Cách làm bùa buôn may bán đắt khách, làm ăn phát đạt, phép cầu tài lộc

Cách làm bùa buôn may bán đắt khách, bùa làm ăn phát đạt, phép cầu tài lộc từ lá bùa dân tộc Thái Quỳ Hợp. Đây là cách đã được thầy bùa nổi tiếng Pá vi áp dụng trong thực tế và đạt hiệu quả cao.




Dưới đây là một trường hợp đang khó khăn trong làm ăn và đã nhờ thầy Pá vi giúp đỡ làm bùa làm ăn giúp đạt kết qua như mong muốn.

Trước hết con xin chân thành cảm ơn trời Phật đã cho con biết đến Thầy Pá vi! Con đang bế tắc trong làm ăn quá không biết đi đâu về đâu và nên làm gì. Thì được người bạn đã được thầy giúp đỡ bùa buôn may bán đắt năm ngoái giới thiệu giúp con về thầy.
Con xin tự giới thiệu, con sinh 1982 chồng con sinh năm 1978, con có 2 cháu cháu gái 2016 cháu trai 2011. Chả biết có phải 2 vợ chồng con lấy nhau là khắc nhau hay không mà sao hoàn cảnh kinh tế gia đình con khó khăn đến thế Thầy Pá vi ạ. Kinh tế gia đình con hiện giờ phải lo ăn từng bữa, tiền học của 2 cháu đều nhờ ông bà ngoại chu cấp. Con làm kế toán công ty xây dựng nhưng thường xuyên chậm lương, lương có 5tr 1 tháng nhưng chậm 7 tháng nay rồi. Chồng con cũng làm xây dựng ngoài nhưng vì không có vốn nên toàn đi làm chung, điều đặc biệt ở đây là chồng con đi làm nhưng toàn bị ng ta không trả tiền Thầy ạ. Năm 2009 anh ý tin bạn nên còn đi vay hộ 100tr vay lãi ngày nhưng người kia không trả mà nhà con thì làm gì có tiền giờ lên 800tr cả gốc cả lãi, ngày nào cũng có người đến nhà đòi nợ chửi bới. 
Con thật sự thấy bế tắc không còn lối thoát thầy Pá vi ah. Vài tháng gần đây con để ý thấy chồng con hay về muộn, có nhiều biểu hiện rất lạ, về nhà hay cáu gắt vợ con hay nói bóng gió con ăn bám ko biết làm gì. Những tối anh nói về muộn vì đang ở công trường chưa xong việc nhưng khi nghe rõ ràng con nghe là đang trong phòng kín ko có 1 tiếng động nào, con nghĩ có khi chồng con đang ngoại tình. Nhưng suy đi tính lại thì không nên biết thì tốt hơn vì nếu phát hiện ra mình càng đau trong khi con rất yêu chồng mình và không muốn gia đình tan nát. 
Giờ thực sự con chỉ còn tin vào sự màu nhiệm lá bùa của thầy thôi. Thầy giúp con làm ăn được may mắn để trả tiền người ta. 
Con chân thành cảm ơn thầy! "

Các anh/ chị đang ở hoàn cảnh cần làm bùa buôn may bán đắt (thực sự cần nhé), hãy liên hệ với Pá vi để có cách tốt nhất.
Zalo – Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918.334.190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)
Facebook: cuasotinhyeu255@gmail.com
Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com
(Pá vi)
»Tham khảo thêm tại đây: http://buayeugiuchong.com/


Cách làm bùa buôn may bán đắt khách, làm ăn phát đạt, phép cầu tài lộc Cách làm bùa buôn may bán đắt khách, làm ăn phát đạt, phép cầu tài lộc Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 20:14:00 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Lâu quá con ko tâm sự voi thầy vì con bận nhiêu cv .
    Con ngàn lần cảm ơn thầy.có thầy giup mà con có những gì hôm nay.
    Nay con đã mua đc chiêc xe hơi mới.để thuân tiên trong công viêc.bùa thầy cho con vẫn đang sử dung tôt ah.
    Thầy vẫn khoẻ chứ ạ.
    Chiec xe nay con mua góp môt nửa.tuy hơi vất vả.nhung con vui lắm.
    Giờ con cô gắng làm trả nợ là xong.
    Đôi lúc cv hụi hoè làm con nhut đầu quá ạ.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.