Bí quyết giữ người yêu hiệu quả 100%




Bí quyết giữ người yêu hiệu quả 100% đã được chính thầy Pá vi kiểm chứng thực tế bằng lá bùa yêu. Anh/ chị là người thực sự đang đi tìm một bí quyết để giữ người mình yêu tốt nhất thì làm bùa yêu là một giải pháp. Câu chuyện dưới đây bạn nên đọc hết để biết Pá vi đã giúp người trong bức thư như thế nào.
"Kính nhờ Thầy Pá Vi!
Chuyện của con là như thế này, con là nam năm nay 23 tuổi, con với người con yêu yêu nhau được 1 năm. Nhưng tình cảm rất đậm sâu, con với cô ấy cũng đã đi quá giới hạn, con cứ tưỡng như vậy đã là của nhau, nhưng gia đình cô ây biết chuyện con quen cô nên đã ngăn cản không cho tụi con quen nhau. Với lý do là lúc trước con có quen nhỏ bạn thân của nó, nhà nhỏ đó sát nhà người con yêu bây giờ, nên bố mẹ người yêu con bảo thì như vậy sẽ mang tiếng cướp bồ của bạn này nọ. Một phần hàng xóm ngoài đó nói bố mẹ người yêu con thì không biết dạy con này nọ. Rồi con cũng giải thích là con yêu thật lòng không dụng lợi gì cả, con cũng quen một bà bác của người yêu con nên con có nhờ bác đó đến nhà người yêu con nói chuyện giúp con. Nhưng khi bác đó tới thì bố mẹ người yêu con bảo thì nhà con nghèo, bố con từng có 3 vợ nên sợ con sau này cũng vậy nên một mực không cho con quen. Người yêu con cũng không muốn bố mẹ buồn nên đã chia tay con. Cũng đã đươc 1 tháng nhưng con không thể quên được, con cũng cố tìm hiểu, quên người con gái khác để quên nhưng con làm không được. Ngươi yêu con thì từ chối không muốn gặp cũng không liên lạc với con.
 Từ ngày chia tay công việc con, học hành tuộc dốc chầm trọng, còn chìm trong bia rịu, con từng nghĩ đến việc tự tử, đi đâu con cũng thấy hình ảnh của nó. Con cố gắng đi làm tìm nơi lương cao, học lên để được tăng lương, từ khi quen em không lăng nhăng la cà gì cả một lòng yêu cô ấy. Con kính nhờ Thầy giúp con chỉ con bí quyết bằng bùa yêu để giữ người con yêu hiệu quả, và để gia đình người đó chấp nhận con. Con theo đạo Phật, con cũng tin ở duyên số, nhưng thật sự khi yêu làm con mù quáng, nhưng chưa mất lý trí. Con không biết bùa yêu của Thầy có hại người yêu con hay gia đình nhà người đó không, con xin bùa để được hạnh phúc không phải để hại người. Nếu có hại thì chỉ lên một mình con thôi đừng liên luỵ ai, con chỉ muốn giữ người yêu để được hạnh phúc bên người mình yêu thôi. Con chỉ mong bùa có tác dụng 1 - 2 tháng con sẽ cố gắng vun đắp, cố gắng làm việc hơn nữa để chứng minh con có thể đem lại hạnh phúc cho người con yêu. Con kính nhờ Thầy giúp đỡ để giữ lại người con yêu, nếu con có nói gì mạo phạm mong Thầy bỏ qua. 
Con cảm ơn Thầy nhiều!"

Chàng trai trong bức thư trên không phải trường hợp đầu tiên tìm tới Pá vi nhờ giúp bí quyết để giữ người yêu bằng lá bùa yêu dân tộc Thái. Nếu bạn thực sự (thực sự cần hẵng liên hệ) tôi trước khi gặp hoặc làm.
Liên hệ với tôi theo thông tin sau:
Zalo – Viber – WhatsApp – Điện thoại: 0918.334.190 (tuyệt đối không gọi- chỉ nhắn tin)
Facebook: cuasotinhyeu255@gmail.com
Mail: cuasotinhyeu255@gmail.com
(Pá vi)


»Bài viết được quan tâm nhiều: http://buayeugiuchong.com/cach-giu-nguoi-yeu/
Bí quyết giữ người yêu hiệu quả 100% Bí quyết giữ người yêu hiệu quả 100% Reviewed by https://www.cachlambuayeu.com/ on 01:13:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.