Cách giữ vợ khi vợ ngoại tình

 Cách giữ vợ khi vợ ngoại tình bằng bùa yêu dân tộc Thái, đã được thầy Pá vi áp dụng thành công trong thực tế. 

Giữ vợ khi vợ bồ bịch ở nước ngoài.


" Chào thầy Pá vi!
Mong thầy cứu giúp con giữ lại vợ cho con với ah. Gia đình con đang đứng trên bờ vực tan bầy xẻ nghé, nhà tan cửa nát mong thầy xem xong và giúp đỡ dùm con. 
Con hiện sống tại đà lạt, vợ sanh 1969(trên cmnd) nhưng vợ con nói la cùng tuổi với con. Côi lấy vợ năm 25 tuổi, hai vợ chồng sống từ đó đến giờ hạnh phúc. Cũng có lúc cải cọ chút ít nhưng rồi mọi chuyện cũng vui vẻ trở lại. Nhưng một năm trước, con dẫn vợ qua Mỹ để nhìn mặt anh ruột lần cuối, vì anh ấy bị ung thư sắp chết. Sau khi anh con mất, con lo chôn cất rồi về lại việt nam liền. Nhưng vợ con xin ở lại để đi thăm bà con, thương vợ nên con đồng ý và con về trước. Sau hai tháng ở lại Mỹ và bị quyến rũ dụ dỗ bởi một người đàn ông da trắng. Nên sau đó vợ con về nước và nhất quyết đòi ly dị và đòi hỏi tài sản để qua lại mỹ sống, bỏ mặc con cái nhà cửa. Chỉ nghe theo lời của người tình mà thôi, chồng con nói sao cũng không nghe. Hiện nay nghe theo lời anh bồ kia qua điện thoại nên vợ con đả bỏ về đà nẵng để sống cách ly. Nói chung giờ đây vợ con đã bị điều khiển mọi hoạt động hết rồi, vây mong thầy xem qua và giúp con làm bùa yêu giữ vợ vì đi ngoại tình.
Con đã chuẩn bị đủ thủ tục và phí làm bùa mong thầy sớm giúp con. Kính chào thầy!"


Vợ ngoại tình với trai trẻ cần giữ lại:

"Chào thầy Pá vi!  
Con và vợ lấy nhau đã được mười năm rồi, có được hai con gái rất đáng yêu, một bé 8 tuổi, một bé 4 tuổi. Thời gian đầu khi lấy nhau, hai vợ chồng rất vui vẻ, hạnh phúc, tuy cũng có vài cãi vã.

Khoảng một năm trở về đây, vợ con đã có tình ý với một trai trẻ nhỏ hơn Cô ấy sáu tuổi. Gần đây con có thuê người theo dõi, đã phát hiện cô ấy ngoại tình với tên trai trẻ đó. Con đau khổ lắm thầy ah, mong thầy giúp giữ vợ con lại.

Khi bị bắt tại trận, cô ấy không thể chối cãi được, về nhà chúng con nói chuyện với nhau. Vì con cái, con muốn tha thứ cho cô ấy, mong cô ấy biết lỗi và quay đầu. Nhưng cô ấy vẫn mê muội, giống như là bị ma ám chỉ muốn li dị với con thôi. Con đã khuyên bảo cô ấy nên vì con cái, chỉ có gia đình thương yêu hạnh phúc thì con cái mới vui vẻ phát triển được. Con đã nói rất nhiều, phân tích cả những khía cạnh gia đình hai bên, gia đình tên người tình kia, đồng nghiệp (vợ con và tên kia cách đây một năm làm chung phòng một công ty). Sẽ không ai có thể chấp nhận chuyện ngoại tình của hai đứa, đó chỉ là tình yêu mù quáng thôi, không thể sống lâu dài với nhau được đâu. Cô ấy bề ngoài cũng nghe lời, xin lỗi con, mong được tha thứ, nhưng trong lòng vẫn lưu luyến tên kia. Vì con thấy có những kỷ vật giữa hai đứa, con nói thì cô ấy bỏ đi nhưng thực thì cô ấy không muốn làm vậy.
Cứ tình hình này chắc gia đình con tan vỡ mất, thực tình con cũng còn thương vợ lắm. Muốn cô ấy quay lại, muốn cô ấy quên tên kia đi, để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, con cái. Muốn cô ấy quan tâm chồng, bù đắp tình cảm cho con để con sớm quên đi chuyện đau lòng đó. Nhưng cô ấy vẫn chưa muốn dừng, vẫn nhắn tin liên lạc với tên kia, vẫn lo lắng cho tên kia.
Co khẩn thiết xin thầy cho bùa để vợ con quay về với gia đình, yêu thương chồng, yêu thương con cái, đừng mê muội nữa.
Chân thành cám ơn thầy Pá vi!"


Bạn thực sự (thực sự) cần tới sự giúp đỡ để giữ vợ khi vợ ngoại tình hiệu quả thì liên hệ với tôi ( liên hệ trước khi gặp).

Zalo – Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918.334.190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)
Facebook: cuasotinhyeu255@gmail.com
Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com
(Pá Vi)
»Tham khảo thêm tại đây: http://buayeugiuchong.com/ngoai-tinh/vo-ngoai-tinh/



Cách giữ vợ khi vợ ngoại tình Cách giữ vợ khi vợ ngoại tình Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 21:16:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.