8 cách giữ người yêu ở xa cho các cặp đôi lỡ yêu xa

Bạn và chàng/nàng yêu nhau tha thiết, thế nhưng hoàn cảnh trớ trêu khi khoảng cách giữa 2 người lại quá xa. Những khó khăn khi yêu xa cùng với nguy cơ đổ vỡ của mối tình ở 2 đầu nỗi nhớ là điều khó tránh khỏi. Vậy làm sao để cho tình cảm giữa 2 người luôn thắt chặt một cách sâu đậm mà không rơi vào “xa mặt cách lòng”. Dưới đây là chia sẻ của chúng tôi về 8 cách giữ người yêu ở xa

Yêu xa là đồng nghĩa với việc phải đối mặt với những khó khăn, thử thách.

8 cách để giữ người yêu khi ở xa

1. Thường xuyên liên lạc và trò chuyện

Việc giữ được mối quan hệ khi yêu xa thì giữ được liên lạc là điều vô cùng quan trọng. Liên lạc, trò chuyện với nhau không có nghĩa là các bạn phải nhắn tin, gọi điện, video chat cả ngày lẫn đêm. Cái thường xuyên ở đây là luôn giữ được sợi dây liên lạc, luôn trò chuyện và gửi những lời nhắn nhủ yêu thương ngắn ngủi mà thú vị đến người thương đang ở phương trời xa kia của mình. 

2. Quan tâm nhưng không kiểm soát

Dù là yêu xa hay yêu gần thì sự quan tâm là liều thuốc giúp các cặp đôi luôn giữ được lửa tình yêu nồng cháy. Tuy nhiên, từ sự quan tâm đến sự kiểm soát là một ranh giới rất mỏng manh nên bạn cần tỉnh táo để nhận ra nhé. 
Bạn hãy luôn cho đối phương nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ mình nhưng đồng thời cũng để cho nửa kia một khoảng trời riêng để được thoải mái, thư thái, thực hiện những việc riêng tư, sở thích của bản thân. Người ta thường nói lạt mềm buộc chặt là vậy, đó là cách giữ người yêu ở xa rất hiệu quả đấy. 
Bạn cũng hãy dành cho đối phương những khoảng thời gian riêng tư để nửa kia biết rằng bạn rất tin tưởng cô/anh ấy. 

3. Hẹn hò từ xa

Các bạn có thể mua những cuốn sách cùng nhau, chơi cùng nhau những trò chơi hay thậm chí là đặt thời gian và đi xem một bộ phim mà cả hai đều thích vào cùng thời điểm. Sau đó, bạn và người yêu cùng nhau trò chuyện, chia sẻ và bàn luận về những vấn đề xoay quanh cuốn sách đã đọc, bộ phim đã xem, bài hát đã nghe như các bạn đã và đang đi cùng với nhau vậy. 

4. Nói chuyện thường xuyên nhưng sáng tạo

Những câu nói chào nhau ngày mới tốt lành hay chúc nhau ngủ ngon vào mỗi tối là điều rất quan trọng trong cách giữ người yêu ở xa được bền chặt. Tuy nhiên, bạn cũng nên thay đổi những câu nói mỗi ngày, tạo sự mới mẻ và sáng tạo với những câu chuyện hài hước hay câu nói yêu thương mới mẻ để không mang lại cảm giác nhàm chán cho đối phương. 
Đôi khi, bạn nên cập nhật với nửa kia về những điều đang xảy ra trong đời sống của mình. Đó có thể là những bức ảnh, những video, clip hay những trò chơi game thú vị. 

5. Để tâm đến thời gian biểu của nhau

Rõ ràng một điều là chẳng ai muốn mình hay người khác bị làm phiền khi đang bận rộn công việc, đang giữa cuộc họp hay đang trong tiết học trên giảng đường cả. Nắm được thời gian biểu của người yêu giúp bạn nắm được thời gian bận rộn vì công việc, học tập, vui chơi thể thao cũng như lúc rảnh rỗi của người kia. 
Đặc biệt, đối với những cặp đôi yêu xa lệch múi giờ thì điều này lại càng trở nên được chú tâm hơn. Bạn cần nắm được múi giờ nơi nửa kia sinh sống, làm việc. Nhờ vậy, các bạn có thể nhắn tin, gọi điện, trò chuyện cùng nhau đúng lúc hơn. Và bạn cũng đừng quên theo dõi những hoạt động mà nửa kia cập nhật trên mạng xã hội nhé!
Bạn hãy cố gắng nắm được thời gian biểu của đối phương và dành cho người thương của mình một khoảng riêng nhất định. 

6. Suy nghĩ mọi việc một cách tích cực

Yêu một người mà ở cách xa đến hàng trăm, hàng nghìn km thì đúng là không hề dễ dàng. Thế nhưng, bạn hãy luôn giữ cho mình một tâm trạng và suy nghĩ tích cực nhất. Bạn cứ nghĩa rộng ra bởi ở phương trời xa xôi kia cũng có ai đó đang rất yêu thương và mong chờ bạn. Ngay từ lúc này, bạn nên tập hạnh phúc bởi những tin nhắn được nhận nhanh chóng, người ấy khỏe mạnh…. 

7. Có những cuộc gặp gỡ định kỳ

Những cuộc gặp gỡ, những chuyến thăm nhau là đặc biệt quan trọng với các cặp đôi yêu xa. Các bạn nên thống nhất với nhau những lần gặp gỡ định kỳ theo thời gian biểu của cả 2. Dù là con gái thì bạn cũng không nên phó mặc các cuộc hẹn, cuộc gặp gỡ vào người bạn trai mà hãy chủ động nếu có thể. 
Ngoài ra, những cuộc gặp gỡ, xuất hiện bất ngờ trước cửa nhà đối phương vào một ngày nào đó cũng khiến nàng/ chàng phải bất ngờ và xúc động. Những giây phút như vậy chính là hạnh phúc, sự vỡ òa tuyệt vời cho các cặp yêu xa. Đây chính là một điểm quan trọng trong cách giữ người yêu ở xa nhé bạn. 
Được gặp người mình yêu thương một cách bất ngờ khiến đối phương xúc động, hạnh phúc hơn.

8. Dùng bùa yêu thầy pá vi 

Bùa yêu thầy bùa yêu pá vi đã được kiểm nghiệm trong thực tế khi giúp rất nhiều bạn giữ được người yêu khi o xa. Bùa yêu giúp người ấy yêu thương và nghe lời mình, nên sẽ giữ được mãi.
Cô gái được thầy pá vi giúp giữ người yêu

Chia sẻ câu chuyện nhờ thầy pá vi giúp:
“Con cũng vừa chia tay một bạn nam, đồng tính ạ. Lúc đầu nhà nó phát hiện, làm đủ cách tổn hại đến nó & đay nghiến miệt thị cả con. Con & nó đã cương quyết đấu tranh vs nhau & tạm thời cũng êm xuôi. Nhưng vừa qua cũng đòi bắt nó đi thầy bà để làm bùa yêu, giải bùa gì đó, họ tưởng con làm bùa nó nên bắt đi. Nhưng cuối cùng lại không đi, sau đó hai đứa quen nhau hơn hai năm, năm đầu tiên vẫn vui vẻ với nhau (con có đang đeo vòng chỉ đỏ hạt nho gì đó bên Thái sau đó bị đứt hoàn toàn sau 2 năm đeo trước khi quen nó luôn). 
Là con nhớ mình hay gắt gỏng, thô lỗ, cộc cằn, không nghĩ đến cảm xúc của nó, hay khoe người khác xinh này kia. Nhiều lần làm nó khóc, có đi chơi rất nhiều nơi & lần nào cũng cãi vã, đó là một năm hơn tiếp theo con thường lm nó buồn. Nhưng nó bảo là quen tánh con vậy rồi, thật ra con không muốn vậy, nhiều lần con tự nhủ phải dịu dàng với nó trước khi nói, làm nó vui, mà cứ vào cuộc nói chuyện 1 lát nữa vẫn nóng nảy vs nó. Cuối tháng 6 vừa rồi là tụi con vừa chia tay, sáng hôm sau, nó vẫn khóc lóc, muốn quay lại. Con thương nó nên vẫn chấp nhận, nhưng hơn 1 tuần sau nó bảo lên sài gòn sẽ không ở với con nữa(vì 2 đứa dự định ở chung khi nó từ An Giang lên). Con rất sốc & nóng nảy đòi chia tay, nó đồng ý & nó bảo không còn cảm xúc buồn khi chia tay vs con nữa, chỉ sau 1 tuần mà nó thay đổi nhanh chóng. Biết được tin là mẹ nó cũng đã đi coi bói & bảo "con & nó sẽ chia tay nhau & người khổ sẽ là nó". 
Nhưng giờ con còn buồn đau hơn, 2 tháng vừa qua tới nay con làm đủ thứ níu kéo nó, thậm chí về quê nó với sự giúp đỡ bạn thân nó. Nhưng bạn thân nó lúc đầu nhiệt tình, sau lại châm dầu vào lửa, con và nó rạn nứt hơn tí, nó vẫn không quay về vs con. Con sợ nhà nó làm gì nên mối quan hệ tụi con mới tệ hại không lí do rõ ràng như vậy. không biết thầy pá vi có cách gì để nhận biết quan hệ của tụi con có bị phá k & cách khắc phục như thế nào. Nó giữ đồ con khá nhiều vs nghe nói ở dưới nó có thầy pháp gì đó ghê lắm từng làm mấy người khùng điên luôn. Nên việc biết tên với tuổi của con luôn cũng không khó, mong thầy pá giúp con làm bùa giữ bạn trai lại ở xa với ạ.”
Bùa thầy pá vi là cách tốt nhất giữ người yêu ở xa

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về cách giữ người yêu ở xa hiệu quả nhất. Hi vọng những điều mà chúng tôi gửi gắm trên sẽ giúp bạn có được phương pháp giữ chặt người yêu thương trọn vẹn nhất. 

Zalo: 0866966335

Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918334190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)

Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/buayeupavi2

(Minhhang – theo thầy Pá vi)

8 cách giữ người yêu ở xa cho các cặp đôi lỡ yêu xa 8 cách giữ người yêu ở xa cho các cặp đôi lỡ yêu xa Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 21:48:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.