làm đẹp. Là phụ nữ phải đẹp bát cứ đâu, đẹp mọi lúc mọi nơi. Đó là điều cuốn hút của một người đàn ông.

4. Bỏ qua cho nhau những điều nhỏ nhặt nhất 

Đừng nên than phiền hay trách móc người bạn đời của mình
Chúng ta không ai là vẹn toàn cả, ngay cả chính bản thân mình. Thế nên việc mắc sai lầm, khiếm khuyết là điều mà khó tránh khỏi. Thế nên người phụ nữ khôn là người không chấp nhặt những khiếm khuyết, sai lầm của đối phương. 
Nếu như cả hai ai cũng muốn đề cao cái tôi của mình, không tha thứ cho bạn đời của mình thì rất dễ hôn nhân của các bạn sẽ rơi vào ngõ cụt. Nếu có vấn đề gì, chồng mắc lỗi hoặc có những khúc mắc trong lòng thì điều tốt nhất đó chính là hãy trò chuyện, tâm sự thẳng thắn để tìm ra hướng cùng nhau giải quyết.

5. Đừng quên dành cho nhau những nụ hôn và sự khen ngợi

Ôm hôn là một trong những cử chỉ thể hiện tình cảm hiệu nghiệm nhất. Đó chính là cách làm chồng yêu say đắm. Giả sử hai người đang giận nhau, không ai chịu nhìn mặt ai thì một nụ hôn vào thời điểm đó là liều thuốc giúp kết nối tình cảm. Thế nên đôi với bạn đời của mình thì các bạn đừng nên cân, đo, đong, đếm gì ở đây. Mà hãy dành càng nhiều nụ hôn cho chồng mình càng tốt. 

6. Người phụ nữ muốn quyến rũ đàn ông là phải biết “hư” trên giường

Cho dù là người đàn ông nào thì cũng đều muốn người phụ nữ phải có kinh nghiệm giường chiếu, phải biết “hư” trên giường một chút. Vì đó là cách làm chồng yêu say đắm hiệu quả nhất. 
Phụ nữ phải hư một chút, đàn ông mới thích
Là phụ nữ đừng nên bị động, mà phải luôn làm mới chuyện yêu bằng cách tự mình chủ động trong chuyện ấy. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình bằng những cái ôm hôn, vuốt ve, mơn trớn bạn đời. Chắc chắn, không ai là không thích điều ấy cả.
Phụ nữ cần bỏ qua sự ngại ngùng, hãy mạnh dạn bày bỏ tình cảm, mong muốn của mình với người chồng. Lâu lâu, hãy thay đổi không gian trong chuyện chăn gối, để giúp tình cảm được hâm nóng nhiều hơn. Với những cách này đảm bảo chàng sẽ "sướng mê" và không bao giờ có ý nghĩa lén phén của lạ bên ngoài.

7. Dùng bùa yêu để chồng yêu vợ hơn

Bùa yêu thầy pá vi giúp người chồng yêu thương và nghe lời chị em hơn. Đây là cách tốt nhất hiện này giúp vợ giữ chồng đã được kiểm nghiệm trong thực tế.
Một người vợ được thầy pá vi giúp
Chia sẻ câu chuyện một người vợ nhờ thầy pá vi giúp:
Thầy pá vi ơi, thầy còn nhớ con không, con muốn nhờ thầy nhưng chưa đủ được đó. Hôm nay con đã đủ tiền lễ làm và thông tin, song quá bế tắc nên con mong thầy làm bùa yêu giữ chồng giúp con sớm.
 Con kể chuyện con thầy nghe, mong thầy pá giúp con với, chắc hẳn thầy giúp nhiều rồim nên chắc cũng có người giống con. Vợ chồng con lấy nhau được 30 năm, yêu nhau 2 năm, mới cưới nhưng con không biết tính anh trăng hoa. Bao nhiêu lần anh ngoại tình, vài ba năm thì thôi lần này con cũng nghĩ chắc vài ba năm chán anh lại thôi. Nhưng lần này gần năm năm rồi họ vẫn quan hệ với nhau và hình như lần này chồng con yêu say đắm thật, anh nói với nó là hơn 50 tuổi anh mới tìm thấy hạnh phúc đích thực của đời mình. Anh cư xử với con lúc nọ lúc kia, lạnh nhạt không say đắm như trước. Mẹ chồng con ốm con cũng cố gắng chăm, anh ốm con cũng cố gắng chăm nom, hy vọng anh nghi nhận, nhưng cũng không tác dụng gì. 
Bây giờ con giống như đang sống trong sự thương hại của hai người họ, con bảo anh hết tình cảm với em thì ly hôn đi, thì anh không đồng ý, lại nói là còn tình cảm với con. Nhưng cư sử với con thì không phải như thế, lúc thì có vẻ như là còn tình cảm, lúc thì phũ phàng, nhục mạ. Bây giờ con chẳng biết làm sao, con còn yêu anh rất nhiều, bỏ thì con cũng rất đau khổ. Nhưng sống trong sự thương hại của hai người họ, con cũng thấy nhục lắm thầy ơi. Có phải là con hết duyên với chồng con rồi không hả thầy, thầy cho con lời khuyên với. 
Giờ con quyết định nhờ thầy làm bùa yêu để có tình của chồng cắt đứt với cô ta. Hay con nhờ thầy giúp con không yêu chồng nhiều nữa, để ly hôn, con không phải đau khổ nữa. Con còn thương chồng nhiều lắm, chồng con bị bệnh tiểu đường nặng 11 năm rồi. Thầy pá bớt chút thời gian, thầy giúp con với, con xin nói thêm là hiện hai vợ chồng con đang còn công tác trong quân đội. Không biết có phải vì thế mà chồng con chưa tiện bỏ, anh đợi nghỉ hưu mới bỏ con không thầy, xem giúp con với thầy ơi!”
Chồng yêu lại vợ nhờ bùa thầy pá vi
Trên đây là những cách làm chồng yêu say đắm mà chị em phụ nữ nên học hỏi. Với những hành động đơn giản vậy thôi nhưng lại rất đỗi thân quen là bí quyết tuyệt vời giúp duy trì hạnh phúc của gia đình. Gia đình hạnh phúc hay không quyết định ở bạn. Hãy liên hệ với thầy pá vi để được tư vấn kỹ hơn các bạn nhé:

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Lam sung – theo Thầy Pá vi)

7 cách làm chồng yêu say đắm vợ tuyệt chiêu của chị em phụ nữ 7 cách làm chồng yêu say đắm vợ tuyệt chiêu của chị em phụ nữ Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 02:31:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.